เตือนภัย! มิจฉาชีพขี่มอไซค์มาเคาะกระจก บอกให้ลงจากรถ

สมาชิกเว็บไซต์พันทิป แชร์เรื่องราวเมื่อเจอมิจฉาชีพขี่มอเตอร์ไซค์มาเคาะกระจก บอกให้ลงจากรถมาดู แต่จำได้ว่าเคยมีคนโพสต์รูปคนนี้เตือนในโซเชียล จึงไหวตัวทัน 

สมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อคุณ J-AOB ได้ตั้งกระทู้ เจอกับตัวเอง! มิจฉาชีพขี่มอเตอร์ไซค์มาเคาะกระจก บอก "ขับดีๆหน่อย.....ลงมาดูสิ"  โดยเล่าประสบการณ์เมื่อเจอกับมิจฉาชีพ ขณะขับรถ   โดยคุณ J-AOB เล่าว่าเมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.30 น. ตนและแฟนได้ ขับรถอยู่บนถ.บรรทัดทอง กำลังรถติดไฟแดง อยู่ๆ มีมอเตอร์ไซค์ ขับมาจอดตรงประตูซ้ายข้างหลังด้านคนนั่งแล้วเคาะกระจก   ผมกับแฟนตกใจนิดหน่อย จากนั้นได้เปิดกระจกไป โดยชายที่ขี่มอเตอร์ไซค์บอกว่า " ขับรถระวังหน่อย เมื่อกี้ตรงสะพานอ่อนอ่ะ"  แฟนของตนจึงถามไปว่า รถไปชนเหรอ   ชายคนนั้นก็ตอบว่าให้ลงมาดู

จากนั้นตนเองเห็นหน้าชายคนนี้ ก็รู้สึกคุ้นๆขึ้นมาทันที  โดยจำได้ว่า ชายคนนี้คือมิจฉาชีพที่เคยอ่านเจอ  จึงพูดไปว่า  "หน้าพี่มันเต็มอินเตอร์เน็ตหมดละ เลิกเหอะ"

ชายคนนั้นนิ่งไป 3 วินาที  ตนจึงพูดไปอีกว่า  ถ้าคิดว่าจะเอา... เดี๋ยวขับตามไปที่สน.ตำรวจเลยนะ แต่รถมันก็ยังติดอยู่และรถมันก็ไปต่อไม่ได้เหมือนกัน  และตนจึงพูดต่อว่า  ไม่ต้องละ ข้างหน้ามีป้อมตำรวจขับตามมาเลยดีกว่า   ชายคนนั้นจึงพูดกลับมาว่า  "ให้มันแล้วไปเถอะ"

นอกจากนี้ คุณ J-AOB ยังได้โพสต์ลิงก์ภาพของชายคนดังกล่าวที่ทำให้ตนเองจำได้  โดยคาดว่าชายคนนี้ น่าจะทำเป็นอาชีพแน่นอน  พร้อมกันนี้ยังเตือน ผู้ที่อยู่แถว ปทุมวัน คลองเตย พระราม 4  ให้ระมัดระวัง เนื่องจาก มีคนเจอกรณีเดียวกันมาแล้ว คือ อ้างว่าโดนทับเท้า บาดเจ็บ จะรีบไปรับลูกและให้ลงมาดูเท้าซึ่งจะทาอะไรดำๆเอาไว้

ทั้งนี้  เฟซบุ๊ก ของคุณ Warawimol Na Ranong ได้เคยโพสต์เตือนภัยเกี่ยวกับชายคนดังกล่าวมาแล้ว โดยให้ระวังเนื่องจากชายคนนี้จะขี่มอเตอร์ไซค์มาเคาะกระจกรถ โดยบอกเราเลี้ยวไปทับโดนขาเขาให้ลงมาดู  โดยพบเจอแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว จึงบอกไปว่ามุขเดิม เด๋วไปโรงพักเจอกันถ้าทับจริง พอเดินมาที่รถก็โดนไอแพดถ่ายเลย ผมบอกว่าถ่ายไว้แล้วเดี๋ยวจะลงกระจายให้หมดกรุงเทพ  จากนั้นชายคนนี้จึงหายไปทันที 

อย่างไรก็ตามได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยระบุว่า สังคมขณะนี้มีมิจฉาชีพมาในหลายๆรูปแบบ จนเราตามไม่ทัน อันตรายจึงอยู่รอบตัวเรา ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังกันให้มากขึ้น  ขณะที่มีบางรายเข้ามาบอกว่า เคยพบเจอชายคนดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลไม่ให้เกิดขึ้นอีก 

เตือนภัย! มิจฉาชีพขี่มอไซค์มาเคาะกระจก บอกให้ลงจากรถ

ขอบคุณข่าวจาก voice tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์