10 ที่เที่ยวสุดหลอนในอเมริกา พร้อมตำนานสยองขวัญ !!



วันนี้ขอนำเรื่อง 10 ที่เที่ยวสุดหลอนในอเมริกา ประเทศที่เต็มไปด้วยประชากรมากมาย มาฝากคนชอบเรื่องสยองขวัญ ที่หากคุณได้เข้าไปชมสถานที่นั้นๆ เราขอยืนยันนั่งยันเลยว่า ขนแขนของคุณจะลุกตั้งชันอย่างปริศนา ด้วยความลับ ความน่ากลัว  ความพิศวงในสิ่งลี้ลับที่มีอยู่ทั่วทุกที่ จะเป็นที่ไหนในอเมริกาบ้าง เราไปชมกันเลย





1. พิพิธภัณฑ์ The Mutter เมือง Philadelphia รัฐ Pennsylvania  

   พิพิธภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยโครงกระดูกเรียงรายอยู่ในตู้กระจก และเพิ่มความหลอกหลอนด้วนเครื่องมือทางการแพทย์ เค้าบอกว่าที่นี่มีลำไส้ใหญ่ของมนุษย์ที่ยาวถึง 9 ฟุต ซึ่งมีชื่อว่า  “Soap Lady” อยากรู้ว่าเป็นยังไงไปดูกันเอาเองเถอะ

The MutterThe Mutter


2. The Winchester Mystery House เมือง San Jose รัฐ California 

   บ้าน Winchester คือสถานที่กักขังดวงวิญญาณของแม่หม้ายสาวที่สูญเสียลูกสาว และสามีไป และยังมีรายงานว่ามีคนพบเห็นภาพและเสียงแปลกๆจากบ้านหลังนี้บ่อยๆ

The Winchester Mystery HouseThe Winchester Mystery House


3. ที่หลบภัย Trans-Allegheny Lunatic Asylum เมือง Weston รัฐ West Virginia  

   ที่หลบภัยที่กลายมาเป็นโรงพยาบาลของผู้ป่วยทางด้านประสาทในระหว่างปี 1864 ถึง 1994 สุดท้ายที่นี่ก็ต้องปิดตัวลงเนื่องจาก ผู้คนที่แอดอัดและสุขอนามัยที่ไม่เพียงพอผู้ป่วยที่เกินเยียวยาจะถูกปิดตายและขังไว้ในห้องอย่างไร้เยื่อใย ซึ่งปัจจุบันที่นี่เค้ามีทัวร์ผีราคาเพียง 100$ (ประมาณ 3,200 บาท) ให้เที่ยวชมกันด้วยนะ

10 ที่เที่ยวสุดหลอนในอเมริกา พร้อมตำนานสยองขวัญ !!


4. Bachelor’s Grove Cemetery ชานเมือง Chicago รัฐ Illinois  

   สุสานที่มีอายุตั้งแต่ปี 1840 ที่มีหลุมศพอยู่ 82 หลุม ซึ่งหลุมก็ยังไม่ได้กลบหรือฝังอย่างเป็นที่เป็นทาง มีรายงานว่ามีผู้พบเห็นผีสองหัว ผู้คนในชุดของพระ หมาดำ และ ผู้หญิงในชุดขาว นี่มันที่สุดของความสยองเลยนะ

Bachelor’s Grove CemeteryBachelor’s Grove Cemetery


5. The Villisca Ax Murder House เมือง  Villisca รัฐ Iowa  

   ในตอนเช้าของเดือนมิถุนายนก็มีการพบศพของครอบครัว Moor ที่ถูกทุบตีด้วยกระบอง ซึ่งคาดว่าพ่อ แม่ และ เด็กๆอีกสี่คนนี้โดนฆาตกรรมในเวลาเที่ยวคืนถึงตีห้าของวันนั้น และปัจจุบันที่นี่ก็กลายเป็นสถานที่ทัวร์แบบหลอนๆไปแล้ว

The Villisca Ax Murder House The Villisca Ax Murder House


6. The Grave of the Female Stranger  เมือง Alexandria รัฐ Virginia  

   สถานที่ฝังศพของหญิงสาวนิรนามที่ถูกฝังโดยสามีของเธอ แต่เพื่ออะไรก็ไม่ทราบที่แพทย์และพยาบาลที่อยู่ในเหตุการณ์ให้สัญญาว่าจะไม่เอ่ยถึง รูปร่างหน้าตอขงเธอให้ใครได้รับรู้ เรียกได้ว่าเป็นศพหญิงสาวนิรนามของจริงๆ และทุกวันนี้ก็ยังมีคนเห็นเธอวนเวียนอยู่แถวนั้น

The Grave of the Female StrangerThe Grave of the Female Stranger


7. พิพิธภัณฑ์The Museum of Death, Los Angeles รัฐ California  

   นี่คือพิพิธภัณฑ์ที่เก็บภาพและข้อมูลของการฆาตกรรมดังๆทั่วโลกที่ใหญ่ที่สุด เช่น คดีฆาตกรรมของ Charles Manson หรือ Black Dahlia และอื่นๆอีกมากมาย รับรองว่าสยองกันแบบจริงๆจังๆเลยล่ะ

พิพิธภัณฑ์The Museum of Deathพิพิธภัณฑ์The Museum of Death


8. The Stanley Hotel, Estes Park รัฐ Colorado  

   โรงแรมชื่อดังที่สร้างขึ้นโดย ซึ่งมีเหตุการณ์ที่เหล่านักล่าท้าผีนั้นได้พบเหตุการณ์หลอนๆแปลกประหลาดจนเกินจะอธิบายได้ในห้องเต้นรำของโรงแรม แค่คิดก็หลอนแล้ว


The Stanley Hotel, Estes ParkThe Stanley Hotel, Estes Park


9. The Saint Louis Cemetery, New Orleans รัฐ Louisiana  

   สุสานนิกายโรมันคาธอลิคที่มีอายุมาตั้งแต่ในยุค 18th  แห่งนี้มีตำนานความสยดสยองชื่อดังของ Marie Laveau ราชินิ Voodoo ของ New Orleans ที่ว่าหากคุณเคาะที่หลุมฝังศพของเธอ 3 ครั้ง หลังจากนั้นก็ทำเครื่องหมายกากบาทด้วยช๊อค XXX แล้วเคาะอีก 3 ครั้ง ก็จะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รับรองนะ

The Saint Louis CemeteryThe Saint Louis Cemetery


10. Clinton Road, West Milford รัฐ New Jersey  

   ถนนคลินตันได้ชื่อว่าเป็นถนนที่หลอนที่สุดในอเมริกาเลยทีเดียว ตลอดระยะทาง 10 ไมล์ที่ขับผ่านถนนเส้นนี้ คุณจะได้หลอนไปกับผีที่เดินอยู่ข้างทาง มีร่องรอยพิธีกรรมบูชาซาตานอยู่เต็มไปหมด แต่ที่พีคสุดๆเลยคือตรงสะพานข้ามแม่น้ำที่เชื่อว่ามีเด็กผู้ชายที่ตายไปแล้วซ่อนอยู่ใต้สะพาน และคอยจะหลอกล่อคุณลงไปอยู่กับเขาด้วย!

Clinton RoadClinton Road

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์