ชาวเน็ตวิจารณ์อื้อ!! สาวโวยกู้ภัยฉกสร้อยขณะเจ็บ


สาวโวย!!! โพสต์ลงโซเชียล เคราะห์ซ้ำกรรมซัด  ถูกกู้ภัยกระชากสร้อยคอขณะบาดเจ็บ ชาวเน็ตแซะอาจเป็นรอยไถล ถามใส่สร้อยหรือใส่โซ่  

มีรายงานว่า ในโลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพของสาวคนหนึ่ง ที่หลังจากประสบอุบัติเหตุ ก็ได้มีคนเรียกให้กู้ภัยมาช่วย ทว่าหญิงสาวกลับอ้างว่า สร้อยคอของเธอนั้นหายไป และคาดว่ากู้ภัยจะกระชากสร้อยทองออกไปจากคอ ถือเป็นการซ้ำเติมคนเจ็บให้เจ็บกว่าเดิมอีก ทั้งนี้ หญิงสาวคนหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ว่า "ฝากถึงกู้ชีพหรือคนที่ช่วยเอาไปโรงพยาบาล ถ้าอยากได้สร้อยขนาดนี้ก็ถอดดี ๆ ก็ได้ ไม่ต้องกระชาก สลบตั้งแต่ลอยตกแล้ว ไม่รู้สึกตัว มาทำให้เจ็บกว่าเดิมทำไม คอเจ็บกว่าหน้าอีก แย่มาก" พร้อมกับใบหน้าของคนเจ็บที่ยับเยิน หูแหว่ง และมีรอยบาดที่คอ

ด้านเพจเฟซบุ๊ก เกาะติดฅนกู้ภัย(ลั่นล้า18+)  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความต่อเรื่องนี้ว่า

“ทำไมต้องคิดว่าเป็นกู้ชีพกู้ภัย ? " ใครที่เจอคุณก่อน ใครที่อยู่ตรงนั้นก่อนที่กู้ชีพ กู้ภัยจะมาถึง คิดถึงความเป็นจริงนะ ต้องมีคนพบเห็นแล้วแจ้งมายังศูนย์สั่งการ ศูนย์สั่งการรับเรื่อง แล้วจึงแจ้งไปยังกู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่ กู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่รับเรื่อง แล้วจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ คิดดูขั้นตอนทั้งหมดนี้ใช้เวลาไปเท่าไหร่ มิจฉาชีพต้องเป็นกู้ชีพกู้ภัยเท่านั้นหรือ คนที่เขาตั้งใจไปช่วยชีวิตคุณ ทะนุถนอมคุณกลัวคุณเจ็บ ทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง แล้วนำคุณส่งโรงพยาบาล จะซ้ำเติมคุณเหรอ ถ้าอย่างนั้นเขาจะช่วยคุณทำไม จะเสียเวลาพาคุณไปส่งโรงพยาบาลทำไม ได้ของแล้วหนีไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ ... ช่วยแล้วโดนด่า มันน่าน้อยใจ เขาไม่ใช่กู้ชีพ กู้ภัย คงไม่เข้าใจหัวอกพวกเรา "

#ป.ล. แอดมินมีรูปรอยที่เจ้าตัวอ้างว่าเกิดจากการกระชากสร้อยให้ดูในคอมเม้นท์ ช่วยกันวิเคราะห์หน่อยว่ามันใช่รอยกระชากจริงรึป่าว .... (เพิ่งได้มา มีคนส่งมาให้ทีหลัง)"

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตได้ออกมาวิเคราะห์ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า รอยที่คออาจจะไม่ใช่รอยกระชาก เพราะรอยมีลักษณะใหญ่ เหมือนไม่ใช่รอยสร้อย และบางคนคาดว่า รอยดังกล่าวอาจจะเป็นรอยไถล จนมีคำถามว่า สาวคนนั้น ใส่สร้อยหรือใส่โซ่

ชาวเน็ตวิจารณ์อื้อ!! สาวโวยกู้ภัยฉกสร้อยขณะเจ็บ


ชาวเน็ตวิจารณ์อื้อ!! สาวโวยกู้ภัยฉกสร้อยขณะเจ็บ


ชาวเน็ตวิจารณ์อื้อ!! สาวโวยกู้ภัยฉกสร้อยขณะเจ็บ


ชาวเน็ตวิจารณ์อื้อ!! สาวโวยกู้ภัยฉกสร้อยขณะเจ็บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์