ดราม่าชาวเน็ต!!คลิปรถทับหมา มนุษย์สี่ล้อใจดำ?หรือมนุษย์เจ้าของละเลย?

ชาวเน็ตดราม่า!! คลิปรถขับทับหมา ซัดกันนัวใครถูกใครผิด ระหว่าง มนุษย์พวงมาลัยที่ขับรถหนีไปอย่างไม่ใยดี กับ มนุษย์เจ้าของจอมละเลย ปล่อยหมาวิ่งข้างถนน!

วันนี้(27 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊คเพจ "YouLike (คลิปเด็ด)" ได้มีการแชร์คลิปสะเทือนใจคนรักสัตว์ โดยในคลิปวิดิโอเผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ขณะที่สุนัขพันธ์ไซบีเรียน ฮัสกี้กำลังเดินเล่นอยู่ที่ถนนหน้าบ้าน ประจวบเหมาะกับช่วงจังหวะที่มีรถยนต์คันหนึ่งกำลังแล่นผ่านมา ทำให้เกิดเป็นภาพสุดสยองเมื่อรถยนต์ขับชนแล้วและเหยียบบนตัวของสุนัขเข้าอย่างจัง ก่อนที่จะขับผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น! ด้านสุนัขโชคร้ายตัวหลังจากโดนรถเหยียบก็ลุกขึ้นวิ่งหนีอย่างกระเสือกกระสน ก่อนนอนหายใจรวยรินหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่าคงเป็นหน้าบ้านของมันเอง!


ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวก็ได้แสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานา ซึ่งบรรดาคนรักสัตว์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคนขับรถยนต์คันดังกล่าวสมควรลงมาดูแลหรือรับผิดชอบการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ขับหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉยแบบนี้! แต่ขณะเดียวกันชาวเน็ตบางส่วนกลับมีความคิดเห็นว่า เจ้าของสุนัขก็มีส่วนผิดที่ปล่อยสุนัขออกมาวิ่งเล่นนอกบ้าน ริมถนนเช่นนี้!

ดราม่าชาวเน็ต!!คลิปรถทับหมา มนุษย์สี่ล้อใจดำ?หรือมนุษย์เจ้าของละเลย?



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์