ช็อก! ภาพช็อตสุดท้ายก่อนหนุ่มมะกันถูกหมีขย้ำดับ


เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษรายงานเปิดเผยโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับนักศึกษาหนุ่มจากมหาวิทยาลัยรัตเจอร์ส รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ถูกหมีดำตะปบเสียชีวิตกลางป่า ขณะซุ่มถ่ายภาพในระยะกระชั้นชิดและได้ภาพชุดสุดท้ายที่ต้องแลกมาด้วยลมหายใจ (ภาพข่าวจาก New York Daily News)

นายดาร์ช พาเทล อายุ 22 ปี พร้อมเพื่อนอีก 4 คนโบกรถเข้าไปในเขตสงวนพันธุ์สัตว์ป่าอัพชาวา ในเขตเวสต์มิลฟอร์ด รัฐนิวเจอร์ซีย์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อถ่ายภาพสัตว์ป่า โดยหลังจากถ่ายภาพเสร็จพวกเขาก็ประจันหน้ากับหมีที่มีน้ำหนักราว 130 กิโลกรัม และวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงไปคนละทิศละทางเข้าไปในป่า โดยมีหมีวิ่งกวดตามมาห่างไปราว 4 เมตร

ตำรวจเพิ่งเปิดเผยภาพ 5 ภาพที่กู้ได้จากกล้องของนายพาเทล แสดงให้เห็นว่าหมียืนอยู่หลังต้นไม้ห่างไปราว 30 เมตร โดยในแต่ละภาพเห็นหมีเดินมุ่งหน้าใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ตำรวจระบุว่าหมีในรูปทั้งหมดเป็นตัวเดียวกันกับที่สังหารนายพาเทลหลังจากนั้นไม่นาน

เพื่อนให้การว่า เห็นนายพาเทลครั้งสุดท้าย ตอนปีนขึ้นไปบนก้อนหินและหมีอยู่ในระยะประชิด นายพาเทลตะโกนบอกให้เพื่อนๆ วิ่งหนีต่อไป หลังจากกลับมารวมกลุ่มกันใหม่ โดยไม่มีใครบาดเจ็บ ถึงได้รู้ว่านายพาเทลหายไปและแจ้งความตำรวจ หลังจากนั้น 2 ชั่วโมง ตำรวจพบศพนายพาเทลโดยมีหมียืนเฝ้าอยู่ไม่ไกล ตำรวจยิงหมีตาย ผลชันสูตรชี้ว่าหมีกลืนชิ้นส่วนศพเข้าไปบางส่วนและกัดเสื้อผ้าขาด ต่อมาจึงพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ มีรอยฟันหมีกัด

ช็อก! ภาพช็อตสุดท้ายก่อนหนุ่มมะกันถูกหมีขย้ำดับ


ช็อก! ภาพช็อตสุดท้ายก่อนหนุ่มมะกันถูกหมีขย้ำดับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์