น่าเศร้า! หญิงสาวถูกข่มขืนโทษตัวเองเหตุเพราะหาแท๊กซี่กลับบ้านไม่ได้


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดระหว่างการพิจารณาคดี นายเจมี่ ซีตันหนุ่มวัย 25 ปี ชาวอังกฤษ ข่มขืนนักศึกษาหญิงวัย 18ปี โดยเหยื่อนักศึกษาได้กล่าวต่อศาลว่า เธอเป็นคนผิดที่ไม่สามารถหาแท๊กซี่กลับบ้านได้ จนเป็นเหตุให้ตัวเองถูกชายแปลกหน้าข่มขืน
 
รายงานระบุว่า เหตุข่มขืนนี้เกิดขึ้นในเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ขณะเหยื่อนักศึกษาผู้นี้ เดินกลับบ้านช่วงกลางคืนโดยไม่มีเพื่อน ก่อนที่เธอจะถูกคนร้ายที่เดินตามมาชก ก่อนจะถึงบ้านไม่กี่อึดใจ และเจ้าตัวได้ถูกลากเข้าสวนสาธารณะ ก่อนที่คนร้ายจะใช้กำลังข่มขืนขณะที่อัยการกล่าวว่า คนร้ายได้ขู่จะทำให้เธอจมน้ำตาย และพูดว่า จะพาเธอไปยังแฟลตของเขา เพื่อให้เพื่อนนับสิบของเขารุมข่มขืนเธอ อย่างไรก็ตาม น.ศ.สาวผู้นี้บอกศาลว่า ฉันตำหนิตัวเองหลายรอบ และถามตัวเองว่า ทำไมถึงต้องเดินกลับบ้านคนเดียว และเป็นเพราะเธอหาแท๊กซี่กลับบ้านไม่ได้
 
ด้านตำรวจสืบสวนรายหนึ่งเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เหตุการณ์เช่นนี้ไม่ใช่เกิดขึ้นบ่อย แต่สุดท้ายผลกระทบก็มาตกกับเหยื่ออยู่ได้ และคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญรุนแรง และเขาอยากจะชื่นชมเหยื่อนักศึกษาหญิงที่มีจิตใจกล้าหาญ ตลอดเวลาที่เธอได้ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น่าเศร้า! หญิงสาวถูกข่มขืนโทษตัวเองเหตุเพราะหาแท๊กซี่กลับบ้านไม่ได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์