ต่อมเผือกทำงาน!!คลิป มนุษย์ป้า จัดชุดใหญ่ พนักงานเคเอฟซี ใครถูกใครผิด?

ต่อมเผือกทำงาน!!ชาวเน็ตแห่เเชร์คลิป มนุษย์ป้ามาเต็ม ซัดพนักงานเคเอฟซีสะบักสะบอม พร้อมข้อสงสัย ใครถูกใครผิด?

วันนี้(28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสังคมออนไลน์ มีการแชร์คลิปภาพ การทำร้ายร่างกายกันในร้านอาหาร โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "คุณป้ามหาโหด" ความยาว 1.20 นาที ถูกโพสต์โดยเว็บเพจชื่อดัง YouLike คลิปเด็ด แนะนำโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "หนูจิเองจร้า แซปเวอร์"ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวระบุพร้อมภาพว่า เป็นภาพของหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี กำลังดุด่า พนักงานในร้านเคเอฟซี สาขาราชบุรี เนื่องจากไม่พอใจในการบริการ ก่อนจะลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการตบ เตะ และกระชากผม ท่ามกลางสายตาประชาชนในที่มาใช้บริการจำนวนมาก


อย่างไรก็ตามในคลิปที่ปรากฏนั้น ทางผู้แนะนำได้อธิบายเหตุการณ์ดังกล่าว โดยอ้างว่า ลูกค้าต้องการความรวดเร็วในการบริการ พนักงานจึงได้ทำความสะอาดปัดโต๊ะ และเศษไก่กระเด็นลงไปในจานไก่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าไม่พอใจและต่อว่าพนักงานอย่างแรงพนักงานเป็นนักเรียนและมาทำงานพาสทาม ได้ทิ้งไม้กวาดต่อหน้าลูกค้า เลยทำให้ลูกค้า ฟิวส์ขาด ปาแก้วน้ำใส่พนักงานจนหัวแตก และให้ก้มลงกราบเท้า ตอนที่พนักงานกราบลูกค้าได้ เตะเสย หน้าพนักงานซ้ำอีก ...#เหตุเกิดที่ KFC สาขาบิ๊กซีราชบุรี

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าผู้มีเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ส่วนมากจะตำหนิการกระทำของหญิงสาวสูงวัยดังกล่าว และ ขนานนามให้ว่าเป็น "มนุษย์ป้า" ที่ลงไม้ลงมือกับสาวพนักงานร้านอย่างรุนแรงด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว และไม่แคร์สายประชาชน ขณะที่อีกฝ่าย แสดงความเห็นใจลูกค้าที่กำลังรอซื้ออาหาร โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่เข้าไปใช้บริการ ที่ต้องเห็นความรุนแรงโดยมิได้พึงประสงค์ นอกจากนี้บางรายยังให้ความเห็นว่า ทางห้างบิ๊กซี สาขาราชบุรี ควรจะสอบสวน รปภ. ที่เข้ามาระงับเหตุด้วย เนื่องจากเข้าไประงับเหตุได้ล่าช้า จนทำให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง และบานปลายเช่นนี้

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชันแนล ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายร้านเคเอฟซี ในประเทศไทยแล้ว ปรากฏว่า ทางฝ่ายเลขานุการของบริษัทดังกล่าวแจ้งว่า ผู้บริหารทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว กำลังอยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ในส่วนของคดีความนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า ยังไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เข้ามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หรือ ลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด

ต่อมเผือกทำงาน!!คลิป มนุษย์ป้า จัดชุดใหญ่ พนักงานเคเอฟซี ใครถูกใครผิด?



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์