ปรับฮวงจุ้ยบ้าน ร้านค้า รับตรุษจีน 2558 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล


ฮวงจุ้ย.. คือการคำนวณทิศทาง เพื่อปรับที่อยู่อาศัยให้เข้ากับธรรมชาติ  และเป็นเพียงศาสตร์หนึ่งของชัยภูมิ  เรียกว่าธรรมชาติกำหนด   ฟ้ากำหนด – ดินกำหนด  เป็นสมดุลของจักรวาลที่มีผลต่อมนุษย์  ดังนั้นชัยภูมิ – ฮวงจุ้ย  ก็เป็นอีกแขนงวิชาในทางโหราศาสตร์  ซึ่งมีมายาวนานและเป็นที่แพร่หลาย มีบทบาทสำคัญไม่มากก็น้อยในชีวิตประจำวัน  

สำหรับปีใหม่จีน หรือวัน ตรุษจีน   ตำแหน่งทิศทางที่ให้คุณและให้โทษ และทิศทางใดที่เป็นมงคล   เพื่อรับกระแสโชค  หากคุณต้องการเสริมให้ครอบครัวมั่นคง สุขภาพคนในบ้านแข็งแรง ไม่ขัดแย้งกัน  เสริมให้เกิดความเป็นมงคลสร้างความเจริญรุ่งเรือง รับโชคลาภ ให้เพิ่มพูนอย่างรวดเร็ว  ต้อนรับ ตรุษจีน ในปีนี้ 

สามารถจัดตั้งวัตถุมงคลเสริมดวงบ้าน...ตามทิศทางชัยภูมิ-ฮวงจุ้ยใน ปีมะแมให้ดียิ่งขึ้นด้วยการตั้ง  ลูกแก้วคริสตัล  บริเวณประตูบ้าน หรือหัวเตียง  เป็นการเสริมเรื่องของวาสนา กันก่อน  ประตูหมายถึงวาสนา    เชื่อกันว่าถ้าวาสนาของตัวเองดีหรือบ้านดี ทุกอย่างก็จะดีตาม  ดังนั้นการวางไว้ในตำแหน่งที่กล่าวมาแล้ว  เป็นการช่วยกระตุ้นพลังมงคลประจำพื้นที่ในเรื่องบ้าน ห้องนอนหมายถึงความเจริญ  จะทำให้ภายในบ้านทุกคนมีความเจริญรุ่งเรือง

ปรับฮวงจุ้ยบ้าน ร้านค้า รับตรุษจีน 2558 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล


เรือใบขนสมบัติ....เป็นวัตถุมงคลเสริมทิศทางชัยภูมิ-ฮวงจุ้ย  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ถึงความสำเร็จ  ทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปได้โดยสวัสดิภาพ  เพื่อส่งเสริมให้หน้าที่การงานเจ้านายส่งเสริม ให้วางไว้มุมขวามือสุดของห้องทำงานจะเป็นมุมที่หมายถึงความเจริญเรื่องงานโดยเฉพาะ ( เมื่อคุณหันหน้าเข้าห้องทำงานของคุณ )   ถ้าทำการค้าการขายให้วางไว้มุมด้านซ้าย เมื่อหันหน้าเข้าไปที่ร้านค้าหรือกิจการ  จะเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียง  ธุรกิจการค้าสดใสรุ่งเรือง กระตุ้นโชคลาภเงินทองไหลมาไม่ขาด มีความสุขตลอดปี

ปรับฮวงจุ้ยบ้าน ร้านค้า รับตรุษจีน 2558 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล


ม้ามงคล....การปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยของสถานที่ทำงานและโต๊ะทำงานให้สมดุล  เหมาะที่จะช่วยให้มีหน้าที่การงานที่เจริญก้าวหน้า ตั้งม้ามงคลไว้มุมขวามือของโต๊ะทำงาน หันหน้าม้าเข้าหาตัว  จะทำให้มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย  ได้รับมอบหมายงานสำคัญๆ ต่อเนื่อง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ต่อไป

ปรับฮวงจุ้ยบ้าน ร้านค้า รับตรุษจีน 2558 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล


คริสตัลรูปมังกร  .....ถ้าโต๊ะทำงานต้องหันหน้าเข้ามุมแหลมของเสา หรือมุมแหลมของโต๊ะอื่น หรือแม้แต่โดนมุมแหลมต่างๆ  ถือว่าเป็น  มุมศรพิฆาต  จะต้องทำลายหรือสลายพลังอัปมงคลด้วยแท่งคริสตัลรูปมังกรนำมาตั้งไว้ที่ด้านซ้ายของโต๊ะทำงาน จะเป็นการช่วยแก้การนินทาว่าร้ายของเพื่อนร่วมงานหรือคนที่คอยแทงข้างหลังได้  

ปรับฮวงจุ้ยบ้าน ร้านค้า รับตรุษจีน 2558 โดย อ.แหม่ม รหัสจักรวาล


ข้อห้าม ไม่ควรใช้รูปนักษัตร หรือทั้งสิบสองนักษัตร มากตกแต่งโต๊ะทำงาน หรือออฟฟิส เพราะเป็นความเชื่อที่ว่า หากมีลูกค้าเข้ามาติดต่อ   ปีนักกษัตรไม่ถูกกัน หรือชงกัน จะเกิดผลเสียกับการงานได้

อย่างไรก็ดี... ปัจจัยจากตัวบุคคล มีความความสำคัญไม่น้อยเหมือนกับการปรับฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการ พนักงาน ลูกจ้าง  หากต้องการประสบความสำเร็จต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจ   ฮวงจุ้ย กับ ตัวเอง ก็จะเข้ากันได้ดี เหมือนพลังหยิน และ หยาง  นั่นเอง  

อ้างอิง: จากตำราการสอนของ พ่อครูพราหมณ์ ป.เลี่ยมเพ็ชรรัตน์ วัตถุมงคลจากร้าน HOROWORLD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์