มีจริงหรือไม่?? ข้อหาเปลี่ยนล้อแม็ก ผิดกฎจราจร?

ชาวเน็ตต่างถามหาข้อเท็จจริง ถึงกรณีข้อหาเปลี่ยนล้อแม็กมีอยู่จริงหรือไม่ การเปลี่ยนล้อแม็กโดยไม่ได้จดทะเบียนขออนุญาตเป็นการผิดกฎจราจรจริงหรือ

วันนี้ (3 ธ.ค. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของคุณ "ไอ้สัสกูไครว่ะ ปั่มป๊าม" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ซึ่งเกี่ยวข้องกับกรณีที่ผู้โพสต์คลิปโดนจับปรับข้อหากระทำความผิดในเรื่องรถเปลี่ยนล้อแม็ก ทำให้ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปนี้ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันว่าข้อเท็จจริงว่ามีอยู่จริงหรือไม่กับข้อหากรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น

โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ลงความเห็นว่าข้อหานี้ไม่มีอยู่จริง ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางท่านให้ความเห็นว่ามีอยู่จริง อาทิ คุณ "Puttarapum Tocheep" แสดงความคิดเห็นว่า "มีข้อหานี้จริงนะครับอย่าว่าเป็นเล่นไป เปลี่ยนแม็กลงยาง โหลดต่ำ ยกสูง เสริมแหนบ ต่อคอกบรรทุก คุณต้องแจ้งขนส่งเพื่อลงบันทึกไว้ในเล่มทะเบียนนะครับ ถ้าเล่มอยู่กับไฟแนนซ์สามารถมัดจำเล่มออกมาทำได้ครับ ถ้าไม่ได้แจ้งลงเล่มไว้ก็เสร็จตำรวจแหล่ะครับ เคยสังเกตุมั๊ยทำไมมันเห็นรถแต่งซิ่งแล้วเรียกทุกคัน" หรือคุณ "Bamby Love Aome" แสดงความคิดเห็นว่า "จริงๆ แล้วเปลี่ยนแม็ค ผิดกฎจราจรนะครับ แม้แต่เปลี่ยนจุ๊บลมยาง ก็ผิดครับ คุณลองเข้าไปอ่านหนังสือกฎหมายจราจรสิครับ เขามีบอก" ทั้งนี้ชาวเน็ตบางท่านได้แสดงความคิดเห็นว่าหากข้อหานี้มีอยู่จริง อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องควรออกมาชี้แจงเพื่อไขข้อข้องใจให้กับทุกคน

มีจริงหรือไม่?? ข้อหาเปลี่ยนล้อแม็ก ผิดกฎจราจร?

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์