สุดยอด!! 10 วิดีโอการออกกำลังกายที่ดีที่สุดบน YouTube


ใกล้จะถึงปีใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้วนะคะ หากใครอยากเริ่มต้นสิ่งดีๆและมีเป้าหมายที่จะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นในปีหน้า เราขอแนะนำให้คุณใส่เรื่องการออกกำลังกายเข้าไปในลิสต์ “สิ่งดีๆที่ฉันจะทำในปี 2015” ด้วยนะคะ หลายคนอาจจะละเลยการออกกำลังกายมายาวนานหรือทำบ้างไม่ทำบ้าง เราขอให้คุณหันกลับมาดูแลตัวเองอีกครั้งเพราะมันสำคัญมากจริงๆค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดีและสวยใสไปตลอดกาล แต่หากว่าใครยังติดปัญหาเรื่องของเวลาที่ไม่ค่อยลงตัวหรือหาสถานที่สำหรับออกกำลังกายไม่ได้ วันนี้เราได้รวบรวมวิดีโอการออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบจากใน YouTube ที่มีตั้งแต่การเต้นแอโรบิก บัลเล่ต์ ไปจนถึงการออกกำลังกายแบบเข้มข้นหนักหน่วง และที่สำคัญคือฟรี! เพียงคุณมีอินเตอร์เน็ตกับพื้นที่เล็กๆ คราวนี้ล่ะหุ่นของคุณก็จะฟิตเปรี๊ยะตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นไป และคุณจะไม่มีข้ออ้างสำหรับการออกกำลังกายอีกต่อไป



เสริมสร้างความแข็งแรงและปรับสภาพร่างกาย



1. Jillian Michaels: Banish Fat, Boost Metabolism Complete Workout

ราชินีผู้ไร้ไขมัน Jillian Michaels ได้นำวิธีการออกกำลังกายแบบเข้มข้นมาลงใน YouTube การออกกำลังกายแบบทั้งตัวนี้ประกอบไปด้วย 7 ขั้นตอน เพื่อบริหารหัวใจและสร้างความแข็งแกร่งบวกกับคลายความตึงตัวให้กับกล้ามเนื้อทุกมัด

Jillian กล่าวไว้ในวิดีโอว่า “ถ้าคุณยังไม่เหนื่อย แสดงว่าคุณยังออกกำลังกายไม่หนักพอ” แปลได้ว่าคุณต้องเจองานหนักแน่นอน





2. 7-Minute Workout: Full-Body, Fat-Burning Cardio

วิดีโอนี้คือตัวพิสูจน์แล้วว่าคุณไม่จำเป็นต้องไปยิม หรือไม่จำเป็นต้องมีเวลาหรือมีพื้นที่มหาศาล การออกกำลังกายด้วยท่า Squat ขาเดียวและท่า Moving Planks (ระหว่าง 2 ท่านี้ได้พักประมาณ 10 วินาทีเท่านั้น) รับรองว่ากล้ามเนื้อสวยๆจะเป็นของคุณอย่างแน่นอน





3. Luscious Legs Lottery Full Workout

การสร้างกล้ามเนื้อขาให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกายยาว 11นาที จาก Autumn Calabrese พลังงานที่ได้จากการเคลื่อนไหวแบบหนักหน่วงจำนวน 3 เซ็ต เช่น ท่า Squat กระโดดขาเดียว และท่า wall squat เป็นต้น การออกกำลังกายลักษณะนี้ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดๆทั้งสิ้น




4. Lift and Tone Booty Routine With Katrina

ตั้งแต่การถ่ายภาพก้นของตัวเองลงในโซเชียลมีเดียหรือที่เรียกว่าเบลฟี่เริ่มโด่งดัง ก็เห็นได้ชัดว่าการบริหารก้นได้กลายเป็นภารกิจสำคัญของฟิตเนสหลายแห่ง แก้ได้ด้วยวิดีโอการออกกำลังกายนี้ ทั้งการเตะเท้าไปข้างหลังและการเคลื่อนที่กลับหลังอย่างรวดเร็วจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น




5. Total-Body Sculpting Resistance Band Workout

อุปกรณ์การออกกำลังกายที่พกพาง่ายประหนึ่งเพื่อนที่แสนดีในการเดินทาง หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นยางยืดออกกำลังกาย ทั้งเล็ก ทั้งเบา และสารพัดประโยชน์ หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้การออกกำลังกายแบบใช้ยางยืด คุณต้องห้ามพลาดวิดีโอนี้เด็ดขาด คุณจะได้ชมทั้งการเคลื่อนไหวเพื่อความแข็งแกร่ง การม้วนตัวกลับหลัง และการบริหารหัวใจซึ่งจะทำให้เลือดของคุณสูบฉีดไปทั่วร่างกาย




6. Chair Workout for Legs

หากคุณไม่มีอุปกรณ์ที่จะใช้ในการออกกำลังกายเลย ไม่ต้องห่วง! ต้องขอขอบคุณวิดีโอนี้เนื่องจากคุณจะบริหารร่างกายส่วนล่างได้โดยใช้แค่น้ำหนักตัวของคุณเองกับเก้าอี้อีก 1 ตัวเท่านั้น ที่สำคัญวิดีโอนี้มีความยาวแค่ 10 นาที คุณจะแทรกกิจกรรมนี้ไว้ตอนไหนก็ได้ระหว่างวัน เพราะมันใช้เวลาแค่นิดเดียว




7. Beyoncé “Move Your Body” Full Workout Routine

การที่บียอนเซ่ร้องเพลงเก่งไม่ใช่ความลับสักหน่อย และแม้เราจะเลียนแบบเสียงร้องของเธอไม่ได้แต่เราคิดว่าเราเลียนแบบท่าเต้นของเธอได้นะ ด้วยเหตุนี้เราถึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เจอวิดีโอของ แฟรงค์ แกตสัน จูเนียร์ นักออกแบบท่าเต้นผู้ซึ่งสามารถเลียนแบบท่าเต้นของบียอนเซ่ได้ทุกท่วงท่าทุกลีลา! ขอแนะนำให้ชมส่วนแรกก่อน จากนั้นตามด้วยส่วนที่ 2 เพื่อเรียนรู้ท่าเต้นทั้งหมด




8. “Who Run the World” Beyoncé Dance Workout With Benjamin Allen

เบื่อท่าเต้นของบียอนเซ่หรือยัง? ไม่มีทาง! เราถึงได้รวมวิดีโออีกชุดซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากท่าเต้นสุดเริ่ดของบียอนเซ่ คุณต้องไม่พลาด “Who Run The World (Girls),” หนึ่งในเพลงที่บ่งบอกถึงพลังสตรีได้ดีที่สุด




9. Reggae Dance Workout by Keaira LaShae

เรากล้ารับประกันว่าคุณจะต้องสนุกไปกับการเต้นเรกเก้กับ Keaira LaShae พลังงานมหาศาลนี้จะทำให้คุณหัวเราะได้มากพอๆกับเหงื่อที่คุณเสียไป โดยเฉพาะเวลาที่เต้นท่า “grandfather clocks” กับ “the canoe.”




10. Easy Zumba Class

วิดีโอการเต้น Zumba ชุดนี้คือข้อแก้ตัวที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะออกไปเต้นรอบๆห้องนั่งเล่น แม้จังหวะการเต้นจะค่อนข้างเร็วแต่ก็สามารถเต้นตามได้ไม่ยาก แค่เปิดเสียงเพลงให้ดังและส่ายสะโพกไปตามจังหวะเพลงที่สนุกสนาน



ที่มา :: issue247.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์