ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 8-14 ธ.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดูดวงวันนี้ อ.วันศุกร์สุข ก็ไม่ลืมที่จะมาอัพเดต ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 8-14 ธันวาคม 2557 กัน ดูซิว่า ดวงเดือนธันวาคม ชาวราศีไหนจะโชคดีที่สุดในสัปดาห์นี้ อ่านด่วนๆ!!!

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )

คนราศีเมษสวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูจะเป็นผู้นำของสังคม และมักจะชอบการยอมรับ และมีคนล้อมหน้าล้อมหลังมากมายเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน การงานมีข่าวคราวเรื่องงานที่ดีๆเข้ามาทำให้ฝันไปไกล แต่ดูเหมือนจะไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คงต้องฝ่าอีกหลายด่านกว่าจะถึงเป้าหมายที่คิดไว้ การเงิน ยังไม่น่าห่วงเหมือนที่ผ่านมา ช่วงนี้เผลอเป็นมีโชค เผลอเป็นรับทรัพย์ หากชอบเสี่ยงหรือชอบลุ้นลองกันสักตั้งก็ไม่เสียหาย มีดวงได้ลาภได้เงินก้อนหรือมรดก

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด พอจะยิ้มออกได้บ้าง มีรักเข้ามาวนเวียนให้รู้สึกดี   ส่วนคนมีคู่ ไม่หวั่นไหวง่ายๆ มีเรื่องสนุกๆให้มีความสุขอยู่เสมอ

สุขภาพ   ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี สุขภาพจะอ่อนแอ อาจเจ็บป่วยได้ง่าย(อากาศเปลี่ยน)  

TIP มีเหตุให้ต้องเดินทางไปๆมาๆ หรือปรับเปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนงาน แต่ถ้ามีสมาธิแน่วแน่ก็ไม่มีอะไรแย่เกินความสามารถของคุณ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )

คนราศีพฤษภสวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษา ธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็น คนที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างตัวได้อย่างดีเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานไม่ค่อยสบอารมณ์ ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับผู้ใหญ่ ทำให้มีปัญหาในการทำงานร่วมกัน คงต้องปรับกันคนละครึ่ง หรือคุณอาจต้องรับบัญชามาแบบเต็มๆ การเงิน ไม่น่าไว้วางใจ มีเรื่องให้เสียเงินอยู่ตลอด ทั้งเรื่องรถ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอีกหลายอย่างที่พร้อมใจกันเพิ่มรายจ่ายมาให้

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ความรักมาเร็วไปเร็ว อย่าพึ่งยึดติด หรือคาดหวังกับคนที่เข้ามาในช่วงนี้ อาจทำให้ต้องอกหักเสียใจได้  ส่วนคนมีคู่ อาจเจอปัญหาคิดหนักจากสิ่งที่ได้ยิน จงเชื่อในสิ่งที่เห็นนะ

สุขภาพ    ตรวจสอบว่ามีเส้นโลหิตเส้นใดเปราะบางเกินกว่าที่ความดันโลหิตจะรับไหว  เพราะแนวโน้มจะมีอาการปวดศีรษะรุนแรงได้

TIP อยู่ไม่ค่อยติดที่ ต้องหาเรื่องผจญภัย หางานมาให้ตัวเองอยู่เสมอ อาจเป็นเพราะสุขภาพจิตพร้อมทำให้อยากทำอะไรก็ทำได้อย่างคล่องตัว

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )

คนราศีเมถุนสวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีใจรักในสิ่งที่ตัวเองทุ่มเทอย่างเต็มตัว ในการสร้างงานทุก อย่าง เป็นคนที่มีเหตุผล และเป็นคนที่ แก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานช่วงนี้งานติดๆขัดๆ พาลให้หัวเสีย(ไม่รู้เป็นอะไร) ต้องพยายามคุมอารมณ์ มิฉะนั้นเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่  การเงิน มีเงินแต่ไม่มีเวลาได้ใช้ ทำให้มีเงินเหลือเก็บ(ดีจริงๆ) หากจะเสียเงินส่วนใหญ่ จะมาจากถูกเบียดเบียน หรือมีคนมาขอหยิบยืม ถ้าใจแข็งก็รอดตัวไป

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด มีโอกาสได้พบรักจากการเดินทาง การท่องเที่ยว ในสถานที่โรแมนติค  ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้หึงหวงกันตลอด คงต้องปรับทำความเข้าใจให้ตรงกัน จะได้ไม่เกิดปัญหา

สุขภาพ    ควรหาเวลาพักผ่อนเสียบ้าง ไม่ควรเที่ยวดึกมากจนเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บไข้ไม่สบายได้ ควรควบคุมอาหารด้วย

TIP     มีเรื่องท้าทายให้ได้ลองทำอยู่เสมอ แต่สิ่งสำคัญในช่วงนี้คือ คุณต้องรักษาสุขภาพให้ดี เพราะ มีโอกาสเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่ายถ้าไม่ดูแลตัวเอง 

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )

คนราศีกรกฏสวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู  ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณคุณจะก้าวต่ออย่างทรนงองอาจ ไปสู่ความสำเร็จของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยพลังอันสมองและความคิดของคุณ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  การงานช่วงนี้เหมาะกับการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ และมีโอกาสได้ทำงานเสริม หรือได้ริเริ่มทำในสิ่งที่ชอบ มาพร้อมกับความสำเร็จ การเงิน อาจต้องไปเบิกบัญชีเงินเก็บมาหมุนเวียน แต่ก็ไม่ถึงกับขัดสน อาจมีลาภปาก มีคนเลี้ยงได้กินฟรี(เลี้ยงปีใหม่งัย)

ความรัก     ช่วงนี้คนโสด มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาวนเวียนให้หวั่นไหว แต่คบไปคบมาจะรู้สึกได้ว่าสร้างความวุ่นวายมากกว่าความสุขนิ    ส่วนคนมีคู่ ยิ่งคาดหวัง ยิ่งทำให้น้อยใจ มีปากเสียงชวนทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่มีใครยอมใคร อาจถึงเวลาแห่งการเลิกราด้วยนะ

สุขภาพ     ควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี สุขภาพจะอ่อนแอ อาจต้องมีการมีการรักษาพยาบาลด้วย

TIP เจอเรื่องหนักหนาสาหัสเอาการ แต่ต้องอดทนและผ่านมันไปให้ได้ แล้วคุณจะรู้ว่าความสำเร็จที่รออยู่มันหอมหวานเพียงไหน



ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 8-14 ธ.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )

คนราศีสิงห์สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงเป็นคนที่มีดีให้อวด มีความมั่นใจในตัวเอง และก้าวทุกก้าวของคุณจะสง่างาม เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงานอาจต้องระวังปัญหาจุกจิกหรือความคาดหวังที่มักจะหลุดลอย เพราะความที่ตั้งเป้าไว้สูงเกินไป การเงิน รู้จักใช้จ่ายมากขึ้น แต่ก็ดูเหมือนกระเบียดกระเสียนชอบกล แค่ลดเรื่องไม่จำเป็นลงบ้างก็พอแล้ว พยายามทำตัวพอดีๆจะได้ไม่เครียดมาก

ความรัก     ช่วงนี้คนโสด อาจได้คืนดีกับคนรักเก่าที่จากกันไปนาน มีการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดี  ส่วนคนมีคู่ มีแง่งอนกันบ้าง อย่าประชดประชันกันเกินงามนะครับ

สุขภาพ    ความเครียดอาจทำให้สุขภาพของท่านย่ำแย่ลงอย่างช้าๆ ซึ่งจะแสดงอาการผ่านทางอาการแน่นท้อง และ ปวดแสบร้อนในกระเพาะอาหาร

TIP ได้พบปะเพื่อนฝูงเก่า หรือคนเคยคุ้นเคยโดยบังเอิญ ทำให้มีโอกาสได้คุยฟุ้งรื้อฟื้นความหลัง

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )

คนราศีกันย์สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก เป็นคนที่ไปเรื่อยๆ และจะชอบใครก็ตาม ก็จะไว้ฟอร์มมากจนเกินไป เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน ช่วงนี้การงานต้องลุยเดี่ยวๆ อย่าพึ่งไปมองหาตัวช่วย ช่วงนี้ตัวช่วยที่มีมักจะมาช่วยให้วุ่นมากกว่าเดิม หากไม่เหลือบ่ากว่าแรงให้ลงมือทำเองจะดีกว่า การเงิน กำลังมึน หาเงินมาได้ก็ไม่ได้ใช้เอง ต้องเอาไปให้คนอื่นใช้ หรือไปอุดรอยรั่วในสิ่งที่คนอื่นก่อให้ อย่าพึ่งหวังโชคลาภนะช่วงนี้

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด ความรักกำลังโหยหาอย่างแรง จะมีคนแวะเวียนเข้ามาให้รู้สึกดี แต่ถ้าคาดหวังมากเกินไปก็อาจทำให้ทุกข์ใจได้  ส่วนคนมีคู่ เป็นที่ปรึกษาและพึ่งพาให้กันและกันได้เสมอ

สุขภาพ    ระวังอุบัติเหตุบริเวณศีรษะและปลายมือปลายเท้า  อาการเท้าแพลงอันเนื่องจากการไม่ระมัดระวังในการเดิน ซึ่งอาจจะทำให้ข้อเท้าอักเสบได้ฉับพลัน

TIP ถ้ามีโอกาสได้เข้าวัดทำบุญ หรือได้ทำกิจกรรมทางศาสนา ทำให้รู้สึกสงบ มีที่พึ่งทางใจ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )

คนราศีตุลย์สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีความเปลี่ยนแปลงในตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นว่า คุณเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากสังคมคนรอบข้าง  เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานมีเรื่องอึดอัดใจ  อาจเพราะถูกไหว้วานให้ทำในสิ่งที่ไม่ถนัด หรือฝืนใจ อดทนนะครับ การเงิน กำลังใจจดใจจ่ออยู่กับการเก็บเงิน เป็นเพราะกำลังมีเป้าหมายใหม่ จึงพยายามวางแผนให้มีเงินเหลือใช้มากที่สุด พอมีรายจ่ายเพิ่มมานิดหน่อยก็ทำให้ขัดใจ เพราะอยากเก็บเงิน 

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ความรักส่อเค้าจะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า แต่ความสัมพันธ์จะไปแบบช้าๆ ไม่หวือหวานัก  ส่วนคนมีคู่ อาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก แต่ก็เป็นเพียงการเริ่มต้น พยายามสานความสัมพันธ์กับแฟนคุณ ไม่ให้น้อยลงไปนะ

สุขภาพ    จะทำให้เกิดอาการเคร่งเครียดทางประสาทได้ง่าย จนมีผลกระทบต่อการทำงานของกระเพาะอาหาร ปวดหัว ปวดไมแกรน ปวดหลัง

TIP มักมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแบบกะทันหัน ยากต่อการจะรับมือ ต้องคุมอารมณ์และมีสติ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

คนราศีพิจิกสวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้น สามารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้ เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงานเป็นเพราะมีหลายเรื่องหลายสิ่งที่เข้ามากวนจิตใจ คงต้องค่อยๆแก้ไปทีละปัญหา และจะเริ่มเจอทางออก ซึ่งทุกอย่างก็จะดีขึ้น การเงิน หมดไปเพราะความใจอ่อน ให้คนนั้นคนนี้หยิบยืม หรือช่วยเหลือ ทำบุญ ถ้าให้ใครไปแล้วไม่ต้องคิดได้คืนจะได้คืนยาก ยังไม่มีโชคลาภนะครับ

ความรัก  ช่วงนี้คนโสด อยากมีแฟน แต่ไม่กล้า ต้องให้เพื่อนฝูงคอยแนะนำให้ถึงจะสมหวัง  ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้หึงหวงกันตลอด คงต้องปรับทำความเข้าใจให้ตรงกันจะได้ไม่เกิดปัญหา 

สุขภาพ    ระวังอุบัติเหตุบริเวณช่วงขาหรือหัวเข่า มีอาการไอและเจ็บคอ แต่สามารถรักษาตัวได้หายไวเนื่องจากมีภูมิคุ้มกันในร่างกายจึงสามารถฟื้นตัวได้ไว

TIP        มีการเปลี่ยนแปลงแบบที่ไม่คาดคิด ควรเตรียมแผนสำรองไว้เสมอโดยเฉพาะในทุกๆเรื่อง




ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

คนราศีธนูสวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยนิ่งและดูเฉยเงียบ แต่มีความสามารถที่รู้เท่าทันคนทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเป็นคนที่ไม่ช่างพูดช่างจำนรรจาเท่านั้นเอง เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานคงมีเรื่องงานหนักๆให้คิดทุกวัน บางสิ่งบางอย่างไม่ควรเร่งรีบ ควรปล่อยให้เป็นไปตามเวลาบ้าง พอกงล้อหมุนขึ้น ก็ดีเอง การเงิน ยังมีรายจ่ายเข้ามาเต็มๆแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ต้องหมุนเงินมากหน่อย คงต้องลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลง 

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด ความรักไปไหนไม่รอดต้องมาตายของเก่า คู่ที่พึ่งเลิกรากันไป จะมีเกณฑ์ได้หวนกลับไปคืนดีคบกันใหม่ แต่ก็ปรับตัวใหม่นะ  ส่วนคนมีคู่ สิ่งยั่วยุเยอะเหลือเกิน ตัวคุณอาจมีเผลอไผลบ้าง แต่ต้องอย่าเผลอจนถูกจับได้ จะกลายเป็นเรื่องยาว

สุขภาพ     สุภาพอนามัยดีขึ้น หากเจ็บป่วยก็จะทุเลาและหายไปในที่สุด แต่ก็อย่าประมาทนะ

TIP เป็นช่วงที่เจอเรื่องร้ายๆประดังกันเข้ามา ต้องพยายามเข้าหาที่พักพิงทางศาสนา หรือสิ่งศักด์สิทธิ์ เพื่อให้มีแรงใจไปต่อนะ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )

คนราศีมังกรสวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนเข้มแข็ง และอ่อนไหวในอารมณ์พร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตในการทำงานจึงมักสับสนเสมอ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    ช่วงนี้การงาน กำลังเจอปัญหาพาให้จิตตก แถมยังถูกซ้ำด้วยผู้บังคับบัญชาที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันทำเอาคุณเสียศูนย์ไปเลย พยายามตั้งสติควบคุมอารมณ์ให้ดี การเงิน กำลังมือเติบจ่ายไม่ค่อยยั้ง กำลังสนุกกับการได้ทำอะไรตามใจ จับจ่ายเพื่อหาความสุขเรื่องอื่นไม่ค่อยสน แต่ไม่น่าห่วง ยังมีช่องทางหมุนเวียนได้เรื่อยๆจึงไม่ขัดสน

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ความรักพอเริ่มจะหวังเล็กๆน้อยๆ ก็ต้องพบกับความผิดหวัง  ส่วนคนมีคู่ อาจมีนอกลู่นอกทางบ้าง เป็นเพราะความเสน่ห์แรงของแฟนคุณ ทำให้มีคนมาจีบ ต้องใจเย็นนะ

สุขภาพ    มีความเคร่งเครียดจากการศึกษา ค้นคว้าหรือการลงทุน ทำให้เครียดวิตกกังวลเกินเหตุ แต่จะได้รับขวัญและกำลังใจจากคนรอบข้าง

TIP มีเรื่องท้าทายให้ได้ลองทำอยู่เสมอ แต่สิ่งสำคัญในช่วงนี้ คุณต้องรักษาสุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่ายถ้าไม่ดูแลตัวเอง

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

คนราศีกุมภ์สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นคนที่ฉกฉวยทุกอย่าง เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นประโยชน์มากที่สุดก็จะทำทันที โดยไม่ได้มองว่าควรทำหรือไม่ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   ช่วงนี้การงานมีโอกาสเลื่อนขั้นปรับตำแหน่งให้คุณ  ความสามารถมีเท่าไหร่ให้รีบงัดออกมาใช้ จะได้รับคำชม และการสนับสนุน มีประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เจอเรื่องแปลกๆในการทำงาน การเงิน กำลังมีโชคโดยเฉพาะกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หากทำธุรกิจด้านนี้อยู่แล้วจะรุ่งเรืองแบบสุดๆ อาจจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่ายาค่าสุขภาพ และจะเสียเงินเพราะผู้อื่นหลอก ต้องระวังนะครับ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด  เจอใครก็อย่าเพิ่งรีบคว้า ถ้าอยากจะคบยาวๆต้องศึกษาให้นานหน่อย    ส่วนคนมีคู่ มีแอบน้อยใจกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะต่อมาคนรักทำให้รู้สึกอบอุ่นมากขึ้น

สุขภาพ     การเดินทางควรระมัดระวังอุบัติเหตุ เคราะห์ร้ายจากการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล 

TIP ซึมเศร้า มีข่าวไม่ดี มีเรื่องให้ผิดหวัง จึงไม่ควรคาดหวังอะไรมาก โดยเฉพาะกับคนกับความรู้สึก ถือเสียว่าเป็นเรื่องปกติของมนุษย์

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )

คนราศีมีนสวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ เพราะว่าราศี ของคุณมันเคลื่อนที่เสมอ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โยก ย้ายบ้าง หรือว่าพบปะผู้คนมากมาย จะชอบเป็นพิเศษ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน     ช่วงนี้การงานปัญหาวุ่นวายจะเริ่มเบาบางลง มีงานเข้ามาล้นมือ เหมือนเป็นการพิสูจน์ความสามารถของเรา การเงิน กำลังสบายใจกับการใช้จ่าย หมดไปกับการซื้อเสื้อผ้า ข้าวของที่อยากได้ รวมถึงการเที่ยวเตร่ แต่ไม่ต้องห่วง สภาพคล่องยังหมุนเวียนเป็นปกติอยู่ 

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด จะได้เพื่อนฝูง หรือคนใกล้ชิดชักนำ แต่ความรักก็คือรักนะ คิดให้ดี  ส่วนคนมีคู่ ยิ่งคาดหวัง ยิ่งทำให้น้อยใจ มีปากเสียงชวนทะเลาะกันบ่อย ถ้าไม่มีใครยอมใครอาจถึงเวลาแห่งการเลิกรา

สุขภาพ     มีโอกาสแพ้ฝุ่นละออง และมลพิษต่างๆ ที่แวดล้อม พิษจากสารเคมี พิษจากพืชและสัตว์ ระหว่างเส้นทางที่สัญจรผ่านจนล้มป่วยได้ง่าย 

TIP ต้องเข้าไปเจอเรื่องแปลกๆแบบที่ไม่สามารถบอกใครได้ ทำเอาอึดอัดไปพักใหญ่ แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ครับ






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์