บอกลาปัญหา “ตาตุ่มด้าน”


สาว ๆ ที่มีปัญหาตาตุ่มหยาบกร้านหมองคล้ำ ไม่ต้องเป็นกังวลหรือเสียเวลาไปรักษาตามคลินิกผิวหนังราคาแพงกันหรอกนะคะ เพราะวันนี้เราได้นำเคล็ดลับง่าย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้ลองกลับไปทำตามดู รับรองว่าสูตรนี้จะช่วยให้ตาตุ่มด้าน ดำคล้ำของคุณ กลับคืนสภาพเนียนกริ๊บได้ดั่งใจจ้า

สครับตาตุ่ม ขจัดปัญหาด้าน ดำ ออกเสียก่อน

สูตรที่ 1 : ใช้มะนาวขัดให้เซลล์ที่แข็งนุ่มลง

เพียงแค่คุณใช้มะนาวขัดวนเบา ๆ บริเวณตาตุ่ม นานประมาณ 5 นาที เพื่อให้เซลล์ที่แข็ง อ่อนนุ่มลง และง่ายต่อการสครับในขั้นตอนต่อไป วิธีนี้สาว ๆ สามารถขัดได้ทุกวัน เพราะหนังบริเวณตาตุ่มหยาบ และหนาอยู่แล้ว ถึงจะขัดถูทุกวันก็ไม่เป็นอันตรายใด ๆ เลยค่ะ


บอกลาปัญหา “ตาตุ่มด้าน”


สูตรที่ 2 : ใช้น้ำตาล+น้ำผึ้งสครับผิว


เมื่อสาว ๆ ใช้มะนาวขัดจนผิวอ่อนลงแล้ว ให้ใช้น้ำตาลทราย 2 ช้อนชา ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา สครับที่ตาตุ่มข้างละ 5 นาที แล้วจึงล้างออกให้สะอาด น้ำตาลจะทำหน้าที่สครับเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกไปเรื่อย ๆ ส่วนน้ำผึ้งนั้นจะช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงให้ผิวขาวขึ้นด้วยค่ะ


บอกลาปัญหา “ตาตุ่มด้าน”


ดูแลเพิ่มความเนียนนุ่มให้ตาตุ่ม

 

วิธีที่ 1 ใช้ครีมบำรุงผิวหน้าทาบำรุงตาตุ่ม

อาจจะเลือกซื้อครีมทาหน้าที่ราคาถูกหน่อย แล้วนำมาทาบริเวณตาตุ่ม เพราะครีมทาหน้าจะมีไขมันจำเป็นที่เข้มข้นกว่าโลชั่นทาตัวปกติ จึงสามารถฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาผิวหยาบกร้านขั้นรุนแรงอย่างตาตุ่มให้อ่อนนุ่มลงได้ค่ะ

บอกลาปัญหา “ตาตุ่มด้าน”


วิธีที่ 2 ใช้ปิโตรเลียมเจลนวดคลึงเพื่อฟื้นบำรุงอย่างเข้มข้น

เป็นอีกเคล็ดลับที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะใครที่นอนห้องแอร์ยิ่งต้องรีบสรรหาปิโตรเลียมเจลมานวดคลึงตาตุ่มทุกคืนก่อนนอน เพราะอากาศเย็นจะยิ่งทำให้ผิวของสาว ๆ แห้งกร้านได้ง่าย การทาเจลบริเวณตาตุ่มนั้นนอกจากจะช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยเร่งบำรุงผิวที่ตาตุ่มให้หายจากอาการดำกระด้างได้ง่ายขึ้นด้วย


บอกลาปัญหา “ตาตุ่มด้าน”


บอกลาปัญหา “ตาตุ่มด้าน”

ข้อมูลดีๆจาก girlsfriendclub.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์