อึ้ง!! แม่ชาวอังกฤษชื่นชอบการกิน กระดาษชำระ ในห้องน้ำเป็นชีวิตจิตใจ

คุณแม่ชาวอังกฤษวัย 25 ปีเปิดเผยว่า เธอชอบกินกระดาษชำระในห้องน้ำเป็นอย่างมากและกินเป็นประจำทุกวัน โดยเธอเริ่มรู้สึกอยากกินกระดาษชำระครั้งแรกตอนที่ตั้งท้องลูกชาย

วันนี้(11ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คุณแม่ยังสาวชาวอังกฤษเปิดเผยว่าเธอเสพย์ติดการกินกระดาษชำระในห้องน้ำ โดยทุกครั้งที่เดินเข้าห้องน้ำเธอมักจะกินกระดาษชำระเป็นอย่างน้อย 8 แผ่นทุกครั้งไป ซึ่งกระดาษชำระยี่ห้อโปรดของเธอคือแบรนด์สินค้าของซุปเปอร์มาร์เก็ตไม่ใช่แบรนด์หรูหราอย่าง Andrex

รายงานระบุว่า Jade Sylvester วัย 25 ปี เริ่มรู้สึกอยากกินกระดาษชำระตั้งแต่ตั้งท้อง Jaxon ลูกชายของเธอ ซึ่งเมื่อเธอได้ลิ้มลองรสชาติของกระดาษชำระไปครั้งหนึ่งก็เกิดติดใจจนกินติดต่อกันเรื่อยมานานนับปีหลังให้กำเนิดลูกชาย

โดยหญิงสาวจากเมือง Gainsborough ในมณฑลลิงคอล์นเชอร์ของอังกฤษเปิดเผยว่า "ทุกวันนี้ฉันพยายามเข้าห้องน้ำให้น้อยลงเพราะทุกครั้งที่ฉันไปเข้าห้องน้ำมักจะต้องกินกระดาษชำระด้วยทุกครั้งไปซึ่งฉันชอบรู้สึกถึงเนื้อผ้าภายในปากมากกว่ารสชาติของมัน โดยฉันคิดว่าความรู้สึกอยากกินกระดาษชำระจะหมดไปหลังคลอดลูกแต่ก็ไม่เลย ฉันเลิกมันไม่ได้แถมยังกินมันมากขึ้นอีก"

ทั้งนี้ Sylvester ยอมรับว่าแม้เธอคิดว่าการกินกระดาษชำระคงไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอป่วยหรือมีปัญหาด้านสุขภาพแต่อย่างใดและเธอได้กล่าวต่อว่า "ปกติฉันจะกินกระดาษชำระประมาณ 8 แผ่นทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ โดยบางครั้งฉันเข้าห้องน้ำไปก็เพื่อกินกระดาษชำระซึ่งตอนแรกมันก็เริ่มต้นด้วยการกินกระดาษเพียงไม่กี่แผ่นแต่หลังจากนั้นฉันก็กินมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ"

อึ้ง!! แม่ชาวอังกฤษชื่นชอบการกิน กระดาษชำระ ในห้องน้ำเป็นชีวิตจิตใจ

ขอบคุณข่าวจาก METRO


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์