Oppo R5 โชว์ความทนทานเอาวางให้รถทับแต่ไร้รอยขีดข่วน


คลิปโฆษณา Oppo R5 โชว์ความทนทานเอามาสับผลไม้ขาด ตอกตะปู วางให้รถทับแต่ผ่านการทดสอบได้แบบไร้รอยขีดข่วน



สถิติความบางของ Oppo R5 ถูกทำลายลงแล้วโดยสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลกตอนนี้ก็คือ Vivo X5 Max ที่เพิ่งเปิดตัวในจีนไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาครับ เห็นว่ารุ่น Oppo R5 เริ่มมีการโปรโมทให้เห็นในไทยบ้างแล้วล่ะครับเชื่อว่าเข้าไทยแน่ๆเลย ถึงแม้จะเสียสถิติโลกไปแล้วแต่อย่างน้อยก็ปลอบใจตัวเองได้อยู่ว่า R5 คือสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดที่สามารถหาซื้อได้นอกเอเชีย ณ ตอนนี้

พูดถึงความบางของ Oppo R5 จะเป็นจุดขายแล้ว ตอนนี้ก็ยังมีโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดที่ได้ชูจุดขายเพิ่มอีกอย่างนึงคือเรื่องของความทนทาน ด้วยขอบตัวเครื่องเป็นโลหะ โดยเอาตัวเครื่องมาทำหน้าที่เหมือนเป็นมีดสับผลไม้ แล้วสับขาดจริงๆซะด้วย ไม่ว่าจะเป็นแอปเปิ้ล , แตงโม , เอามากระทาะเปลือกแข็งจนแตกได้ , เอามาตอกตะปู , วางบนพื้นให้รถทับ แต่เชื่อไหมว่าสามารถผ่านการทดสอบสุดโหดเหล่านี้ได้โดนไร้ริ้วรอยด้วย (ถ้ามีอุปกรณ์เสริมติดมีดเพิ่มได้ สงสัยมีดทั่วโลกคงตกงานได้ 555+)

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าทั้งหมดนี่มันสุดยอดจริงๆ ตอนนี้เราคงต้องรอให้ถึงวันเปิดตัวในไทยเร็วๆแล้วล่ะครับ ว่าจะมาเมื่อไร ถ้าเข้าไทยปุ๊ป ประกาศราคาปั๊ปเราจะแจ้งให้เพื่อนๆทราบโดยเร็วที่สุด ส่วนราคาที่เมืองนอกอยู่ที่ $550

Oppo R5 โชว์ความทนทานเอาวางให้รถทับแต่ไร้รอยขีดข่วน




cr.ppdisqus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์