ดวงประจำสัปดาห์ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2551

ดวงประจำสัปดาห์ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2551


ดวงประจำสัปดาห์ 24 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2551   
     

ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.    
ท่านมีแนวคิดที่ดีเลิศ  แต่ทำให้สำเร็จยากเพราะผู้เกี่ยวข้องเห็นว่าท่านเพ้อฝันหรือเล็งผลเลิศ  ราหูกับพฤหัสบดีในนวางค์ตุลย์  ท่านคิดสิ่งใดไว้แล้วไม่เร่งรัดจัดทำไปให้เสร็จความคิดนั้นจะถูกขโมย. 
 

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.    
ท่านมีความสุขเพราะความหวังลับๆ  อาจได้ลาภแบบเก็บของตกได้และไม่มีเจ้าของ  หรือรักใครแล้วเขารักตอบโดยไม่ได้แสดงออกทางคำพูด  แต่แอบหยิกท่านไม่ให้ใครเห็น  แต่อาจยุ่งเพราะมีผู้รู้เห็น.  


ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
   
ท่านใกล้ชิดกับกิจกรรมใหญ่  อังคารเป็นกาลกิณีเล็งพฤหัสบดีห่างๆ ใครทะเลาะกันถ้าจะห้ามควรอยู่ห่างๆและมีพวกพ้องเพียบ   ถ้ามีขบวนแห่ประท้วงอะไรผ่านบ้านควรรีบปิดประตู.  


ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
   
ท่านมีดาวพุธศุกร์เล็งราศีเกิดได้ลาภมาก  มีความสุขจนแทบเดินไม่ไหวแต่ดวงตาเป็นประกายแจ่มใส ท่านจะทำอะไรอยู่ที่ไหน  ความสุขจะตามไปถึงที่นั่น  เป็นลาภที่มักเกิดแก่คนโสดเท่านั้น.  


ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.
    
ท่านมีเสาร์ในราศีเกิดซึ่งยังถอยหลัง การที่ดาวบาปเคราะห์โคจรวิปริตอาจให้คุณแก่ชาวราศีสิงห์ก็ได้เพราะยังเล็งกับราหูอยู่  แต่มีอาทิตย์เล็งอาจละเมิดกฎกติกามรรยาทของสังคมหรือครอบครัว.    
      

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.    
ท่านพบเห็นเรื่องที่ทำให้สงสัย  มีผู้นำเงินทองสิ่งของมาให้ก็สงสัยว่าให้ทำไม  บางทีก็คิดว่าเขากลัวแต่ถ้าท่านแกล้งนำไปคืนด้วยเชื่อว่าเขาไม่กล้ารับคืน  เขาก็รับ  อย่าแกล้งลาออกจากงานโดยเด็ดขาด.  

ราศีตุลย์ 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.    
ท่านมีความในใจที่น่ากลัว  อาจเชื่อว่าจะเกิดเรื่องร้ายๆขึ้น  ถ้าความรู้สึกเช่นนี้รุนแรงก็แสดงออกโดยการซื้อข้าวสารอาหารแห้งมาตุนไว้  ญาติมิตรสนิทมาเห็นเข้ารู้สึกว่าดีก็ขอบ้างหยิบไปเฉยๆบ้างจนหมด.  

ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.    
ท่านมีอังคารเล็งศุกร์ในนวางค์  มักมีภัยแก่สตรีและเด็ก  แต่ในราศีเกิดจันทร์ถึงเกตุ 28 กุมภาพันธ์  ไปไหนทางเรือไม่ปลอดภัย  ร่วมถึงการเที่ยวริมเขื่อนหรือตำบลชายทะเลด้วย.
 

ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.    
ท่านถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งทั้งที่ไม่มีความผิด  บางทีผู้ใหญ่ก็แกล้งทำเพื่อกลบเกลื่อนความประพฤติของพี่แกเอง  ท่านไม่ต้องวิตกกังวลอะไรใดๆทั้งสิ้น  ทำใจให้รู้แน่ๆว่าผู้ใหญ่กำลังเสื่อม  แต่เด็กกำลังเจริญ.  


ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.
   
ท่านมีลาภจากดาวพุธกับศุกร์ถึงกัน  แต่ลาภจะหายไปถ้าท่านเล่นการพนันหรือคิดไม่ดีต่อสิ่งที่ดีๆ เช่น ใครเขาใส่บาตร์ก็ไปด่าพระให้ฟัง  เห็นคนง่อยเปลี้ยเสียขามาขอทานก็หาว่าเขาเกียจคร้าน. 
 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.    
ท่านยังมีลาภลอยอีกหลายวัน  ความสุขที่เกิดจากการรับทรัพย์และรสรักอันวิเศษพิสดารยังเข้มข้นอยู่ อังคารเป็นกาลกิณีในภพที่ 5 นับจากราศีกุมภ์  กังวลเรื่องบุตรหลานและคนรักที่อ่อนกว่า.  


ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
   
ท่านไม่ได้รับความร่วมมือใดๆจากผู้ที่ยังต้องรับความช่วยเหลือและสตุ้งสตางค์จากท่าน  เพื่อนบางคนก็ชักใบให้เรือเสียเพราะริษยาท่าน  ปลายๆเดือนความรักจะอับเฉา  หรือรักจนไม่เป็นอันทำงาน.      


***ดวงโลกและโชคชะตามหาชน: อาทิตย์ในราศีกุมภ์เป็นอาทิตย์อับแสง  26 ถึง 29 กุมภาพันธ์ คนทำผิดกฎหมายและศีลธรรมเพิ่มขึ้น  จันทร์ถึงเกตุในราศีพิจิก 28 กุมภาพันธ์ ถ้าเกิดอุบัติเหตุทางน้ำสตรีและเด็กเป็นอันตรายมาก  คนทุจริตแอบแฝงในหมู่คนดีหรือสถาบันการศึกษาชั้นสูงและทำมาหากินสุขสบาย  ราหูร่วมพฤหัสบดีในนวางค์ตุลย์  บางพื้นที่ของกทม. ถูกปกคลุมด้วยหมอกควันโรงงาน  อังคารจรถึงมฤตยูบางกอก  คนจะชอบยิงกันตามถนนหนทางมิใช่แสดงภาพยนตร์                                                                                          


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์