วิธีแต่งตัวอำพรางให้ขาเรียวยาว!!


ผู้หญิงเรามักชอบความละเอียดอ่อน และจะเลือกหาสิ่งที่คิดว่าดูดีที่สุดให้กับตัวเอง เพื่อที่จะได้สวยดูดีไม่อายใคร แต่อย่างไรก็ตามผู้หญิงทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟคหรอก มันก็ต้องมีข้อดี-ข้อเสียกันบ้าง แต่ในเรื่องนิสัยเราก็สามารถปรับปรุงได้ ส่วนเรื่องบุคลิกรูปร่างก็สามารถแก้ไขเช่นกัน ถือเป็นการลดจุดด้วย เสริมจุดเด่น

อย่างเช่นสาวๆคนไหนที่อยากมีขาเรียวยาว เพื่อจะได้มั่นใจเวลาใส่เสื้อผ้า แต่ติดอยู่ที่ตัวเองเกิดมาขาไม่สวยเหมือนนางแบบบนแคทวอล์คล่ะก็ ไม่ต้องน้อยใจไป วันนี้เราจึงนำเทคนิคการแต่งตัวที่จะช่วยอำพราง ให้ช่วงขาของสาวๆดูเรียวยาวขึ้นได้มาฝากกัน


วิธีแต่งตัวอำพรางให้ขาเรียวยาว!!


1. สวมรองเท้าสีนู้ด รองเท้าส้นสูงสีนู้ดหรือสีเนื้อ ที่ดูกลมกลืนกับสีผิวมาสวมใส่ เพราะสีนู้ดจะทำให้ดูกลมกลืนและไม่ตัดกันกับสีผิว จะช่วยทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น

วิธีแต่งตัวอำพรางให้ขาเรียวยาว!!


2. ทาแป้ง-ครีมทาผิวที่มีกลิตเตอร์ระยิบยับบริเวณหน้าแข้ง จะเพิ่มประกายระยิบระยับให้เรียวขา ช่วยทำให้ขาดูเรียวและมีมิติจากประกายของช่วงกระดูกที่โดดเด่น

วิธีแต่งตัวอำพรางให้ขาเรียวยาว!!


3. เลือกเสื้อผ้าสีโมโนโทน การแต่งกายด้วยเสื้อผ้าในโทนสีเดียวกัน จะทำให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้นด้วย (ไม่ได้หมายความว่าเลือกใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันหมด แต่ให้เลือกโทนสีที่ใกล้เคียงกันเช่น สีฟ้าก็สามารถใช้สีฟ้าในหลายเฉดสีที่ใกล้เคียง เพียงแค่เล่นสีที่มีความอ่อนหรือเข้มต่างกันเท่านั้นเอง)



4. เสื้อผ้าลายทางลง การใส่กระโปรงหรือกางเกงลายเส้นเป็นทางลงจะทำให้ดูขาเรียวยาวขึ้น (แต่อย่าสับสนหยิบลายทางขวางมาใส่นะจ๊ะ เดี๋ยวขาจะสั้นเป็นตอม่อได้)

วิธีแต่งตัวอำพรางให้ขาเรียวยาว!!


5. กระโปรงทรงดินสอ ข้อดีของกระโปรงทรงวินเทจหรือกระโปรงทรงดินสอ ช่วยพรางตาทำให้สาวๆดูมีสะโพก และมีช่วงขาที่เรียวสวยเริ่ดเป็นที่สุด

วิธีแต่งตัวอำพรางให้ขาเรียวยาว!!


6. กระโปรงหรือกางเกงเอวสูง ทำให้ช่วงตัวด้านล่างดูมีความยาวมากขึ้น หากเป็นกางเกงขายาวให้ใส่กางเกงที่ปลายขายาวกว่าข้อเท้าลงไปนิดหน่อย โดยใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงจะยิ่งทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้นได้อีก สำหรับกระโปรงเอวสูงนั้น ถ้ามั่นใจว่าขาไม่ใหญ่ ก็สามารถใส่กระโปรงเอวสูงสั้น เพื่อโชว์เรียวขาที่ดูเพรียวได้เช่นกัน แต่สำหรับคนที่มีต้นขาอวบให้ใส่กระโปรงเอวสูงที่มีความยาวพอดีเข่า หรือเลยเข่าลงมานิดหนึ่งก็จะทำให้ขาดูยาวและเรียวได้สัดส่วน

วิธีแต่งตัวอำพรางให้ขาเรียวยาว!!

ที่มา: naewna.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์