10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยดูเหมือนว่าเรื่องโชคลางหรือคำทำนาย ไม่เคยห่างหายออกไปจากสังคมไทย แม้ปัจจุบันจะมีเทคโนโลยีล้ำเลิศทันสมัยออกมาแค่ไหนก็ตาม และเหมือนเป็นคู่ขนานที่บรรดาหมอดูจากศาสตร์ต่างๆ ก็เพิ่มจำนวนขึ้นมาอย่างมากมายเช่นกัน ซึ่งคำนายทายทักส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้นหรือยังจับต้องไม่ได้ แต่ร้อยทั้งร้อยกลับคิดมากและวิตกจริตกลับคำทำนายเหล่านี้ ถึงขนาดบางรายไม่เป็นอันทำอะไร ดังนั้นเรามาดู 10 อันดับ ประโยคคำทำนายจากหมดดูที่ฟังแล้วจิตตกสุดๆกัน

1. ระวังชะตาขาด

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


นับเป็นประโยคจากหมอดูที่รุนแรงที่สุด คนที่ได้ยินอาจช็อกหรืออึ้งกิมกี่ทีเดียว ส่วนใหญ่เราจะโดนเลี่ยงไปใช้คำที่เบากว่าเช่น ดวงตกหรือเลือดตกยางออกมากกว่า แต่หากมันเกินเยียวยาถึงขั้นหมอดูต้องเอ่ยว่าชะตาขาด รับรองเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ต้องกุลีกุจอทำบุญล้างซวยครั้งใหม่ บางรายถึงขนาดโกนหัวบวชเข้าวัดจนกว่าจะหมดเคราะห์หมดโศกเลยก็มี

2. ระวังขึ้นคาน

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


ไม่ต้องบอกก็พอเดาออก ว่าประโยคนี้มันรุนแรงสำหรับคนไม่มีคู่ขนาดไหน ยิ่งคนวัยเลข 3 เลข 4 นำหน้าด้วยยิ่งแล้วใหญ่ พาลจะอารมณ์เสียไม่เป็นอันทำอะไร ส่วนคนที่กำลังเหลียวซ้ายแลขวามองหาเนื้อคู่ชู้ชื่นมาร่วมทางรักคงห่อเหี่ยวหัวใจหากได้ยินคำนี้

3. ระวังจะเสียของรัก!!

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


อาจฟังดูคล้ายๆกับกรณีคนกินผัว แต่ที่ต่างคือของรักในที่นี้เป็นการเหมารวมทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ สิ่งของ ทั้งมีชีวิตและไม่มีชีวิต เรียกว่าได้เสียวหัวใจเป็นแน่แท้ แต่จุดดีก็มีคือ เราไม่ว่าจะว่าเสียของรักอะไร เลยดูแลเอาใจใส่และหวงแหนของรักทุกๆอย่างเป็นอย่างดี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำ

4. ระวังดวงกินผัว

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


เป็นความอัดอั้นตันใจสำหรับเพศหญิงชัดเจน เพราะหมายถึงอยู่กับใครก็ไม่ได้ ถ้าแต่งงานแล้วก็ตระหนกเกรงสามีที่รักจะมีอันเป็นไป หากยังคบกันขั้นแฟนก็เสี่ยงสูฐเสียอีก เป้นความอาภัพที่บรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ไม่อยากได้ยินจากแม่หมอมั่กมาก

5. ระวังมีวิญญาณตามตัว

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


ไม่ต้องนะคะ จู่ๆมีภูตผีปิศาจหรือสสารบางอย่างคอยติดตามดูเราตลอดเวลา ทั้งที่ปกติผู้เฒ่าผู้แก่ก็เคยสอนว่าพวกวิญญาณเวียนว่ายอยู่รอบๆตัวเราตลอดเวลาแหละ แต่พอออกมาจากปากหมอดู มันดุหนักแน่นน่าเชื่อซะจนวิตกจริตแน่นอน บางรายกลัวไม่ชัวร์รีบเข้าวัดให้พระพรมน้ำมนต์เลยทีเดียว

6. ระวังคนที่คบอยู่ไม่ใช่เนื้อคู่

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


สำหรับคนที่ไม่ได้จริงจังเท่าไรอยู่แล้วคงไม่เป็นอะไรมาก แต่คนที่เต็มที่ให้กับแฟนแบบร้อยเปอร์เซ้นต์ ต้องหนาวๆร้อนๆเป็นแน่แท้ เพราะหากหมอดูพูดเป็นจริง หมายความว่าเราจะเสียเวลาไปเปล่าๆเลยน่ะซิ ทั้งที่มันเป็นเรื่องของคนสองคนแท้ๆ

7. ระวังขึ้นโรงขึ้นศาล

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


เล่นเอาความเครียดถามหา เนื่องจากไอ้การจะขึ้นโรงขึ้นศาล มันต้องไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน ยิ่งคนที่ทำธุรกิจกับคนอื่นยิ่งไปกันใหญ่ ไม่รู้จะมีการฟ้องร้องหรือต้องเป็นโจทย์เป็นจำเลยหรือไม่

8. ระวังคนรักมีชู้

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


ประสาทกินเลยทีเดียว จู่ๆโดนทักแบบนี้ เรียกว่าความรักสั่นคลอนขึ้นในทันที คนที่ยังรักอยู่อาจเกิดความระแวงได้ หนักกว่าคือพวกที่ความรักง่อนแง่น หากไม่ถ่วงหูให้หนักไว้รับรองพังคลืน

9. ระวังตกงาน


10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


ซึมซิคะ หากได้ยินประโยคนี้ เพราะหมายถึงเรามีภาวะสุ่มเสี่ยงต้องจรลีจากงานที่ทำอยู่ จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม บางรายถึงขั้นหางานใหม่ไว้รองรับเลยก็มี แต่ข้อดีคือ เราต้องขยันให้มากขึ้นและให้เข้าตาเจ้านายมากกว่าที่ทำอยู่ไง

10. ระวังหนี้สูญ

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก


ฟังแล้วต้องสะอึกแน่นอน เพราะนั่นหมายถึงเงินที่ให้คนอื่นหยิบยืมไป แล้วเราก็หวังว่าจะได้คืนอย่างครบถ้วนและตรงเวลา แต่ข้อดีของคำทำนายนี้ก็คือหมอดูๆไว้ก่อนเราจะให้ใครยืมเงิน เราคงตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

10 คำทำนายที่หมอดูทักแล้วจิตตก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์