แชร์ว่อนเน็ต!! หนุ่มใหญ่ต่างชาติ ลวนลามสาวไทยกลาง BTS


แชร์ว่อนเน็ต เรื่องเตือนภัยสาว หนุ่มใหญ่ชาวต่างชาติลวนลามสาวไทยกลางรถไฟฟ้าบีทีเอส ฝ่ายสาวมีสติเข้าสู้ รอจังหวะร้องเรียกให้คนช่วย ก่อนถูก จนท.รถไฟฟ้ารวบตัว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียล ได้มีการแชร์เรื่องเตือนภัย ซึ่งเป็นเรื่องของ "คุณนางพญาแห่งนิทรานคร" สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ซึ่งโดนชายชาวต่างชาติอายุ 40 ปี นำอวัยวะเพศมาถูที่บริเวณบั้นท้ายบนรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยระบุข้อความดังนี้

ขณะที่เดินทางจากเพลินจิตไปบางหว้า ต้องมีการเปลี่ยนสายที่สถานีสยาม ตลอดการเดินทางปกติทุกอย่าง ไม่มีคนเดินตาม ไม่มีสัญญาณใดๆ จนกระทั่งช่วงที่อยู่บนตัวรถเมื่อขึ้นจากสถานีสยาม ช่วงที่ยืนคือ ช่วงหัวขบวน โดยยืนติดประตูด้านใน ยืนหันหน้าเข้าประตู ตลอดเส้นทางจากสยามไปสู่สถานีต่างๆ ดูปกติดี จนกระทั่งช่วงใกล้ถึงสถานีตากสิน รู้สึกด้านหลังเหมือนมีของแข็งมาโดน

ครั้งแรก เข้าใจเอาเองว่าคนเบียด เลยพยายามขยับเดินหน้า จนโดนครั้งที่สอง รู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว จึงหันไปมอง พบว่าผู้ชายชาวต่างชาติคนนึง พยายามเอาอวัยวะเพศตัวเองมาสีที่บั้นท้าย พอรู้ตัวว่าถูกลวนลาม เลยหันก้นไปชิดประตู แล้วหันหน้าไปเผชิญ เป้าผชโด่สู้ชี้หน้า เลยยิ่งมั่นใจว่า เขาโรคจิต จึงมองหน้าชายคนนี้ ขณะนั้นยอมรับว่ากลัว ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แต่รู้ว่าต้องถ่ายหน้าไว้ ขณะเดียวกัน เขาพยายามเอากระเป๋ากดทับไปที่เป้าตัวเอง เพื่อให้เป้าสงบไม่ชี้หน้า ผู้หญิงคนนึงที่ยืนด้านหน้าได้หันมาเตือนว่า

แชร์ว่อนเน็ต!! หนุ่มใหญ่ต่างชาติ ลวนลามสาวไทยกลาง BTS


แชร์ว่อนเน็ต!! หนุ่มใหญ่ต่างชาติ ลวนลามสาวไทยกลาง BTS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์