ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 15-21 ธ.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่ดูจะเป็นผู้นำของสังคม และมักจะชอบการยอมรับ และมีคนล้อมหน้าล้อมหลังมากมายเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน การงานควรต้องรักษาเพดานบินไว้อย่าให้ตก และควรคิดทบทวนอย่างน้อยสองตลบก่อนที่จะลงมือกระทำหรือพูดใดๆ ในด้านการคัดค้านกับใครๆ การเงิน แม้ไม่ค่อยเห็นเป็นเม็ดเงินไหลเข้ามาได้ตลอด แต่ก็มีสภาพคล่องที่ดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีคนอุปถัมภ์ มักมีลาภเป็นของกิน เป็นสิ่งของไม่ค่อยขาดมือ(ช่วงปีใหม่นิ)

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด จัดว่ามีเสน่ห์จึงไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีแฟน  ส่วนคนมีคู่คนรักเป็นที่พึ่งพาช่วยเหลือคุณได้ เข้าอกเข้าใจกันดี ขอของแพงๆได้ครับ

สุขภาพ   ควรระวังการปวดเมื่อย หรือบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณช่วงหัวไหล่ หรือต้นแขน อาจมีการเคล็ดขัดยอก ช้ำบวมได้

TIP เป็นช่วงที่คุณมีความคิดอยากทำนั่นทำนี่อยู่ตลอด วางแผนเพื่อการเริ่มต้นที่ดี รอเวลาให้หายอึดอัดก่อน อยู่เฉยๆไว้เป็นดีครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษาธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็น คนที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างตัวได้อย่างดีเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานยิ่งคุณเจอปัญหามากเท่าไหร่ คุณก็จะพัฒนาและเติบโตมากเท่านั้น ต้องกล้าเผชิญเมื่อเจอเรื่องที่ทำให้ไม่สบอารมณ์ ใช้สติให้มากขึ้น การเงินรายรับออกจะนิ่งไปนิดจึงต้องประหยัดหน่อย เร่งวันเร่งคืนให้ถึงวันเงินเดือนออกโดยเร็ว อาจจะมีโชคลาภใหญ่ด้วยนะ

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด รู้สึกลังเลเพราะเกรงจะผิดหวังซ้ำซ้อน แต่มิวายมีคนเข้ามาเป็นตัวเลือกอยู่เรื่อยๆนะครับ  ส่วนคนมีคู่ คนรักรู้ใจไปเสียทุกเรื่อง ชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศช่วงปีใหม่นะครับ

สุขภาพ    คนที่เจ็บป่วยอยู่อาการยังไม่ดีขึ้นแต่อยู่ในช่วงทรงตัว ดังนั้นควรดูแลสุขภาพร่างกายให้มากๆ

TIP หลายเรื่องที่ทำให้คุณต้องมานั่งปวดหัว บางสิ่งบางอย่างอย่าไปคิดไกล เอาแค่ปัจจุบัน เพราะสิ่งที่คุณคิดยาวไกลอาจไม่เกิดขึ้นจริงก็เป็นได้

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )

สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีใจรักในสิ่งที่ตัวเองทุ่มเทอย่างเต็มตัว ในการสร้างงานทุก อย่าง เป็นคนที่มีเหตุผลและเป็นคนที่ แก้ปัญหาได้ทุกอย่างเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานจะมีเหตุทำให้ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนคุณต้องเดือดร้อนโดยไม่ตั้งใจ ภาวะความเป็นผู้นำบกพร่อง ควรต้องรักษาเพดานบินไว้นะครับ การเงินมีความคล่องตัวดี หารายรับได้มากจากงานพิเศษ ถ้าไม่ฟุ้งเฟ้อนักก็จะเก็บสะสมได้มากอยู่ แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายจิปาถะภายในครอบครัว

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด เหนื่อยหน่อยนะเพราะคนที่คุณชอบอยู่นั้นมีคนชอบเยอะ ต้องเร่งทำคะแนนเข้าไว้แล้วกัน  ส่วนคนมีคู่ คนรักเป็นที่พึ่งพาช่วยเหลือคุณได้ แม้จะไม่หวานมาก แต่ก็รู้สึกอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันดี

สุขภาพ    ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับคอเป็นหลัก เช่น อาการเจ็บคอ คอเคล็ด หรือหลอดลมอักเสบ

TIP หลังจากผ่านเรื่องร้ายๆมาทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้น มีคนรัก ครอบครัวคอยสนับสนุนเป็นกำลังใจ เริ่มรู้สึกถึงความอบอุ่นที่ได้รับกลับมา

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณคุณจะก้าวต่ออย่างทรนงองอาจ ไปสู่ความสำเร็จของตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยพลังอันสมองและความคิดของคุณเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  การงานสถานการณ์ยังมีการแปรเปลี่ยนตลอดเวลา งานไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร และถ้าไม่รอบคอบก็จะส่งผลให้งานถูกตีกลับมาให้ปวดหัวอีก การเงิน อยู่ในช่วงขาลงลงนิดหน่อย แต่ยังสามารถกำกับดูแลได้อยู่ มีลาภลอยจากทางไกล อาจถูกคนใกล้ชิดรบกวนหยิบยืม ถึงจะเอือมระอา แต่ก็พูดไม่ออกเพราะรู้ทั้งรู้ว่าไม่ได้คืนแน่

ความรัก     ช่วงนี้คนโสด พักเรื่องหัวใจไว้ก่อนดีกว่าเพราะคนที่เข้ามามีความจริงใจที่ไม่จีรัง  ส่วนคนมีคู่ นอกจากการใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพแล้ว ควรตักเตือนกันเรื่องความประมาทในการขับขี่ด้วย

สุขภาพ     หากคุณป่วยเรื้อรังอยู่ อาการจะดีขึ้นบ้างแต่ยังไม่ถึงกับหายดีเต็มร้อยนะครับ

TIP ต้องทำใจกับเสียงซุบซิบนินทา มีเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้าหูให้รู้สึกเบื่อหน่าย คิดเสียว่าในโลกนี้ไม่มีใครเป็นที่รักของคนทุกคน



ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 15-21 ธ.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่ดูน่าเกรงขาม เพราะมีธาตุไฟของดาวอาทิตย์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  นิสัยของคุณจึงเป็นคนที่มีดีให้อวด มีความมั่นใจในตัวเองและก้าวทุกก้าวของคุณจะสง่างามเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงานเมื่อต้องตัดสินใจอย่างหนึ่งอย่างใดควรคำนึงถึงผลที่จะตามมาด้วย  เพราะช่วงนี้จะหยิบจับทำอะไรไม่ได้รับความสะดวกจากทุกฝ่ายเลย การเงินอาจจะมีโชคลาภใหญ่ส่งท้ายปี แต่ก็อาจเกิดความไม่แน่นอน เรื่องการเก็งกำไรต้องคอยอัพเดตอย่างต่อเนื่องนะครับ

ความรัก     ช่วงนี้คนโสด จะมีรักเข้ามาให้หวั่นไหว แต่พอจะเอาจริงเอาจังกลับไม่เป็นอย่างที่คิด ขอแนะนำว่าไม่ควรคาดหวังแล้วทุกอย่างจะดีเอง  ส่วนคนมีคู่ หวานชื่น คนรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ

สุขภาพ    คนที่ป่วยอยู่ควรหาเวลาไปพบแพทย์ และปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่นะครับ

TIP จิตใจว้าวุ่นฝักใฝ่แต่เรื่องเงินทอง มีเรื่องต้องตัดสินใจหลายอย่าง ซึ่งส่วนใหญ่เกี่ยวพันกับเงินทองและคนใกล้ชิด ปลงบ้างครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบมาก เป็นคนที่ไปเรื่อยๆ และจะชอบใครก็ตาม ก็จะไว้ฟอร์มมากจนเกินไปเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน การงานจะได้รับการเสนอชื่อในตำแหน่งสูงที่ว่างลง แต่จะต้องไปอยู่ไกลหน่อย อยากลองดูสักตั้งก็ได้นะอย่าออกแนวบู้นัก และจะได้บทเรียนที่ทำให้คุณเก่งในงานมากขึ้น การเงิน จะมีการใช้จ่ายอย่างหนักพอควร เพื่อหน้าตาทางสังคม อาจจะเกิดผลกระทบจาการทำสัญญาที่ไม่รัดกุม โชคลาภจากการเสี่ยงยังพอมีอยู่บ้างแต่ก็อย่าเยอะนะครับ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด มีโอกาสจะได้แฟนลูกครึ่งหรือคนต่างชาติที่มีฐานะและชาติตระกูลดี   ส่วนคนมีคู่ความรักความผูกพันมั่นคงยาวนานครับ

สุขภาพ    การทานน้ำน้อยจนเกินไปหรือทำงานหนักก็ส่งผลให้เจ็บป่วยเรื้อรังได้เช่นกัน

TIP อารมณ์ดีแจ่มใส เริ่มคิดเริ่มเพ้อฝัน แต่มักหาความแน่นอนลงตัวสำหรับตัวเองยาก วันนี้คิดอย่างพรุ่งนี้คิดอีกอย่าง เป็นทีของคุณนะครับ 

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีความเปลี่ยนแปลงในตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นว่า คุณเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากสังคมคนรอบข้างเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงานมีโอกาสได้ฝากเนื้อฝากตัวกับคนใหญ่คนโต งานที่ต้องเดินทางแบบไม่ว่างเว้นหรืองานที่ต้องอยู่เบื้องหลัง จะประสบความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับในสังคม การเงินการเงินมีเหตุให้ต้องจ่ายเรื่องค่าซ่อมแซมของใช้ หรือค่ารักษาพยาบาล แต่ดวงยังดีมีรายได้เสริมเข้ามาหลายทาง แถมยังมีโชคลาภฟลุก ๆ ทำให้ไม่ขัดสน

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด จะเป็นได้แค่ตัวสำรองเพราะความหลงในสเป็กเป็นต้นเหตุ  ส่วนคนมีคู่ ห่างเหินเพราะงานเยอะ อย่าได้เข้าใจผิดเป็นอย่างอื่นล่ะ กำลังสร้างฐานะครับ

สุขภาพ    คนที่สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง อาจจะมีอาการป่วยเล็กๆน้อยๆได้ อย่าหักโหมครับ  

TIP ความกังวลเป็นสาเหตุให้ทำอะไรเชื่องช้า ลองรวบรวมปัญหาที่มี และแก้ไขเป็นเรื่อง ๆ จะทำให้คิดน้อยลงได้บ้าง

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้น สามารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้เรามาดูซิว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงาน ได้รับบทบาทหน้าที่ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ยิ่งเจอปัญหามากเท่าไหร่คุณก็จะพัฒนาและเติบโตมากเท่านั้น ต้องกล้าเผชิญเมื่อเจอเรื่องที่ทำให้ไม่สบอารมณ์ การเงินการเงินดูจะโดดเด่นกว่าช่วงที่ผ่านมา คิดทำอะไรก็มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ จะเอ่ยปากหรือขออะไรให้รีบทำ  เงินเฟื่องฟู สภาพคล่องไม่มีปัญหา 

ความรัก ช่วงนี้คนโสด มีดวงได้พบคู่ครอง หนีไม่พ้นคนอายุมากกว่า แต่ขอบอกไว้ก่อนนะ ว่าจะเจอแบบครบเครื่อง  ส่วนคนมีคู่ อบอวลไปด้วยมวลความสุข มีโอกาสได้ทายาทตัวน้อยๆเพิ่มด้วยนะ

สุขภาพ    คนที่กำลังเจ็บป่วยอยู่จะมีการฟื้นตัวอย่างช้าๆ หากดูแลสุขภาพให้ดีก็จะหายป่วยอย่างแน่นอน


TIP        มีเรื่องราวมากมายที่คุณถูกโยงเข้าไปเกี่ยวพัน อาจต้องใช้ความคิดในการตัดสินใจมากขึ้น ควรใช้เหตุและผล มองให้ไกล ครอบครัวและคนใกล้ชิดจะช่วยเหลือคุณได้มาก



ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยนิ่งและดูเฉยเงียบ แต่มีความสามารถที่รู้เท่าทันคนทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเป็นคนที่ไม่ช่างพูดช่างจำนรรจาเท่านั้นเองเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงาน ต้องใส่ใจในรายละเอียดให้มากขึ้น เหลือทางเลือกไม่มาก จะเกิดความขัดแย้งทางความคิดกับเพื่อนร่วมงาน ส่งผลให้ไม่กินเส้นกันไปสักพัก การเงิน ไม่แข็งแรงนัก ต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวังด้วย เด็กๆและบริวาร ในปกครองจะสร้างปัญหาให้เงินทองต้องสูญเสียไปเปล่าๆ

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด ต้องหาเรื่องออกนอกบ้านบ้างนะ จะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ ยังคงมั่นคงในความหวาน แม้ว่าโปรโมชั่นจะหมดไปนานแล้วก็ตาม

สุขภาพ     ช่วงนี้สุขภาพของคุณยังถือว่าไม่ค่อยน่าเป็นห่วง แต่ให้ระวังการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอด้วย 

TIP ช่วงนี้คุณมีความฝันอันเจิดจ้าเป็นแรงบันดาลใจให้กระตือรือร้น คิดใหม่ทำใหม่ ไม่มีหยุดหย่อน อย่ารีรอครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )

สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนเข้มแข็ง และอ่อนไหวในอารมณ์พร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตในการทำงานจึงมักสับสนเสมอ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงาน จำเป็นต้องทำงานที่จะถูกผลักภาระรับผิดชอบมาให้ เป็นช่วงที่ต้องใช้ความพยายามและความอดทนเป็นอย่างมาก งานทำได้ไม่สำเร็จในคราวเดียวจะต้องโดนให้แก้แล้วแก้อีก การเงิน รายรับรายจ่ายพอฟัดพอเหวี่ยงกัน จึงไม่ต้องหวังที่จะได้เก็บ ยังต้องเป็นที่พึ่งให้เพื่อนฝูงญาติมิตร  ถ้าอยากเลี่ยงก็หาวิธีไว้แต่เนิ่นๆ ล่ะ

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ผู้ใหญ่พามาแนะนำให้กี่คนต่อกี่คน ก็ตินั่นตินี่ไปเรื่อย ชักเริ่มเบื่อๆ  ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเป็นที่พึ่งพาช่วยเหลือคุณได้ แม้จะไม่หวานมาก แต่ก็รู้สึกอบอุ่น เข้าอกเข้าใจกันดี

สุขภาพ    คนที่เจ็บป่วยอยู่ยังต้องดูอาการกันไปก่อน เพราะมีโอกาสทรุดตัวได้อีก ยังถือว่าไม่หายดีซะทีเดียวครับ

TIP ยึดคติความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นแน่นอน ช่วงนี้หากตั้งใจจริงจังจะทำสำเร็จทุกเรื่องครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีกุมภ์นี้ชอบเป็นคนที่ฉกฉวยทุกอย่าง เรียกได้ว่าอะไรที่เป็นประโยชน์มากที่สุดก็จะทำทันที โดยไม่ได้มองว่าควรทำหรือไม่เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานมีพาวเวอร์ในการทำงานอย่างเหลือเฟือ ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เพราะว่าฉลาดรอบรู้หัวไวเข้าใจอะไรๆ ง่าย ได้อิสระในการออกหัวคิดอย่างเต็มที่ การเงินหากว่าในอดีตคุณมีปัญหาเรื่องการเงินมาก่อนก็แสดงว่าปัญหาเหล่านั้นจะค่อยๆบรรเทาลง ทำให้คุณคลายความกังวลได้ซักพัก แต่อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งสร้างปัญหาใหม่ด้วยการใช้เงินตามใจตัวเอง

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด บริหารเสน่ห์ไม่เลือกที่ระวังเจอจะดี   ส่วนคนมีคู่จะเกิดรอยร้าวเล็กๆ เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ

สุขภาพ     อาจมีอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆเกิดขึ้นได้ จึงต้องระมัดระวังการขับขี่เดินทางให้มาก

TIP ช่วงนี้อย่าเพิ่งเริ่มต้น ทำอะไรแปลก ๆใหม่ๆ จะมีอุปสรรค และไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร พักโครงการไว้ก่อน

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ เพราะว่าราศี ของคุณมันเคลื่อนที่เสมอ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โยก ย้ายบ้าง หรือว่าพบปะผู้คนมากมาย จะชอบเป็นพิเศษ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน     การงานมีพาวเวอร์ในการทำงานอย่างเหลือเฟือ ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ เพราะว่าฉลาดรอบรู้หัวไวเข้าใจอะไรๆ ง่าย ได้อิสระในการออกหัวคิดเรื่องงานอย่างเต็มที่ การเงินถึงแม้ว่าคุณจะหมุนเงินได้ทันท่วงทีก็ตาม แต่ก็จะทำให้การใช้เงินของคุณไม่เป็นระบบ และมีปัญหาตามมาได้อีกในอนาคต ถ้าไม่เก็บออมไว้บ้าง

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด อย่าจับปลาสองมือ ควรเลือกคนที่ถูกใจจริงๆ เพียงคนเดียว ไม่งั้นชวดทุกคน  ส่วนคนมีคู่คุณควรต้องทำใจและให้อภัยในความเจ้ากี้เจ้าการ ทำเรื่องที่เกินพอดีไปหน่อยของแฟนคุณ

สุขภาพ     ควรไปตรวจเช็คบ้างเพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายได้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวขึ้นมาได้ 

TIP ช่วงนี้สมองปลอดโปร่ง เป็นเพราะมีเรื่องราวดี ๆ เข้ามาตลอด ทำให้ไม่ต้องคิดมาก ควรไปทำบุญนะครับ














เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์