ลุคนี้ชนะขนาดดิ้น! ‘6 ลุค แต่งหน้า-ทำผม’ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส



นับถอยหลังเตรียมแกะกล่องของขวัญในงานปาร์ตี้คริสต์มาสกันแล้ว
 
ตื่นเต้นรอคอยวันแห่งความสุขขนาดนี้จะลืมเรื่องทำสวยได้ไง จริงมะ
ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะ 'แต่งหน้า - ทำผม' ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสนี้แบบไหนดี  วันนี้เรามี 6 ลุคที่ดีที่สุดที่ magforwomen.com แนะนำเอาไว้ มาส่งต่อให้สาวๆ ลองไปจัดเต็มกันดู!
 
1. Glitter effect เพราะ สีทอง เป็นสีของเทศกาลวันหยุด ดังนั้นลองเลือกใช้สีทองเป็นนางเอกของลุคแต่งหน้าทำผม ในวันคริสมาสนี้ด้วยการระบายเปลือกตาด้วย อายแชโดว์สีทอง และรัดผมทรงหางม้ายกสูง ด้วยห่วงสีทอง
 
2. Chocolate look  ท่ามกลางเหล่ากองของขวัญ ต้องมีช็อคโกแลตมากมายส่งกลิ่นหอมหวานอมเข้มยั่วยวนอยู่เป็นแน่
งั้นทำไมไม่ลอง Inspiration เจ้าช็อคโกแลตนั้นมาเป็นลุคในการแต่งหน้าทำผมดูบ้างล่ะ ด้วยการแต่งหน้าเฉดสีโกโก้โดยใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มและอายไลเนอร์ อ่ะๆ ในลุคนี้อย่าใช้อายแชโดว์สีเงินหรือสีทองเข้าไปร่วมนะ  เพราะดวงตาคุณจะเน้นรูปลักษณ์ด้วยสีน้ำตาลธรรมชาติ สไตล์ช็อคโกแลต makeup สไตล์นี้เหมาะกับผมเฉดสีน้ำตาลและเบอร์กันดี
 
3. Colorful look เทศกาลแห่งความสดใสเริงร่าแบบนี้ จัดเมพอัพสไตล์คัลเลอร์ฟูลไปเล้ยยย ด้วยการสีแดงและสีเหลืองก็เป็นสีหลักของธีมปาร์ตี้
คุณก็แค่ฟาดลิปสติกสีแดง จับคู่กับ อายแชโดว์สีเหลือง แต่อย่าลงสีเปลือกตาหนักมือเกินไป แต่ถ้าคุณไม่ชอบลุคนี้ ลองสลับกันคือ ให้ใช้อายแชโดว์สีแดง 
ลองแต่งแบบ red smoky eye ส่วนผมแบบม้วนหยิกเป็นลอนแลนุ่มน่าสัมผัส

ลุคนี้ชนะขนาดดิ้น! ‘6 ลุค แต่งหน้า-ทำผม’ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส



4. The ever classic look ในเมื่อคนอื่นจัดเต็มเรื่องสีสันหรือกลิตเตอร์ดาวล้านดวง เราก็ต้องโดดเด่นแตกต่างด้วย ลุคคลาสสิค อย่างการใช้ลิปสติกสีชมพูหรือโทนสีน้ำตาลเพื่อให้ปากดูเป็นธรรมชาติ ใช้อายแชโดว์เฉดสีเย็นเพื่อความรู้สึกนุ่มนวล และไฮไลท์ความเด่นเด้งคือ ขนตาหนาฟูราวกับตุ๊กตา และเกล้าผมทรงดังโงะ ลุคนี้ชนะขนาดดิ้น!

5. Copper look สีทองแดง คือ สีที่สมบูรณ์แบบสำหรับเทศกาลวันหยุด ทำให้คุณดูดีงามและหรูหราในเวลาเดียวกัน ด้วยการเน้นดวงตาของคุณด้วยอายแชโดว์สีทองแดง และเลือกใช้ลิปสติกที่ทำให้ริมฝีปากเปล่งประกายทองแดงอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนทรงผมที่เข้ากันคือ มัดหางม้าแล้วป้ายไว้ข้างใดข้างหนึ่ง
 

6. Bold look เลือกสไตล์การแต่งหน้าแบบที่คุณไม่ค่อยได้แต่ง 
เช่น ปกติมักแต่งหน้าลุคธรรมชาติๆในวันคริสต์มาสก็ลองจัดเต็มด้วยลิปสติกสีแดงและแต่งตาด้วยลุคสโม้กกี้อายสีดำจัดเต็ม หรือ โทนสีควับุหรี่ และลองทำผมสไตล์ soft curls แบบที่หนุ่มๆ เห็นแล้วนุ่มจนอยากจับ หรือเกล้าผมทรงดังโงะสไตล์ คิ้วท์ๆ

ลุคนี้ชนะขนาดดิ้น! ‘6 ลุค แต่งหน้า-ทำผม’ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

 
ขอบคุณเนื้อหาดีดี 
จาก 
www.spokedark.tv

ลุคนี้ชนะขนาดดิ้น! ‘6 ลุค แต่งหน้า-ทำผม’ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์