5 เหตุผลควรอัพเดท IOS 8.1.2 ก่อน IOS 8.2 ตัวเต็มจะมาเร็วๆนี้


เครื่องเหมือนกัน อัพพร้อมกัน รุ่นเดียวกัน แต่ทำไมปัญหาไม่เหมือนกัน..อันนี้งง? จึงเป็นเหตุผลส่วนตัวที่จะอัพเดทหรือดาวน์เกรดไปใช้เวอร์ชั่นเก่าก็ว่าไป แต่สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ลองมาฟัง 5 เหตุผลที่ควรอัพเดท iOS 8.1.2 ก่อน iOS 8.2 ตัวเต็มจะมาดีกว่าค่ะ .. มั่นใจ Apple ปิดช่องโหว่แน่..หากคิดเจลเบรค!
 
1.แก้ปัญหาซื้อริงโทนแล้วหายไปไหน?

ถ้ายังไม่อัพเดท iOS 8.1.2 คุณอาจจะงงว่าซื้อริงโทนแล้วหายไปไหน? แต่ตอนนี้ Apple แก้ปัญหาให้แล้วสามารถซื้อริงโทนใน iTunes ได้อย่างสบายใจค่ะ หรือเข้าไปกู้ริงโทนได้จากลิงค์ itunes.com/restore-tones
 
2.แก้บัคจุดที่ไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณชน

ปัญหาซื้อริงโทนเป็นปัญหาใหญ่ Apple จึงประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการ แต่ทุกครั้งที่ Apple ปล่อย iOS เวอร์ชั่นใหม่จะต้องมีคำว่า “Bug fixes” เสมอ จะแก้มากแก้น้อยแต่ก็แก้ให้สินะ! โดยเฉพาะ iOS 8.1 มีการเปิดเผยว่าแก้ไขมากเป็นพิเศษ ครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ ยังแก้ไขปัญหาให้เหมือนเดิม
 
3.อัพเดทมีแต่ได้กับได้?

ต่อเนื่องจากหัวข้อด้านบน ไม่มีเหตุผลอะไรที่ Apple จะปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ให้เกิดปัญหากับผู้ใช้งาน ตรงกันข้ามยังช่วยแก้ปัญหาด้วยซ้ำ นั่นจึงเป็นผลประโยชน์ที่ได้รับทุกครั้งหลังอัพเดท iOS เวอร์ชั่นใหม่ แล้วจะรออะไรอยู่หละครัช?
 
4.สามารถเจลเบรคบน IOS 8.1.2 แต่ IOS 8.2 ไม่แน่!

กลายเป็นเรื่องปกติที่ Apple พยายามปิดช่องโหว่การเจลเบรคสมบูรณ์แทบทุกครั้ง นั่นก็เพื่อยับยั้งปัญหาที่จะอาจตามมารวมถึงปิดช่องทางติดตั้งแอพเสริมที่ Apple ไม่ได้อนุญาต แต่ถ้าใครไม่แคร์! ให้รีบอัพเดท iOS 8.1.2 แล้วเจลเบรคด้วยโปรแกรม TaiG เวอร์ชั่นล่าสุดได้เช่นเดียวกับ iOS 8.1.1
 
5.สำหรับ APPLE เวอร์ชั่นล่าสุดคือดีที่สุด! แล้วคุณหละ?

ถ้า Apple ว่าดี..ก็คือดีไม่กล้าเถียง ยังขอบคุณด้วยซ้ำนะคะ แต่ Apple ยังอุตส่าห์มีเวลาให้ดาวน์เกรดแสดงว่าบางรุ่น บางเครื่องยังไม่ดีที่สุดสำหรับเรา? เพราะฉะนั้นเวอร์ชั่นต่อๆไปกำลังจะมา มันอาจจะดีสำหรับทุกคนก็เป็นได้ ..ผมนี่รออัพทุกเวอร์ชั่นเลย
 
6.แถมข้อที่ 6

ข้อนี้อาจทำให้ผู้ใช้ iPad ตัดสินใจอัพเดท iOS 8.1.2 ง่ายขึ้น (พื้นที่เพิ่มขึ้นบน iOS 8.1.1 ส่วน iOS 8.1.2 คือเวอร์ชั่นอัพเดทยังไงก็ต้องได้บ้างหละ ใครยังอยู่ iOS 8.0 อัพด่วน)

5 เหตุผลควรอัพเดท IOS 8.1.2 ก่อน IOS 8.2 ตัวเต็มจะมาเร็วๆนี้

cr.oopsmobile.net

5 เหตุผลควรอัพเดท IOS 8.1.2 ก่อน IOS 8.2 ตัวเต็มจะมาเร็วๆนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์