สุดซึ้ง! ลูกศิษย์วัย 9 ขวบ เขียนจม.ให้กำลังใจครูที่เป็นชายรักชาย


เด็กนักเรียนวัย 9 ขวบ เขียนจดหมายให้กำลังใจครู เนื่องจากเขาแสดงออกว่าเป็นชายรักชาย และเด็กนักเรียนรู้สึกไม่ค่อยดี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กนักเรียนหญิงประถม วัย 9 ขวบ ชาวอังกฤษ เขียนจดหมายให้กำลังใจครู เนื่องจากเขาแสดงออกว่าเป็นชายรักชายในชั้นเรียน โดย ครูรายนี้มีชื่อว่า “มิสเตอร์ อาร์” ซึ่งเขาตัดสินใจเดินออกจากห้องเรียน หลังจากรับรู้ว่าเด็กนักเรียนรู้สึกไม่สบายใจกับเพศชายรักชาย

จดหมายมีเนื้อความว่า “ถึง มิสเตอร์ อาร์ แม้ว่าครูจะเป็นชายรักชาย หนูก็จะอยู่ข้างๆ ครูเหมือนเดิม ครูเป็นครูที่ยอดเยี่ยม อัศจรรย์ งดงาม และกล้าหาญมากๆ และที่หนูบอกว่าครูเป็นคนกล้าหาญก็เพราะว่า ครูได้เปิดเผยความลับส่วนตัวเรื่องนี้ออกมา มันกล้าหาญมากๆ จริงๆ นะ ครูไม่ต้องกลัวไป เพราะหนูรู้ว่าทุกคนก็คิดเหมือนกันกับหนู ปล.พวกเราภูมิใจในตัวครูเสมอ”

ด้าน ครู กล่าวว่า ในฐานะที่เขาเป็นครูเด็กประถม เขากังวลเสมอในเรื่องเพศของตนเอง เขามักจะปรึกษาเรื่องนี้กับคู่รักของเขา และเพื่อนๆ คนใกล้ชิดตลอด“ผมตัดสินใจออกจากชั้นเรียน หลังจากที่ผมรับรู้ว่า พวกเด็กๆ บางคนมีความรู้สึกที่ไม่ดีเท่าไหร่เกี่ยวกับเรื่องชายรักชาย ตอนที่ผมอ่านจดหมายฉบับนี้ ผมถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ผมได้เข้าไปขอบคุณลูกศิษย์ แต่ลูกศิษย์ก็แค่ยักไหล่และเดินไปทำการบ้านต่อ” ครู กล่าวด้วยความรู้สึกตื้นตัน

สุดซึ้ง! ลูกศิษย์วัย 9 ขวบ เขียนจม.ให้กำลังใจครูที่เป็นชายรักชาย


สุดซึ้ง! ลูกศิษย์วัย 9 ขวบ เขียนจม.ให้กำลังใจครูที่เป็นชายรักชาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์