นักเปิบผงะ!!เจอ แมลง ในข้าวผัดกระเทียม ร้านอาหารชื่อดังย่านรัชโยธิน!


สมาชิกเว็บดังโพสต์ภาพแมลงในถ้วยข้าวผัดกระเทียม หลังเข้าไปใช้บริการร้านอาหารชื่อดังย่านรัชโยธิน ด้านผู้จัดการทั่วไปแจงกำลังค้นหาจุดบกพร่องเพื่อแก้ไขและหักเงินเดือนพนักงานทุกคน!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเว็บชื่อดังโพสต์เล่าประสบการณ์สุดหยึ๋ย หลังสั่งอาหารจากร้านอาหารชื่อดังในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่กลับมีของแถมไม่พึงประสงค์ร่วมมาในอาหารด้วย แต่เมื่อแจ้งให้ทางร้านทราบกลับไม่มีแม้แต่คำขอโทษ พนักงานเพียงแต่เปลี่ยนจานใหม่ให้เท่านั้น “มาดูกันว่าผมเจออะไร ที่ร้าน Shabu King สาขา อเวนิว เมเจอร์ รัชโยธิน ขณะที่ผมกำลังกินอย่างเอร็ดอร่อย ตักข้าวกระเทียมมากินผมเจอสิ่งนี้ครับ ลองดูใกล้ๆครับ บดละเอียด สารอาหารเต็มเปี่ยม เหอะๆ ผมตกใจไปซักพัก เลยเรียกน้องชุดขาว (มีชุดขาวกับชุดดำ 

ซึ่งผมไม่รู้ว่าเค้าแยกกันเพราะ เป็นเด็กฝึกงานหรือพาร์ทไทม์หรือไม่) น้องก็มาหยิบชามไป ซึ่งแฟนผมสังเกตว่าเค้ายกไปให้คนที่ใส่ชุดดำดู หลังจากนั้นก็นำข้าวกระเทียมชามใหม่มาให้ผม โดยไร้ซึ่งคำขอโทษหรือการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น และเหมือนไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น จนผมทานเสร็จ (ตอนที่เจอนี่พึ่งเข้าไปไม่นานครับ จะให้เลิกทานเลยก็เสียดายเงิน) โดยตลอดระยะเวลาที่ผมทาน ผมหวังว่าทางร้านจะมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็เงียบครับ สิ่งที่ผมเจอในข้าวผมยังรู้สึกดีกว่ากับการที่ร้านกระทำมากมายครับ แค่มาขอโทษซักคำนึงผมคงพอใจมากกว่านี้ ผมไม่ได้ต้องการส่วนลดหรือกินฟรีนะครับกับสิ่งที่เกิดขึ้นแค่คำขอโทษจากทางร้าน ณ เวลานั้น ก็พอครับ อยากให้ผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวกับทางร้าน ดูแลความสะอาดมากกว่านี้ครับ ในร้านมีไม่แปลก แต่นี่มาในข้าวเลยครับ”

ด้านนายธนากร ปมุติโต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ชาบู คิง กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยกับทีมข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า บริษัทรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอโทษลูกค้าทุกท่านมา ณ ที่นี้ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเนื่องจากพนักงานที่รับเรื่องจากลูกค้าเป็นเพียงพนักงานพาร์ทไทม์ (พนักงานรายชั่วโมง) ซึ่งยังเป็นเพียงนักเรียนระดับมัธยมปลาย ทำให้ขาดประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และไม่ได้แจ้งเรื่องให้กับผู้จัดการร้านทราบ ซึ่งหากวันนั้นผู้จัดการร้านทราบเรื่องจะต้องมีการขอโทษและรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ล่าสุดทางบริษัทได้เรียกประชุมพนักงานทั้งหมดและลงโทษโดยการหักเงินพนักงานทั้งร้าน และจัดอบรมการแก้ไขปัญหาและการบริการลูกค้าใหม่ทั้งหมด เพื่อให้การให้บริการในครั้งต่อไปถูกต้องตามมาตรฐานของบริษัท ในส่วนของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายขณะนี้ทางบริษัทกำลังพยายามติดต่อเพื่อขอรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“ขณะนี้ทางร้านกำลังพยายามหาสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าแมลงตัวดังกล่าวเข้าไปในข้าวผัดได้อย่างไร ตามปกติร้านจะผัดข้าวผัดเป็นกะทะใหญ่แล้วนำมาใส่ในหม้ออุ่น สำหรับการทำความสะอาดภายในร้านจะมีการจัดทำความสะอาดใหญ่ (บิ๊กคลีนนิ่งเดย์) ทุกวันที่ 15 และวันที่ 28 ของเดือน เรามั่นใจว่ามาตรฐานความสะอาดภายในร้านเป็นไปตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด แต่เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้นทางบริษัทได้เน้นย้ำเรื่องความสะอาดให้มากยิ่งขึ้น หาจุดหรือช่วงโหว่งที่แมลงสามารถลอดเข้ามาได้และกำจัดทันที เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นเพราะเมื่อไม่นานมานี้ทางห้างได้จัดฉีดยาครั้งใหญ่ จึงอาจทำให้แมลงแอบมาซุกซ่อนอยู่ตามท่อ” นายธนากร กล่าว

นักเปิบผงะ!!เจอ แมลง ในข้าวผัดกระเทียม ร้านอาหารชื่อดังย่านรัชโยธิน!


นักเปิบผงะ!!เจอ แมลง ในข้าวผัดกระเทียม ร้านอาหารชื่อดังย่านรัชโยธิน!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์