เคล็ดลับมัดใจ!! ชัปปุยส์ หนุ่มราศี มังกร ที่สาวไทยแห่กรี๊ด!



หลังจากที่เป็นกระแสกันครึกโครมเกี่ยวกันการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญ รอบชิง ซูซูกิคัพ 2014 ระหว่าง ทีมชาติไทย – มาเลย์ โดยทีมชามไทยเอาชนะมาเลย์ไป 2- 0 ทำเอาแฟนบอลชาวไทยเฮลั่น กับความสำเร็จในครั้งนี้ทางสรรพสินค้าต่าง ๆ เช่น กลุ่มเซ็นทรัล โรบินสัน เทสโกโลตัส บิ๊กซี เป็นต้น

แต่เหนือชัยชนะใครครั้งนี้ สิ่งที่เป็นเป้าสายตาของแฟนบอล โดยเฉพาะแฟนบอลสาวๆ ที่ก็คือ บรรดานักแตะทีมชาติไทยชุดนี้ ช่างหล่อเอาเสียจริงๆ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่หันมาสนใจดูบอลกันมากมาย และคนที่เป็นจุดเด่นเข้าตาสาวๆ มากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นนักแตะ มิดฟิว กองกลาง ลูกครึ่งไทย – สวิตเซอร์แลนด์ “ชาริล ชัปปุยส์”

ถึงขั้นที่ว่าในระหว่างที่ทำการแข่งขันก็มีแฟนๆ ทวิตข้อความในทวิตเตอร์กรี๊ดกร๊าดถึงหนุ่ม “ชัปปุยส์” กันอย่างล้นหลามขอเอาใจสาวๆ ที่อยากรู้จักหนุ่ม ชัปปุยส์ กันให้มากกว่านี้ ด้วยการแอบส่องดูดวงทำนายทายนิสัยของหนุ่มคนนี้กัน

“ชาริล ชัปปุยส์” เกิด วันที่ 12 มกราคม 2535 เป็นหนุ่มราศีมังกร

โดยพื้นฐานดวงของหนุ่มราศีมังกร
 
จะเป็นคนที่มีความใฝ่ฝันสูง ทะเยอทะยาน มุ่งมานะอดทน เก็บอารมณ์เก่ง และเป็นคนจิตใจดี   บุคลิกท่าทางลักษณะหน้าตา ส่วนใหญ่ชาวราศีมังกรจะเป็นคนรูปร่างสันทัด ดูดี คิ้วดกดำ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม ยิ้มเมื่อไหร่ คนใกล้ตัวก็ใจละลายกันเลยทีเดียว เป็นที่ต้องตาต้องใจของสาวๆ เป็นอย่างมาก ส่วนนิสัยแบบเจาะลึกของหนุ่มราศีมังกรนั้น แม้ภายนอกจะดูเปิดเผย แต่ก็แอบแฝงเอาไว้ด้วยความเงียบขรึม เพราะจริงๆ ก็เป็นคนที่อบอุ่นมากๆ โดยเฉพาะหากเค้ารู้สึกดีๆ กับใครเข้าแล้วก็จะยิ่งใส่ใจห่วงใยเป็นพิเศษ      แต่ต้องบอกเอาไว้สักนิดว่าหนุ่มราศีนี้พูดไม่เก่งเอาซะเลย แต่เรื่องการกระทำให้เลยเต็มร้อย ไม่เน้นพูดแต่แสดงออกให้เห็นนี่แหละหนุ่มราศีมังกร     ลักษณะนิสัยการใช้ชีวิต ส่วนใหญ่รักการผจญภัย โลดโผน ชอบท้าทายและรักการเล่นกีฬาเป็นอย่างมาก

วิธีการมัดใจหนุ่มราศีมังกร

ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ คุณสาวๆ ต้องใจเย็นๆ เพราะหนุ่มราศีนี้ไม่ชอบอะไรที่เยอะๆ ชอบความนุ่นนวลอ่อนโยน อย่าผลีผลามทำอะไรใจร้อน    เค้าชอบความเป็นธรรมชาติไม่ต้องประดิษฐ์หรือแอ๊บอะไรให้ยุ่งยาก ยิ่งเรื่องเซอร์ไพรส์พูดเลยว่าอย่า!ได้มีทำให้เค้าเลย เพราะหนุ่มราศีมังกรไม่ค่อยอินกับเรื่องอะไรแบบนี้ อย่างที่บอกไปเคาชอบอะไรเรียบง่ายๆ แอบกระซิบคุณสาวๆ เบาๆ ว่าหนุ่มราศีนี้ชอบสาวยิ้มเก่ง สวยใสแบบธรรมชาติ ประเภทงุงิ หรือเยอะๆ พูดไม่รู้เรื่องหวีดเหวี่ยงถอยไปไกลๆ  

เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่แอบชอบหรือแอบหลงรักหนุ่มที่เกิดราศีมังกรแบบเหมือน "ชัปปุยส์" ก็ลองเอาวิธีมัดใจหนุ่มราศีมังกรไปลองปรับใช้ดูนะคะ ส่วนสาวคนไหนที่แอบคลั่งหนุ่ม ซัปปุยส์อยู่ หวังว่า คงจะรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้นไม่มากก็น้อย แต่ขอบอกเอาไว้ก่อนว่าสาวๆ ได้แค่แอบปลื้มนะคะ   เพราะได้ยินมาว่า หนุ่มชัปปุยส์เค้ามีหวานใจแล้วแถมยังรักกันหวานแหววเอามากๆเลย ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ติดตามผลงานกันต่อไปนะจ๊ะ ...และสามารถดูรูปหล่อๆเท่ๆ ของเค้าคนนี้ได้ต่อที่ด้านล่างเลยค่ะ

เคล็ดลับมัดใจ!! ชัปปุยส์ หนุ่มราศี มังกร ที่สาวไทยแห่กรี๊ด!


เคล็ดลับมัดใจ!! ชัปปุยส์ หนุ่มราศี มังกร ที่สาวไทยแห่กรี๊ด!


เคล็ดลับมัดใจ!! ชัปปุยส์ หนุ่มราศี มังกร ที่สาวไทยแห่กรี๊ด!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์