ดูดวงการเงิน ปี 2558


ดวงดาวบนฟ้าก็เคลื่อนไป ดวงการเงิน ของคนก็เปลี่ยนไปตามฟ้า  ในปี 2558 มาดูกันว่า ท้องฟ้าเป็นใจกับ ชาวลัคนาราศีไหนมากที่สุดในเรื่องการเงิน  ลัคนาราศีไหน ดวงการเงิน เฮงๆ เงินทองไหลมาเทมากว่าเพื่อน ชาวลัคนาราศีไหน เงินฝืด  ทำงานงกๆ แต่ไม่ได้เงิน.....

ดูดวงการเงิน ปี 2558


เมษ :: งานเครียดวุ่นวาย มาสองปีกว่าๆ มาปีนี้สถานการณ์ดูดีขึ้นบ้าง เครียดน้อยลง แต่ก็ยังมีเป็นกระสาย ปีนี้มีแนวโน้มใช้จ่ายเกี่ยวกับการงาน อาจจะเกี่ยวกับการลงทุนต่างๆ เงินไหลออกซะมากกว่าไหลเข้า 

ดูดวงการเงิน ปี 2558


พฤษภ :: การเงินโชคลาภปีนี้ ต่างจากปีก่อน ค่อนข้างฝืดไม่ราบรื่น อุปสรรคเยอะ จะต้องออกแรงมากกว่าปกติ ถึงจะได้มา ชาวพฤษภบางท่านที่โชคร้ายอาจจะมีค่าใช้จ่ายเกียวกับคดีความ หรือเดินทางไกล        

ดูดวงการเงิน ปี 2558


เมถุน ::  การเงินยังคล่องต่อเนื่อง ไปถึงเดือน ก.ค อย่าได้พลาดช่วงนาทีทอง เลยไปแล้ว จะซาลงเยอะ   

ดูดวงการเงิน ปี 2558


กรกฎ :: ชาวกรกฎ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ก็มีเรื่องดีๆเข้ามาหลายเรื่อง แต่เรื่องเงิน ต้องรอถึงเดือน ส.ค เป็นต้นไป เป็นปีแห่งการลงทุน ซื้อมา ขายคล่อง ใครที่รอขาย อสังหาริมทรัพย์ จังหวะนี้ดีที่สุด อย่าได้พลาด...

ดูดวงการเงิน ปี 2558


สิงห์ :: ปีนี้ทั้งปี ชาวสิงห์โต โดน ราหูขวางทั้งการหาทรัพย์ แถมยังมาล้วงทรัพย์เอาไปอีก หาเงินยาก รายจ่ายเยอะ ในเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว คนในครอบครัว หลังกลางปีไปแล้วสถานการณ์ ค่อยดีขึ้น ดีจริงๆก็ปี 2559 โน่นแหละ    

ดูดวงการเงิน ปี 2558


กันย์ :: ในระยะ สองสามปีที่ผ่านมา ชาวราศีกันย์ ผ่านปัญหาอุปสรรคมาเยอะ ปัญหาหลักๆ ที่ผ่านมาก็เรื่องเงิน รายได้นี่แหละ กว่าจะได้แต่ละบาทแสนจะยากเย็น ปีนี้เสาร์ย้ายออกจากเรือนการเงิน  เรื่องการเงิน การลงทุนก็พอจะไปได้ แต่ยังไม่เด่นนัก  ยกเว้นใครที่โชคร้าย เสาร์ย้ายไปเล็งดาวศุกร์การเงินเข้า สถานการณ์กลับจะแย่ลงไปอีก 

ดูดวงการเงิน ปี 2558


ตุลย์ ::  ตอนต้นปี ดวงเรื่องการเงินของชาวตุลย์ ยังไม่มีตัวช่วยอะไรมากนัก หาได้ได้ด้วย น้ำพัก น้ำแรงล้วนๆ พอเลยกลางปีมาหน่อย ลาภมากขึ้น บ้าง      

ดูดวงการเงิน ปี 2558


พิจิก :: ถึงจะเหนื่อยมากหน่อย แต่ก็เป็นปีที่ดีของชาวพิจิก งานเดิน เงินดี  การลงทุนต่างๆให้ผลดีมาก เงินเข้าตลอดปี รวยซะให้เข็ด 

ดูดวงการเงิน ปี 2558


ธนู :: ช่วงต้นปี เครียดเรื่องเงิน หมุนเงิน ต้องรอหลังกลางปีไปแล้ว ดวงชักจะรุ่ง มีชื่อเสียง มีอะไรให้ทำเยอะ  แต่ว่าเรื่องเงินก็ยังต้องหมุนกันต่อ..ไป

ดูดวงการเงิน ปี 2558


มังกร :: ตอนต้นปี การเงินสบายๆ ไม่มาก ไม่น้อย ปลายปีไปแล้วอาจจะต้องออกแรงกันนิดนึง แต่ก็มีลาภ บ่อย โดยรวมๆก็เป็นปีที่ สบายๆ พอสมควร

ดูดวงการเงิน ปี 2558


กุมภ์ ::  ช่วงต้นปีลาภผลการเงิน ค่อนข้างฝืด ต้องออกแรงกันเยอะมาก กว่าจะได้มา แต่ยังไงก็ดีกว่าปี 2557  ช่วงเวลาดีๆ เริ่มตั้งแตเดือน สิงหาคม สถานการณ์เริ่มพลิก ยาวไปประมาณ 1 ปี ลาภ เงินทอง คล่องสุดๆ  

ดูดวงการเงิน ปี 2558


มีน ::  ดวงชาวปลา ค่อนข้างน่าเป็นห่วง ตอนต้นปีลาภการเงิน ก็ดีพอไปได้ กลางปีไปแล้ว มีแนวโน้มเกิดความผิดพลาด ทำให้การเงิน การงานเสียเอาได้ ต้องระวังให้มาก  

ดูดวงการเงิน ปี 2558


ขอบคุณข้อมูลจาก ::pookazza


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์