ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน


ดูดวงวันนี้ เรามี ดวงปี2558 โดย อ.ตู่ ยิปซีควีน ที่จะขอมาเปิด ไพ่ยิปซี ดูดวงวันเกิด 7 วัน กันดูซิว่า คนเกิดวันไหนจะดวงดี รับปีมะแม 2558 กันบ้าง 

ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน


ดูดวงปี2558 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เปิดได้ไพ่ THE DEATH  ( กลับหัว )  งานคุณจะยังคงย่ำอยู่กับที่ เจอแต่ปัญหาเดิมๆ โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับการติดต่อ เจรจาด้านธุรกิจ

การเงิน  :  เปิดได้ไพ่  5 เหรียญ  ( กลับหัว ) ,THE DEATH ( กลับหัว ) , 9 คฑา ( กลับหัว ) , 6 ถ้วย  ( ตั้งตรง )  และ ราชินีถือเหรียญ ( กลับหัว )   คุณจะพบลู่ทางหาเงินแต่ไม่พอ แต่ยังคงมีภาระหนี้สินเข้ามาให้ปวดหัว แต่ก็ยังดีที่มีพี่น้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และช่วงนี้ขอให้ระวังผู้หญิงนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก  :  เปิดได้ไพ่  5 เหรียญ  ( กลับหัว )  , 6 ถ้วย  ( ตั้งตรง )  คนโสดจะได้พบรัก ซึ่งเค้าหรือเธอคนนั้น เป็นคนที่รู้จักดี คนใกล้ตัว 

สุขภาพ :   เปิดได้ไพ่ THE DEATH  ( กลับหัว ) ระวังโรคเก่าจะกำเริบ

การเดินทาง  :  เปิดได้ไพ่ THE DEATH  ( กลับหัว ) จะพบอุบัติเหตุในการเดินทาง ทำให้เดินทางไม่ราบรื่น 

ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน


ดูดวงปี2558 ดวงคนเกิดวันจันทร์ 

การงาน  :  เปิดได้ไพ่  2 ดาบ ( ตั้งตรง ) , 2 คฑา  ( ตั้งตรง )  คุณจะพบกับความผิดหวังในเรื่องงาน แม้จะพยายามหาทางออกแล้วก็ตาม บวกกับช่วงนี้งานน้อย คงต้องงัดกลยุทธ์มาใช้ให้มากยิ่งขึ้น แต่จะได้ผู้ช่วยดี เพียงแค่คุณเปิดใจรับฟังสิ่งใหม่ๆจากผู้อื่นบ้าง แล้วลองลงมือทำดู 

การเงิน  :  เปิดได้ไพ่  THE DEATH (กลับหัว ),2 ดาบ (ตั้งตรง), 10 ดาบ (ตั้งตรง)และ อัศวินดาบ ดาบ (ตั้งตรง)  ช่วงนี้จะเสียเงินก้อนใหญ่ ส่วนมากมักจะหมดไปกับ อุบัติเหตุจากการขับขี่ หรือ การผ่าตัด

ความรัก  :   เปิดได้ไพ่  10 ดาบ (ตั้งตรง),2 ดาบ (ตั้งตรง),อัศวินดาบ (ตั้งตรง)และ 15 เหรียญ  (ตั้งตรง)  ช่วงนี้ความรักไม่สดใส มีเหตุให้ทะเลาะกับแฟน หรือ คนรัก บ่อยมาก จึงส่งผลให้มีเกณฑ์เลิกกันสูงมาก

สุขภาพ และ อุบัติเหตุ  :  เปิดได้ไพ่ อัศวินดาบ (ตั้งตรง),10 ดาบ (ตั้งตรง) และ  2 ดาบ (ตั้งตรง)  ขอเตือนให้เช็คเรื่องสายตาให้ดี เพราะคุณมีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุ

ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน


ดูดวงปี2558 ดวงคนเกิดวันอังคาร 

การงาน : เปิดได้ไพ่  THE SUN (ตั้งตรง),1 ถ้วย ( กลับหัว ) และ TEMPERANCE( กลับหัว )  ช่วงคุณจะได้เริ่มทำสิ่งใหม่ งานใหม่ๆ ตำแหน่งใหม่ๆ จึงทำให้คุณมีความกระตือรือร้นในการทำงานมากยิ่งขึ้น ทำให้คนรอบข้างยกย่องคุณ แต่ถึงแม้จะทำงานดีก็ควรรรับฟังความคิดของคนรอบข้างไว้บ้างก็ดีนะ

การเงิน : เปิดได้ไพ่  TEMPERANCE ( กลับหัว ),8 ดาบ (ตั้งตรง)และ 1 ถ้วย ( กลับหัว )  ในครึ่งปีแรกนี้คนวันอังคารจะเกิดสภาวะไม่คล่องตัวทางการเงิน ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดหลายอย่าง ขอให้อดทนในช่วงแรกนี้ไปก่อน แล้วการเงนจะค่อยๆดีขึ้นเอง


ความรัก : เปิดได้ไพ่   5 ถ้วย ( กลับหัว ) ใครที่พึ่งจะอกหักมาช่วงนี้ก็ขอให้ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองไปก่อน ยังไม่ต้องรีบร้อนที่เริ่มต้นใหม่กับใคร

สุขภาพ และ อุบัติเหตุ  :  เปิดได้ไพ่   1 ถ้วย ( กลับหัว  ) ขอเตือนคุณสาวๆที่เกิดวันนีให้หมั่นไปตรวจภายใน เพราะมีเกณฑ์ที่จะเกิดเนื้องอก

ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน


ดูดวงปี2558 ดวงคนเกิดวันพุธ 

การงาน : เปิดได้ไพ่   2 เหรียญ ( กลับหัว ), ราชินีถือถ้วย ( กลับหัว)  จะรู้สึกถึงความไม่มั่นคง อาจมีการเปลี่ยนแปลง รับตำแหน่งใหม่ แบบไม่คาดฝัน แต่ขอเตือนเรื่องของอารมณ์ขึ้นๆลงๆของคุณ จะทำให้คนรอบข้างเบื่อหน่าย

การเงิน : เปิดได้ไพ่   2 เหรียญ ( กลับหัว ), ราชินีถือถ้วย (กลับหัว)และ THE EMPRESS (ตั้งตรง) การเงินฟืดเคือง ไม่คล่องตัว ซึ่งส่วนใหญ่จะหมดไปกับแฟน หรือ คนรัก แต่ยังดีที่มีผู้ใหญที่เป็นผู้หญิงคอยยื่นมือมาช่วยเรื่องเงินอยู่ตลอดๆ 

วามรัก : เปิดได้ไพ่  3 ดาบ ( กลับหัว ) และ THE EMPRESS (กลับหัว) ช่วงนี้คุณจะรูั้สึกสบายใจมากขึ้น คนที่เพิ่งเลิกกับแฟนจะจากกันด้วยดี นั่นก็เป็นเพราะตัวคุณไม่ยึดติดมากนัก ประมาณว่า โสด แต่ชิว ๆ อะไรประมาณนั้น

สุขภาพ และ อุบัติเหตุ   :   เปิดได้ไพ่  ราชินีถือถ้วย (กลับหัว) + 2 เหรียญ (กลับหัว) ช่วงนี้แนะนำให้หาเวลาไปตรวจภายในซะหน่อยนะจ๊ะคุณสาวๆ เพราะมีเกณฑ์จะเกิดปัญหาจากภายใน

ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน


ดูดวงปี2558 ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เปิดได้ไพ่  The Tower(ตั้งตรง), 8 เหรียญ (ตั้งตรง)และ 3 ถ้วย (ตั้งตรง)  จะมีการเปลี่ยนแปลงในองค์กร อย่างเฉียบพลัน แต่ตำแหน่งของเรายัง OK เพียงแต่ต้องอาศัยเวลา รวมถึงตัวเราต้องรักษาระดับ การงาน ไว้แล้วจะดี

การเงิน   :  เปิดได้ไพ่    7 เหรียญ (ตั้งตรง)  และ The Tower (ตั้งตรง) และ  เหรียญ (ตั้งตรง) การเงินอย่าได้หวังว่ามันจะได้แบบฟลุ๊ค ๆ ถ้าอยากได้ก็ต้องขยันทุ่มเท ไม่มีโชคด้านการเสี่ยง และ ขอให้ระวังเรื่องของหาย  ขโมยขึ้นบ้าน เพราะคุณมีเกณฑ์เสียเงิน ซ่อมแซม สถานที่

ความรัก   :  เปิดได้ไพ่  7  เหรียญ (ตั้งตรง) และ   3 ถ้วย (ตั้งตรง)  ช่วงนี้ต้องใช้ความพยายาม อย่าทำตัวน่าเบื่อ ควรมีสีสันซะบ้าง 

สุขภาพ และ อุบัติเหตุ    :  เปิดได้ไพ่  Tower (ตั้งตรง) และ 7 ดาบ (กลับหัว) มีเกณฑ์เดินทางอย่างไม่คาดฝัน และส่วนมากใช้เวลากับเพื่อนฝูง ลั้นลาบ้างจะทำให้แฮปปี้ขึ้น

ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน


ดูดวงปี2558 ดวงคนเกิดวันศุกร์

การงาน    :  เปิดได้ไพ่ 5 คฑา (ตั้งตรง)   เป็นช่วงที่ต้องทุ่มเท  รวมทั้งอุปสรรค ความขัดแย้งหายไป ทำให้คุณได้ใช้ความสามารถที่มีมากยิ่งขึ้น บวกกับโชคดีได้ผู้ใหญ่ที่เป็นเพศชายเข้ามาช่วยเหลืออีกด้วย

การเงิน   :   เปิดได้ไพ่   10 คฑา (ตั้งตรง) และ Star (ตั้งตรง)  ช่วงนี้หามาได้มาก ก็ใช้มากตามไปด้วย  ฉะนั้นขอให้ลดฟุ่มเฟือย แล้วจะเก็บเงินได้เยอะ

ความรัก  :   เปิดได้ไพ่   STAR (ตั้งตรง),10 คฑา (ตั้งตรง),STAR (ตั้งตรง) และ 10 คฑา (ตั้งตรง)  ส่งผลให้ชีวิตคู่ไม่สดใส ตื่นเต้นเท่าไร แถมยังดูเหมือนมีเรื่องมาให้คุณทั้งคู่เครียดซะอีก บวกกับตัวคุณดันมีเสน่ห์แรงดึงดูดเพศตรงข้ามอีก ส่งผลให้อาจมีปากเสียงทะเลาะ หึงหวงเกิดขึ้นได้ ทางที่ดีหาเวลามานั่งคุยเปิดใจถึงปัญหาที่มีจะดีที่สุด ไม่งั้นคงได้โบกมือลาขาดแน่นอน

สุขภาพ และ อุบัติเหตุ   :  เปิดได้ไพ่ 10 คฑา (ตั้งตรง)  ช่วงนี้แลดูคุณเครียดๆ รวมทั้งยังมีอาการปวดหลังตามมาติดๆซะอีก

ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน


ดูดวงปี2558 ดวงคนเกิดวันเสาร์

การงาน   :  เปิดได้ไพ่  พระราชาถือเหรียญ (กลับหัว) และ The Magic (กลับหัว)   การงานมีการเปลี่ยนแปลง ติดขัด ผู้ใหญ่ไม่ Support หวังจะหันหน้าพึงลูกน้อง เพื่อนร่วมงานก็พากันหายหัวหมด โดยเฉพาะที่เป็นเพศชายจะสร้างปัญหาให้คุณในช่วงนี้

การเงิน  :    เปิดได้ไพ่   Fool (ตั้งตรง) และ  พระราชาถือเหรียญ (กลับหัว)    เก็บเงินไม่อยู่ หามาได้เท่าไรก็ใช้หมด ซึ่งสาเหตุหลักๆมาจากความที่คุณชอบเป็นพ่อบุญทุ่ม แม่บุญทุ่ม ส่งผลทำให้เงินขาดมือ บวกกับภาระหนี้สินทั้งหลายที่ประดังเข้ามา สุดท้ายขอเตือน ช่วงนี้อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้เงินคืน

ความรัก  :   เปิดได้ไพ่  พระราชินีถือดาบ (กลับหัว) และ  6 เหรียญ (ตั้งตรง)   คนมีคู่ดูเครียดๆ เหนื่อยๆ กับปัญหารอบข้าง ส่งผลทำให้มีปากเสียงกันง่ายขึ้น ส่วนคนโสดถึงแม้จะพยายามทุ่มเทแค่ไหน แต่ก็ไม่ชนะใจเขา หรือ เธอ คนนั้นแม้แต่นิด

สุขภาพ และ อุบัติเหตุ    :   เปิดได้ไพ่   Fool (ตั้งตรง)  ช่วงนี้ควรเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์พลัดตกหกล้ม หรือ ขาแพลง

ดูดวงตามวันเกิด ปี2558 อ.ตู่ ยิปซีควีน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์