Apple งานเข้า!! iPhone 6 จอแตก หลังชาร์จแบตทิ้งเอาไว้


หากซื้อสมาร์ทโฟนดีๆ มาใหม่สักเครื่อง แล้วเกิดมีปัญหา ก็คงสร้างความกังวลใจไม่น้อย เพราะราคาตกหลักหมื่น  เช่นเดียวกับเจ้าของกระทู้ในพันทิปรายนี้ ที่เล่าว่า ซื้อไอโฟน 6 มาแล้วชาร์จแบตทิ้งไว้ กลับมาดูอีกที หน้าจอแตก 

สมาชิกเว็บไซต์พันทิป รายหนึ่ง โพสต์ภาพ ไอโฟน 6 ในสภาพหน้าจอแตก พร้อมเล่าว่าเพิ่งซื้อมาได้เพียง 2 สัปดาห์ แต่กลับต้องเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อจู่ ๆ หน้าจอแตกขณะชาร์จแบตทิ้งไว้ ทั้งที่ไม่ได้ทำตกหรือขยับตัวเครื่องใดๆ  หลังจากนั้น ก็นำเครื่องไปขอรับการแก้ไขที่ศูนย์บริการ  พนักงานแจ้งยอดค่าใช้จ่ายที่ 12,000 บาท แต่เธอยืนยันว่า 

สาเหตุที่หน้าจอ ไอโฟน 6 แตก ไม่ได้เกิดจากการทำตก หรือเกิดอุบัติเหตุใดๆ  และต้องการให้ศูนย์บริการประสานงานกับทางแอปเปิลเพื่อตรวจสอบ และรับผิดชอบ  แต่พนักงานกลับแนะนำให้เธอติดต่อกับแอปเปิลที่ประเทศสิงค์โปร์เองโดยตรง  ซึ่งเธอก็ทำตามนั้น เมื่อติดต่อเรียบร้อย ได้รับคำแนะนำว่า ต้องให้ทางศูนย์บริการส่งเครื่องที่พบปัญหาไปให้เพื่อตรวจสอบปัญหา จึงกลับไปที่ศูนย์บริการ เพื่อทำตามคำแนะนำ 

กระทู้นี้ ได้รับความสนใจ เนื่องจากไอโฟน 6 เพิ่งวางจำหน่ายได้ไม่นาน แต่เกิดปัญหาจอแตก หลายกรณี เช่น ก่อนหน้านี้ ที่มีผู้ซื้อมาใช้ แล้วนำไปติดฟิล์ม ก็เกิดจอแตกเช่นกัน  หลายความคิดเห็น บอกว่า สินค้าออกใหม่ อาจจะปัญหาเยอะ ควรรอสักระยะค่อยตัดสินใจซื้อ อย่างไรก็ตาม เจ้าของกระทู้ยังไม่ได้อัพเดตว่า ท้ายที่สุดแล้ว ทางแอปเปิลวิเคราะห์สาเหตุว่าเกิดจากอะไร

Apple งานเข้า!! iPhone 6 จอแตก หลังชาร์จแบตทิ้งเอาไว้


Apple งานเข้า!! iPhone 6 จอแตก หลังชาร์จแบตทิ้งเอาไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์