Peri Duo เคสที่มาพร้อมแบตเตอรี่และลำโพง สำหรับ iPhone!!

Peri Duo ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจาก Peri ที่ออกแบบเคสสำหรับ iPhone ที่ดีไซน์ให้เป็นลำโพง พร้อมแบตเตอรี่เสริมในตัว ซึ่งทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องพกพาอุปกรณ์หลายอย่าง แค่มีเคสรุ่นนี้ก็ฟังเพลงได้ ชาร์จแบตให้กับiPhone ได้แล้ว โดยการทำงานนั้นก็ทำหน้าที่เป็นเหมือนเคสปกติทั่วๆ ไป แต่จะพิเศษตรงที่สามารถทำงานเป็นลำโพงแบบไร้สายเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth หรือ Wifi ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่เสริมมาให้ความจุ 2,500 mAh ช่วยให้iPhone ใช้งานได้นานขึ้น 12 ชั่วโมง หรือจะใช้ฟังเพลงได้นาน 4 – 6 ชั่วโมง

สำหรับเรื่องของเสียงนั้น รองรับตัวแปลงสัญญาณเสียงคุณภาพสูง DAC และมีตัวประมวลผลเสียง DSP พร้อมกับสามารถปรับแต่ง Equlizer ผ่านทางแอพพลิเคชันที่มีมาให้ด้วย โดยมีโหมดต่างๆ ให้เลือกปรับเช่น Surround sound, Conference calling, Party เป็นต้น

สำหรับสีที่มีให้เลือกจะมี 4 สีครับ คือ ดำ, เทา , ขาว และสีทอง และมีสีพิเศษ All-black edition with Rhymesayers Entertaintment โดยทางบริษัทนั้นได้ทำการเปิดระดมทุนในการสนับสนุนการผลิตเคสรุ่นนี้ด้วย ซึ่งผู้สนับสนุนทุกท่านจะมีสิทธิ์ซื้อเคสในราคาที่ถูกกว่าการจำหน่ายทั่วๆ ไปอีกด้วยครับ และในช่วงแรกนี้จะมีเคสสำหรับiPhone 5/5s , ipod touch และiPhone 6 ให้ซื้อกันไปก่อน ในอนาคตจะมีการพัฒนาออกแบบมาสำหรับมือถือแอนดรอย์รุ่นอื่นๆ ด้วย

 


Peri Duo เคสที่มาพร้อมแบตเตอรี่และลำโพง สำหรับ iPhone!!

ขอบคุณข้อมูลจาก arip


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์