แพ็กเกจแต่งงานสุดเก๋ ไม่มีคู่ก็แต่งงานได้!


หากพูดถึงการแต่งงานแล้วละก็ หลายคนต้องนึกถึงบรรยากาศแห่งความรัก ความสุข ระหว่างเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ที่กำลังประกาศว่าพวกเขาเป็นสามีภรรยากัน เชื่อว่าภาพเหล่านั้นคงทำให้หลายคนมีความสุข แต่ในขณะเดียวกันก็คงทำร้ายความรู้สึกของสาวโสดไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าอย่างนั้นเราจะเปล่าเปลี่ยวไปทำไม มาแต่งงานเลยดีกว่า!

การแต่งงานที่กำลังพูดถึงนี้ เป็นการแต่งงานที่เอาใจสาวโสดสุดๆ เพราะไม่ต้องมีคู่เราก็สามารถแต่งงานได้แบบเก๋ๆ จัดขึ้นโดยเอเจนซี่จากญี่ปุ่นนามว่า "Cerca Travel" ใช้ชื่อแพ็กเกจนี้ว่า "solo wedding trip" ราคาเริ่มต้นที่ 2,645 ดอลลาร์ หรือประมาณ 8 หมื่นบาท


แพ็กเกจแต่งงานสุดเก๋ ไม่มีคู่ก็แต่งงานได้!


ทางด้านประธานของ Cerca Travel "Yukiko" ได้กล่าวเกี่ยวกับโครงการนี้ว่า เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงมีความรู้สึกภูมิใจในตนเอง โดยแพ็กเกจนี้เป็นแพ็กเกจแบบ 2 วัน วันแรกเป็นเรื่องของการให้คำปรึกษา เรื่องเสื้อผ้าการแต่งกาย ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะใส่ชุดแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น หรือชุดสีขาวแบบสากลนิยม

วันที่สองเป็นเรื่องของการแต่งหน้าทำผมและถ่ายภาพที่สวนสไตล์ญี่ปุ่น "Shugakuin Kirara Sans" นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกเจ้าบ่าวมาถ่ายภาพคู่ได้ หรือจะเลือกเป็นการทานอาหารค่ำ ทั้งนี้จะไม่มีการจัดพิธีขึ้นจริง เป็นเพียงการถ่ายภาพเท่านั้น

ว้าว! นับว่าเป็นแพ็กเกจที่สร้างสรรค์มากจริงๆ นอกจากจะช่วยเติมเต็มความฝันให้กับสาวๆ ที่อยากแต่งงานแล้ว ยังช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาวโสดเพิ่มขึ้นอีกด้วย 

แพ็กเกจแต่งงานสุดเก๋ ไม่มีคู่ก็แต่งงานได้!


เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก :: mashable



แพ็กเกจแต่งงานสุดเก๋ ไม่มีคู่ก็แต่งงานได้!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์