ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558 โดย อ.สมศักดิ์


สวัสดีปีใหม่ ปี2558 ค่ะ รับต้นปีด้วยการมาเช็คดวง ดูดวงเดือนมกราคม 2558 วันนี้ อ.สมศักดิ์ จะชวนเพื่อนๆ ทั้ง 12 ราศี มาเช็ค ดวงการเงิน โชคลาภ ในเดือนมกราคมนี้กันดูหน่อยซิ ชาวราศีไหนจะดวงดีต้อนรับปีใหม่ ปี2558 นี้ค่ะ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีเมษ  เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ในเดือนนี้ยังมีเป้าหมายที่เด่นชัด จะเป็นผลสำเร็จมากหรือน้อย ตัวเรามีเพาว์เวอร์มีศักยภาพ  นัดเจรจากัน  เรื่องจะกระชับง่ายๆ จะเป็นผลดีที่สุด ถือว่าการงานที่ผ่านมา เป็นผลเป็นรายได้ ให้เราสามารถเป็นหลักความมั่นคง อยู่ในระดับยอดเยี่ยม

ความโชคดี  เรื่องลาภผลจะมีได้ ต้องต่างถิ่นไกล จะในหรือนอกประเทศก็ถือเป็นความโชคดี จะติดต่อธุรกิจการงาน การเงิน เป็นผลสำเร็จดี จะเสี่ยงรางวัลไว้ ก็มีโอกาสที่จะมีโชคลาภ จะมากหรือน้อย ก็แล้วแต่วาสนาที่เขาจะประทานให้ตัวเรา

เลขนำโชค  2 0 7

ระดับความโชคดี  8

ความเคราะห์ร้าย  ยังไม่สมควรที่จะร่วมลงทุน ตามคำชักชวนที่วาดฝันให้ อย่างสุดหรู จะก่อหนี้ให้กลุ้มใจในภายภาคหน้าได้ ช่วงนี้ระมัดระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วย อาจต้องเข้านอนพักรักษาตัวตามแพทย์สั่ง ส่วนใหญ่ปัญหาเครียดๆกลุ้มๆมาจากสภาวะแวดล้อมรอบๆตัวเราเองนี่แหละ

วันมงคล  วันพฤหัส วันศุกร์

วันอัปมงคล  วันพุธ วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง  คนราศีเมษ เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระเศียร (ศีรษะ) ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผลให้ อวัยวะทั้งหมดของศีรษะตัวเรามีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และมีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลม

บทสวดบูชา พระธาตุวัดพระสิงห์และพระพุทธสิหิงค์ นะมามิ สิหิงคะพิมพัง สุวัณณะภิรัมมัง ลังกาละ ชาตัง โสภาภิโสภัง สะลาภิกันตัง นะมามิหังฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีพฤษภ ระหว่างวันที่  14 พฤษภาคม ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 


ในช่วงระยะเวลาเดือนนี้ จะมีการเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ จะแผ่ขยายการเจริญเติบโตให้กว้างออกไป หรือมีความคิดที่จะปรับเปลี่ยนงานที่ทำอยู่ ให้ตรงกับความรู้ความสามารถ และมองไปถึงรายได้ที่จะมีเข้ามามากขึ้นกว่าเดิม ต้องบริหารการเงินอีกแล้ว

ความโชคดี  หมายเลขทะเบียนบ้าน หรือหมายเลขทะเบียนอาคารที่ทำงาน จะเป็นเลขที่ให้คุณ ให้เป็นเลขเสี่ยงรางวัลได้ ติดตามเลขเอาไว้ อย่าเผลอลืมเสี่ยง เวลาเลยผ่านแล้วจะไม่ย้อนกลับมาอีกง่ายๆ คนมีโชคมองมุมไหนก็เข้าตาเข้าใจได้เอง

เลขนำโชค  7 1 5

ระดับความโชคดี  10

ความเคราะห์ร้าย  ระวังเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร ถ้ายิ่งเกี่ยวกับการเงิน ข้อมูลตัวเลขใบเสร็จตรวจสอบให้แน่ใจค่อยเซ็นรับ เราต้องรับผิดชอบ จะเป็นผลร้ายได้ถ้าประมาท ช่วงนี้ผู้ใหญ่จะส่งงานมาให้แบบมากมาย  จะสู้หรือจะท้อก็วัดความสามารถกันคราวนี้

วันมงคล  วันพุธ วันศุกร์

วันอัปมงคล วันจันทร์ วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง  คนราศีพฤษภ เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระพักตร์(ใบหน้า)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณอวัยวะทั้งหมดของใบหน้าตัวเรา มีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และมีหน้าที่การงานที่เจริญรุ่งเรืองดี

บทสวดบูชา พระเจดีย์ศรีมหาโพธิ์  ปะฐะมัง โพธิปัลลังกัง ทุติยังอนิมิสสะกัง ตะติยัง จังกะมะเสฏฐัง จะตุตะถัง ระตะนะฆะรัง ปัญจะมัง อะชะปาลานิโครธัง ฉัฏฐังราชา ยะตะนัง สัตตะมัง มุจจะรินทัง อะหัง วันทามิ ทูระโตฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีเมถุน  ระหว่างวันที่  14 มิถุนายน ถึงวันที่ 14 กรกฏาคม


เดือนนี้รายได้น่าจะคงที่ แต่มองไปข้างหน้า รายจ่ายรอที่จะมาวางบิล และถึงเวลานัดจ่ายตามกำหนด ถ้าเราวางแผนแบบรู้ทันเหตุการณ์ล่วงหน้า ความร้อนใจก็จะแค่วิตก ไม่ตระหนกตกใจแน่นอน ด้วยศักยภาพยังเดินหน้า ให้ต่อเนื่องผ่านพ้นไปได้

ความโชคดี  ผู้ที่จะช่วยเหลือช่วงนี้กลับเป็นคนไกลตัว นึกไม่ถึงว่าเขาจะเอ่ยปากให้การช่วยเหลือ ญาติพี่น้องเสียอีกที่บอกปัด หาข้ออ้างแบบให้พ้นตัว เรื่องลาภลอยก็เสี่ยงให้เพลาๆมือลงบ้าง จะถือแค่ใบสองใบเผื่อไว้ลุ้น  อาจโชคดีมากกว่าตั้งใจก็เป็นได้

เลขนำโชค  1 8 2

ระดับความโชคดี  5

ความเคราะห์ร้าย  มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ และสลับสับเปลี่ยน หน้าที่ไปต่างถิ่นไกล โดยมิได้เต็มใจ ต้องไกลบ้านไกลครอบครัว ถ้าเรื่องดังกล่าวมิปรากฏ ก็จะมีเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยของผู้ใหญ่ที่เรารัก ต้องสละเวลาไปมาหาสู่เพื่อเป็นกำลังใจกัน กำลังใจ+มิตรภาพ

วันมงคล วันอังคาร วันพฤหัส

วันอัปมงคล  วันอาทิตย์ วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง คนราศีเมถุน เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระพักตร์(ใบหน้า)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณทั้งหมดของ ใบหน้าตัวเรามีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และมีสง่าราศี เป็นที่ถูกอกถูกใจ มีเสน่ห์มีคนเมตตา

บทสวดบูชาพระเจดีย์ชเวดากอง ธัมภูทีเป วะระฐาเน สิงคุตตะเร มะโนรัมเม สัตตะระนะ ปะฐะมัง กะกุสันธัง สุวัณณะฑัณธัง ธาตุโย ฐัสสะติ ทุติยัง โคนาคะมะนัง ธัมมะกะระณัง ธาตุโย ฐัสสะติ ตะติง กัตสัปปัง พุทธะจีวะรัง ธาตุโย ฐัสสะต จะตุตะถัง โคตะมะ อัฏฐเกสะ ธาตุโย ฐัสสะติ ปัญจะมัง อริยะเมตเตยโย อนาคะโต อุตตะมังธาตุโยฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558   ราศีกรกฏ  ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง  16 สิงหาคม


เริ่มปีใหม่ก็ยังดีแบบต่อเนื่อง จะเป็นงานในครอบครัว การเงินในครอบครัว ช่วงนี้มีความคิดที่จะเริ่มกิจการงานใหม่ๆ ก็ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวหรือคนรัก ผู้ร่วมงานก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แข่งเรือแข่งพายก็แข่งกันได้ แข่งบุญแข่งวาสนาก็ของใครของมัน

ความโชคดี  คิดจะเก็งกำไร ซื้อขายที่ดิน ซื้อขายที่พักอาศัย ก็จะมีข่าวคราวได้รับการติดต่อ ตกลงวางเงินกันได้ในเดือนนี้ โชคลาภต้องไหว้วานในคู่ครอง หรือคนรักเป็นคนหยิบให้ เสี่ยงโชคให้ ก็จะเป็นลาภผลให้เราได้ อาจจะได้ยินเสียงเฮ รอยยิ้มได้ในวันนั้น

เลขนำโชค  2 5 0

ระดับความโชคดี  10

ความเคราะห์ร้าย  ให้ระวังเกี่ยวกับระบบไฟ อุปกรณ์ใช้งานต่างๆที่ต้องใช้กระแสไฟ รวมไปถึงระบบไฟฟ้าภายในรถ ที่อาจจะ ระบบรวนจนใช้งานไม่ได้ และระบบความร้อนหม้อน้ำ หรือจะเป็นแก๊สหุงต้มรั่วไหลตามสายรัดเข็มขัด วาวปิดเปิดที่ไม่สนิท อันตรายทั้งสิ้น

วันมงคล  วันอาทิตย์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล  วันอังคาร วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง    เสริมดวง คนราศีกรกฏ เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระอุระ(หน้าอก)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณทั้งหมดของ หน้าอกตัวเรามีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และมีสง่าราศี เป็นที่ถูกอกถูกใจ มีเสน่ห์มีคนเมตตา

บทสวดบูชาพระธาตุดอยสุเทพ  สุวัณณะเจติยัง เกสาวะระมัตถะลุงคัง อรัญญะธาตุ สุเทเว สัพพะ ปูชิง ตัง นะวะเทเวหิ อะหัง วันทามิ ธาตุโยฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีสิงห์  ระหว่างวันที่  17  สิงหาคม  ถึง 16 กันยายน


ในเดือนนี้มีแนวโน้มที่จะต้องหาเงินมาสำรองเพื่อความมั่นใจ ทุกๆอย่างยังเป็นปกติ แต่คำตอบจากสถานการณ์ดูอ่อนๆแรงไป ปัญหาเล็กน้อยแต่หลายๆปัญหา ก็พาให้มึนงง ต้องควักจ่ายไป ต้องปวดสมองไปอีกหลายวัน กว่าจะพ้นเดือนนี้ไป

ความโชคดี  ก็พออุ่นใจได้ เมื่อมีแหล่งเงินที่รู้จักกันมานาน ตกปากรับคำเป็นมั่นเป็นเหมาะ เคาะเรียกรับเงินได้ทุกเวลาที่เดือดร้อน โชคลาภก็หาจากเลขทะเบียนรถที่ขับขี่เป็นประจำ โชคลาภไม่ใกล้ไม่ไกลอยู่ใกล้ตัวเรานี่เอง

เลขนำโชค  7 8 5

ระดับความโชคดี  6

ความเคราะห์ร้าย  ช่วงนี้อย่าไว้เนื้อเชื่อใจ อย่าหลงคารมที่มักจะเจอคนพูดจา กล่อมให้หลง หลอกเอาทรัพย์เอาผลประโยชน์จากตัวเรา และสุขภาพก็มีผลกระทบบ้าง อาจจะมีความดันโลหิตผิดปกติ หรือมีไข้ ตัวร้อนสูงนอนซมลุกไม่ขึ้นมึนศีรษะกะทันหัน 

วันมงคล  วันจันทร์  วันเสาร์

วันอัปมงคล  วันพฤหัส วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง    เสริมดวง คนราศีสิงห์ เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระอุระ(หน้าอก)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณทั้งหมดของ หน้าอกตัวเรามีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และมีสง่าราศี เป็นที่ถูกอกถูกใจ มีเสน่ห์มีคนเมตตา

บทสวดบูชาพระธาตุพนม  กะปะณะ คิริสมิง ปัพพะเต มหากัสสะเปนะ ฐาปิตัง พุทธะอุรัง คะธาตุง สิริสา นะมามิฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีกันย์  ระหว่างวันที่ 17 กันยายน  ถึง  16 ตุลาคม 


ในเดือนนี้บทเงินจะมา ก็มาแบบกะทันหัน คาดการณ์ไว้เป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ก็ไปสมหวังอีกแห่งหนึ่ง แบบเกินคาดเสียอย่างนั้น ระวังเพื่อนกันจะมาหยิบยืมเล่าความเดือดร้อนเสียมากมาย ลำพังตนเองไม่เป็นปัญหาแน่ ถ้าไม่รับเคราะห์เขามาใส่ตัว

ความโชคดี  เดือนนี้เหมาะแก่การเสี่ยงโชคเป็นที่สุด จะรูปแบบไหนก็แล้วแต่ ทิศทางพาไป ยิ่งเป็นสถานที่เร้นลับ ที่เหมือนรวมความขลังตามป่าเขา ตามถ้ำ ก็ใช้วิธีแบบไหนก็ได้ขอให้ได้เลขมา เสี่ยงรางวัลให้เป็นโชคเป็นลาภ ที่ได้แบบขอรวยบ้างก็แล้วกัน

เลขนำโชค  0 7 1

ระดับความโชคดี  9

ความเคราะห์ร้าย  ให้ระวังของมีคม เหล็ก โลหะที่จะเป็นเหตุให้เราเจ็บเนื้อเจ็บตัว เลือดตกยางออก จะเกิดอันตรายให้เราตระหนกตกใจมากหรือน้อย ถ้าอยู่ในความไม่ประมาท สุขุมรอบคอบ เรื่องที่จะเป็นปัญหา ก็กลับคลาดแคล้วไปได้อย่างปลอดภัย

วันมงคล  วันจันทร์ วันพฤหัส

วันอัปมงคล  วันอังคาร วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง    คนราศีกันย์ เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระอุทร(ท้อง)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้อวัยวะทั้งหมดบริเวณช่องท้องตัวเรา มีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สินเงินทอง

บทสวดบูชาพระธาตุหริภุญชัย  สุวัณณะเจติยัง หะริภุญชะยัฏฐัง วะระโมลีธารัง อุรัฏฐเสฎฐัง สะหะอังคุลิฏฐัง กัจจายะเนนา นิตะปัตตัปปะรัง สีเสนะ มัยหัง ปะณะมามิ ธาตุง อะหัง วันทามิ สัพพะทา

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีตุลย์  ระหว่างวันที่  17 ตุลาคม  ถึง 15 พฤศจิกายน


ในเดือนนี้ยังมีสภาพความคล่องตัวดีของการเงิน การงานก็เข้าที่เข้าทาง เดินตามระบบ จะเป็นปัญหาบ้างก็จะเป็นหนี้เก่า ที่กำลังจะเคลียร์ให้หมดปัญหา ที่ค้างคาใจกัน เริ่มมีความสมหวังมีกำลังใจ มีความสดใสเป็นลำดับๆ 

ความโชคดี  ต้องขอพรจากพระพิฌคเนศที่ประดิษฐานตามเทวาลัย หรือจากองค์ครูบาอาจารย์ที่มีฤทธานุภาพที่ ขี่สัตว์ต่างๆเป็นยานพาหะนะ เช่นหลวงปู่หลิวขี่เต่า หลวงพ่อเปิ่นขี่เสือ เป็นต้น จะเป็นเรื่องดี โชคดี มีความมหัศจรรย์เกิดกับตัวเราในด้านโชคลาภ

เลขนำโชค  5 2 8

ระดับความโชคดี  9

ความเคราะห์ร้าย  จะมาจากเหตุความลุ่มหลงมัวเมา หลงตามเพื่อนที่ชักชวนกันไปเที่ยวเตร่ในยามวิกาล จะหลงแสงสีเสียงตามแหล่งบันเทิงเริงราตรี ก็ย่อมมีสิ่งมึนเมามาเกี่ยวข้อง ถ้าเกินเลยไปถึงยาเสพติด ก็อาจจะเสียชื่อเสียง เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาได้

วันมงคล วันอังคาร วันพฤหัส

วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันพุธ

เคล็ดลับเสริมดวง    คนราศีตุลย์ เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระอุทร(ท้อง)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้อวัยวะทั้งหมดบริเวณช่องท้องตัวเรา มีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และอุดมสมบูรณ์พูนสุขด้วยโชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง

บทสวดบูชาพระธาตุ  จัตตาฬีสะสะมา ทันตา เกส โลมรา นขาปิจะเทวา หะรันติ เอเกกัง จักกะวาฬาปะรัมปะรา ปูชิตา นะระเทเวหิ อะหัง วันทามิ ธาตุโยฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีพิจิก  ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน  ถึง 15 ธันวาคม


ในระยะนี้ต้องเดินทางไกลบ่อยขึ้น จะมีเหตุให้ต้องเคลื่อนไหว อาจจะในหรือต่างประเทศ จะเจรจาติดต่อธุรกรรมการเงิน เราต้องไปพบด้วยตนเอง ถึงจะสมหวังแบบง่ายๆ แม้แต่การเงินตนเอง ต้องติดตามผล แบบประชิดตัว ถึงจะรับทรัพย์รับเงินได้แน่ๆ

ความโชคดี  พอจะขอโชค ขอลาภผลกับศาลเจ้า โรงเจ มูลนิธิ ที่เราไปทำบุญ ขอความสิริมงคลกับเทพเจ้าแล้ว และขอเลขติดไม้ติดมือมาเพื่อจะได้เสี่ยงรางวัล บุญมาวาสนาส่ง ก็ขอเป็นคนที่โชคดีกับเขาบ้าง เทพเจ้าการเงินท่านคง โปรดเปิดทรัพย์ให้ร่ำให้รวยเฮงเฮง

เลขนำโชค  7 8 0

ระดับความโชคดี  7

ความเคราะห์ร้าย  จะเป็นปัญหาในครอบครัวเสียมากกว่า ความคิดความเห็นอาจมองต่างมุม เรื่องยังไม่เกิด แต่มองในแง่ลบไปก่อน ฝ่ายที่ถูกมองเหมือนจับผิดก็เลยรับไม่ได้ ความกดดันในครอบครัวก็เลยเหมือนมีปัญหาหนัก การบอกกล่าว การทำความเข้าใจ จำเป็นมากในช่วงนี้

วันมงคล   วันพฤหัส วันศุกร์

วันอัปมงคล  วันจันทร์ วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง   คนราศีพิจิก เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระหัตน์(มือ)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณอวัยวะทั้งหมดของลำตัวของตัวเรา มีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และมีอำนาจ มีวาสนาบารมี เจริญรุ่งเรืองสถาพร

บทสวดบูชาพระธาตุดอยตุง  พิมพา ธะชัคคะ ปัพพะเต นะจุฬาชาตุ จิรัง มะหาคะมา นะมามิหัง อะหัง วันทามิ สัพพะทาฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีธนู ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

ในเดือนนี้มักจะหาความแน่นอนไม่ค่อยได้ ได้รับคำตอบที่ขอเลื่อน ขอเวลาเสมอๆ ไม่ได้รับคำยืนยัน  กำหนดวันเวลาที่แน่นอนให้กับเราเลย รู้สึกได้ว่ามันวุ่นวายน่าเวียนหัว กว่าจะเคลียร์ จะเจรจาได้รับคำตอบที่พึงพอใจ ก็เกือบจะสิ้นเดือนพอดี

ความโชคดี  ถ้ามีแผนการ มีความคิดจะมียวดยานพานะ ก็จะเป็นความจริงในเดือนนี้ เป็นเรื่องที่ดีสมหวังได้ หรือจะได้เดินทางไกลท่องเที่ยว ไปชื่นชมธรรมชาติที่สวยงาม โดยที่เราไม่คาดคิดมาก่อน  ลาภผลที่จะได้รับ จะมาแบบกระทันหันรวดเร็วทั้งสิ้น

เลขนำโชค  2 1 5

ระดับความโชคดี  5

ความเคราะห์ร้าย  ในเดือนนี้ถ้าทำงานราชการงานเมือง เรื่องของผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา อาจจะหูเบา ยกย่องคนประจบสอพอ เลียแข้งเลียขา ก็จะกระทบคนทำงานอย่างเราให้อึดอัด  ความ อยุติธรรมเห็นอยู่ตรงหน้า แต่ก็ต้องอดทนอดกลั้นอารมภ์ให้ผ่านเดือนนี้ไปก่อน

วันมงคล วันอาทิตย์ วันพุธ

วันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง คนราศีธนู เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระหัตน์ (มือ)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณอวัยวะทั้งหมดของลำตัวของตัวเรา มีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และมีอำนาจ มีวาสนาบารมี เจริญรุ่งเรืองสถาพร

บทสวดบูชาพระธาตุศรีจอมทอง   นะมามิ ติโลกะโมลี โลหะกุฏเฐ นะติฏฐิตัง ปูชิตัง สัพพะโลเกหิ กิตติมันตัง มะโนระหัง อะหัง วันทามิ สัพพะทา อังคะวะหะเย ปุเรรัมเม โกวิสารัคคะ ปัพพะเต สะหิเหมะคูหาคัพเภ ทักขิณะ โมลีธาตุโย อะหัง วันทามิ สัพพะทา

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีมังกร ระหว่างวันที่   16  มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์


ในเดือนนี้เหมือนจะวุ่นวายกับคนรอบตัวมากๆ ไม่ได้มาช่วยแก้ไขปัญหา แต่กลับนำปัญหามาโยนให้ เรื่องอื่นใดไม่ว่า แต่กลับเป็นเรื่องเงิน ที่ต่างคนต่างก็แจ้งว่าเดือดร้อน เหมือนจงใจว่าต้องเป็นหน้าที่ของเรา ลำพังตัวเราก็เหนื่อยใจมากพอแล้ว

ความโชคดี  มีปัญหาติดขัดผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาช่วยเคลียประสานงานให้คลี่คลาย โชคลาภทางการเสี่ยงจะต้องชะตากับคนที่มีน้ำหนักมากมีรูปร่างอวบอ้วนตุ้ยนุ้ยๆ เลือกหาซื้อได้ในสถานที่โรงพยาบาล สาธารณสุขอนามัยต่าง จะเป็นโชคดีของเราได้

เลขนำโชค  0 2 1

ระดับความโชคดี  6

ความเคราะห์ร้าย  จะมีเรื่องเพื่อน เรื่องเงิน เรื่องผลประโยขน์ ที่ทั้งสามเรื่องนี้ล้วนแล้วแต่เราจะเดือดร้อน เพราะถูกเอารัดเอาเปรียบ ความทุกข์ร้อนเป็นเรื่องที่เขาทำกัน แต่ถ้าเราเข้าไปยุ่งเกี่ยวจัดการ ก็เหมือนกับเรารับทุกข์ร้อนนั้นมา ให้เป็นปัญหาแบกรับกับตัวเรา

วันมงคล   วันพฤหัส  วันศุกร์

วันอัปมงคล   วันจันทร์  วันเสาร์

เคล็ดลับเสริมดวง คนราศีมังกร เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระบาท (เท้า)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณอวัยวะทั้งหมดของหัวเข่าและขา มีสุขภาพดีแข็งแรง ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และสมบูรณ์ด้วยที่พักอาศัย  และยวดยานพาหนะ เดินทางปลอดภัย

บทสวดบูชาพระธาตุลำปางหลวง    นะมามิ ติโลกะโมลี โลหะกุฏเฐ นะติฏฐิตัง ปูชิตัง สัพพะโลเกหิ กิตติมันตัง มะโนระหัง อะหัง วันทามิ สัพพะทา อังคะวะหะเย ปุเรรัมเม โกวิสารัคคะ ปัพพะเต สะหิเหมะคูหาคัพเภ ทักขิณะ โมลีธาตุโย อะหัง วันทามิ สัพพะทา

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน


ในเดือนนี้เงินคืองาน งานคือเงิน ต้องแอ๊คถีบตัวเองตลอดเวลา มีทั้งเคลื่อนที่เร็วในเวลาเร่งด่วนเร่งรัดมา ก็จัดการให้สมประสงค์ไปทุกรายการ  ส่วนรายได้ ที่พึงจะเป็นของเรา ก็แน่นอน ยังได้รับตามเวลา ความหนักใจจึงไม่มีแน่ในช่วงเดือนนี้

ความโชคดี  ถ้าได้เดินทางผ่านสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีพระพิฌคเนศประดิษฐานอยู่ให้คนกราบไหว้ ก็เข้าไปสักการะขอโชคขอลาภ สิ่งที่ติดๆขัดๆไม่ราบรื่นมานาน อาจจะเกิดปาฎิหารย์ให้เราประจักตาได้ การงานการเงินจะได้เฮงๆ สมปราถนาเสียที

เลขนำโชค  5 1 8

ระดับความโชคดี  6

ความเคราะห์ร้าย  ปัญหาการไว้เนื้อเชื่อใจ คนที่อยู่ไกลบ้าน ไกลถิ่นเรา หรือเขาจะลงทุนทำธุรกิจ ให้เราออกหน้าเป็นหุ้นส่วน  หรือเราสั่งสินค้าผ่านนายหน้าที่มาเสนอ ล้วนแล้วเป็นการสุ่มเสี่ยงที่จะเจอปัญหา การบิดพลิ้ว เป็นเล่ห์กลลวง ให้เราเสียชื่อเสียทรัพย์ได้ทั้งนั้น

วันมงคล  วันจันทร์  วันอังคาร

วันอัปมงคล  วันอาทิตย์ วันศุกร์

เคล็ดลับเสริมดวง  คนราศีกุมภ์ เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระบาท (เท้า)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณอวัยวะทั้งหมดของหัวเข่าและหน้าแข้ง มีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และสมบูรณ์ด้วยที่พักอาศัย  และยวดยานพาหนะ เดินทางปลอดภัย

บทสวดบูชาพระธาตุช่อแฮ    เสยะยัง ธัชชัคคะปัพพะเต พุทธาธาตุ ปะติฏฐิตัง ปะสัน เนนะ อะหัง วันทามิ ทูระโตฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์


ดูดวงเดือนมกราคม 2558  ราศีมีน ระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน


ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีของการเงิน มีผลตอบแทนในส่วนที่ลงทุนเก็งกำไรไว้ สภาพคล่องยังสามารถเดินได้อย่างต่อเนื่อง ปลายๆเดือนอาจจะได้รับข่าวดีอีกรอบ จะถือว่าเป็นเงินก้อนใหญ่ที่จะเป็นฐานความมั่นคงมั่นใจเป็นอย่างดี

ความโชคดี  ถ้ารับราชการจะมีผู้ใหญ่เรียกตัวมอบหมายงานให้ทำ และผลงานจะเป็นเครื่องตัดสินถึงตำแหน่งความก้าวหน้าของตัวเรา ส่วนโชคลาภจะมีผลดีต้องเสี่ยงรางวัลกับคนที่มีศีรษะเถิกๆผมบางๆน้อยๆด้วย จะให้คุณให้โชคกับเรา

เลขนำโชค  7 2 8

ระดับความโชคดี  9

ความเคราะห์ร้าย  ระยะนี้ไม่ควรเดินทาง ไปเกี่ยวข้องกับทางน้ำ ทุกๆกรณีจะเกิดความไม่ปลอดภัย ในเหตุที่มิพึงประสงค์ได้ การท่องเที่ยวต่างๆควรชะลอไว้สักระยะ แม้แต่ยวดยานที่ใช้งานประจำ ก็ควรตรวจเช็ค  รอบคอบปลอดภัยไว้ก่อน

วันมงคล  วันพุธ  วันพฤหัส

วันอัปมงคล  วันอังคาร  วันเสาร์            

เคล็ดลับเสริมดวง  คนราศีมีน เสริมดวงชะตา ปิดทองที่พระบาท (เท้า)ของพระพุทธรูป อานิสงส์จะส่งผล ให้บริเวณอวัยวะของข้อเท้า และฝ่าเท้าทั้งหมด มีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัยร้ายต่างๆ และสมบูรณ์ด้วยที่พักอาศัย  และยวดยานพาหนะ เดินทางปลอดภัย

บทสวดบูชาพระธาตุแช่แห้ง   ปายุตาภูตา อะนุรานุภาวา จิรังปติฏฐิโต สัมภะกัปปะปุเร เทเวนะ คุตตา อันตุราภิเทยยา นิมามิ หันตัง วะระชินะธาตุง กุมาระกัสสะปัง นราตะ ธาตุโย เมฆิยะมหาเถระโร กัณณะธาตุฏฐะเปติ มหาฐาเน เจติยัง ปูชิตา นะระเทเวหิ อะหัง วันทามิ ธาตุโยฯ

ดูดวงการเงิน โชคลาภ เดือนมกราคม 2558  โดย อ.สมศักดิ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์