โอ้แม่เจ้า! ดาราสาวเปลือยอกประท้วง หลังโดน IG ลบรูปทิ้ง

เชลซี แฮนด์เลอร์ นักแสดงสาวตลก และอดีตนักพูดทอล์กโชว์ชื่อดัง วัย 39 ปี ได้โพสต์ภาพเปลือยอกของเธอเองลงอินสตาแกรม ขณะเล่นสกีบนภูเขาหิมะ โดยหวังให้ทางอินสตาแกรมเอารูปเธอออก เพื่อต่อต้านนโยบายของอินสตาแกรมที่จะระงับการเผยแพร่ภาพผู้หญิงเปลือยท่อนบนในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก

แฮนด์เลอร์ยังคงท้าทายด้วยการถ่ายภาพเปลือยอกแล้วโพสต์ลงในอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่องขณะยืนอยู่บนภูเขาหิมะและมีคำบรรยายใต้ภาพว่าเธอเองทำ"เจ้าชังก์"สุนัขตัวโปรดหาย และทำท่ายกมือมองหา"เจ้าชังก์"อย่างจริงจัง

 หลังจากนั้นภาพเปลือยอกตามหาเจ้าชังก์ของแฮนเลอร์ก็ถูกทีมงานอินสตาแกรมลบออกเธอจึงโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าให้ทุกคนช่วยตามหา"เจ้าชังก์"

ย้อนกลับไปแฮนด์เลอร์เปิดศึกกับอินสตาแกรมตั้งแต่เดือนต.ค. เริ่มด้วยการถ่ายภาพตัวเองเปลือยท่อนบนและทำท่าล้อเลียนนายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย และนั่นคือครั้งแรกที่เธอโดนทีมงานอินสตาแกรมลบภาพทิ้ง โดยให้เหตุผลว่าขัดต่อนโยบายของทางแอพลิเคชั่นดังกล่าว ซึ่งอินสตาแกรมมีนโยบายว่าจะลบภาพที่มีเนื้อหารุนแรง ภาพเปลือยหรือกึ่งเปลือย ภาพโป๊หรือมีเนื้อหาเชิญชวนทางเพศ ภาพที่มีลักษณะเหยียดเชื้อชาติ ภาพที่มีการละเมิด ภาพผิดกฎหมาย และภาพที่ก่อให้เกิดการเกลียดชังกัน

"รูปที่ฉันถ่ายลงมันเซ็กซี่จะตายและฉันก็มีสิทธิ์ที่จะพิสูจน์ว่าฉันหุ่นดีกว่าปูตินเป็นไหนๆ ถ้าผู้ชายโพสต์แล้วเห็นหัวนม มันก็ไม่เป็นไรใช่ไหมล่ะ แล้วถ้าเป็นผู้หญิงทำบ้างล่ะ นี่เราอยู่ในยุค 1825 รึไง"ดาราสาวโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์

 หลังจากนั้นแฮนด์เลอร์ก็โพสต์รูปเดิมลงอีกพร้อมกับระบุว่า"ถ้าครั้งนี้อินสตาแกรมลบรูปของฉันอีกนั่นก็หมายความว่าปูตินมีสิทธิ์ในรูปของฉันมากกว่าตัวฉันเอง ไม่เชื่อก็ลองไปถามเจ้านายพวกคุณดู" สุดท้ายภาพนั้นก็ถูกลบไปภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมงต่อมา
 
 ท้ายสุด ศึกระหว่างแฮนด์เลอร์กับอินสตาแกรมจบลงด้วยการที่แฮนด์เลอร์โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ว่า "งั้นก็ บ๊ายบาย อินสตาแกรม ตอนนี้พวกคุณไปหาภาพสุนัขแล้วก็หน้าอกของฉันดูได้ในทวิตเตอร์ ที่ๆผู้ติดตามของฉันมีสิทธิ์จะเลือกได้ว่าเขาอยากจะพูดอะไรบ้าง"

 แต่ทั้งนี้แฮนด์เลอร์ยังพยายามที่จะโพสต์ภาพเปลือยอกของเธอลงในอินสตาแกรมต่อไปเพื่อทดสอบว่าทีมงานอินสตาแกรมจะอดรนทนกับการประท้วงของเธอได้นานขนาดไหน

โอ้แม่เจ้า! ดาราสาวเปลือยอกประท้วง หลังโดน IG ลบรูปทิ้ง


โอ้แม่เจ้า! ดาราสาวเปลือยอกประท้วง หลังโดน IG ลบรูปทิ้ง


โอ้แม่เจ้า! ดาราสาวเปลือยอกประท้วง หลังโดน IG ลบรูปทิ้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์