แต่งหน้าไปปาร์ตี้ แปลงโฉมใหม่ให้สวยเฉี่ยวเปรี้ยวสุดๆ !

สำหรับสาว ๆ นักปาร์ตี้ชอบออกไปสังสรรค์ลั้ลลาในวันหยุดปีใหม่นี้ หรือมีนัดแฮงค์เอ้าท์ในยามค่ำคืนอยู่บ่อย ๆ ก็เรียกได้ว่าจะต้องพิถีพิถันเรื่องเสื้อผ้า ทรงผม และเมคอัพบนใบหน้าเป็นพิเศษสักหน่อย ว่าแล้วเราเลยขอนำทริคเริ่ดๆ ในการแต่งหน้าสำหรับ Party look ของคุณให้สวยโดดเด้งมาฝากกัน งานนี้ใครอยากแจ่มและเจิดสุดๆ พลาดไม่ได้นะคะ


เตรียมผิวสวยเนียนเรียบ

หลักในการแต่งหน้าลุคนี้ คือ การปรับสภาพผิวให้สวยนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการทาครีมบำรุงให้ชุ่มชื้น แล้วลงเบสปรับสภาพผิว รองพื้นเลือกสูตรกันน้ำกันเหงื่อเกลี่ยบางๆ ด้วยแปรงให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ (เพื่อป้องกันไม่ให้ไหลเยิ้มขณะแดนซ์) ปกปิดจุดด่างดำด้วยคอนซีลเลอร์ แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง


ดวงตาสวยคมประกายเสน่ห์

เริ่มจากการเขียนคิ้วให้โครงสวยรับกับรูปหน้า แล้วตกแต่งเปลือกตาให้คมชัดแบบสโมกกี้อาย ด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาล-สีทอง หรือโทนสีเทา-ดำ จากนั้นจึงวาดเส้นอายไลน์เนอร์แล้วดัดขนตา ปัดมาสคาร่าให้ขนตาหนา งอน เด้ง


ไอเทมสุดพิเศษสำหรับปาร์ตี้เกิร์ล

สำหรับใครที่อยากจัดหนักจัดเต็ม หรือเสริมด้วยพร็อพตามธีมงานปาร์ตี้ อาจเลือกใช้เป็นอายแชโดว์กลิตเตอร์แวววับสำหรับดวงตาและผิวกาย สีเพ้นท์นีออน ขนตาปลอมสุดสะพรึง บิ๊กอายเพิ่มความแบ๊ว แทททูสติ๊กเกอร์ลายต่างๆ แค่นี้ก็เปลี่ยนให้สาวๆ ดูชิคไม่ซ้ำใครแล้วล่ะค่ะ


เติมสีปากแซ่บเกินใคร

จะไปปาร์ตี้ทั้งที ดีกรีความแซบของริมฝีปากเรียกว่าจะน้อยหน้าจุดอื่น ๆ บนใบหน้าไม่ได้เด็ดขาด (จริงไหม?) จะสีแดงสด แดงเข้ม ส้มสะท้อนแสง หรือชมพูแปร๊ด ก็จัดหนักได้ตามใจเลยจ้า แต่แนะนำว่าสาวๆ ควรเลือกใช้ลิปสติกเนื้อแน่นเม็ดสีชัดสักหน่อยก็ดีนะคะ สีสันจะได้ติดทนนานตลอดคืนไม่ต้องวิ่งเข้าห้องน้ำไปเติมลิปบ่อยๆ ยังไงล่ะ


เสกหน้าสวยมีมิติด้วยเฉดดิ้ง-ไฮไลท์

ปิดท้ายการเนรมิตลุคปาร์ตี้ให้เพอร์เฟคท์กันอีกสักนิด ด้วยการใช้แปรงแตะเฉดดิ้งสีน้ำตาลปัดเบาช่วงสันจมูก กรอบหน้าและใต้โหนกแก้ม จากนั้นจึงนำใช้แปรงปัดไฮไลท์ปัดเบาๆ ที่จมูก หน้าผาก คาง เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

 


แต่งหน้าไปปาร์ตี้ แปลงโฉมใหม่ให้สวยเฉี่ยวเปรี้ยวสุดๆ !


แต่งหน้าไปปาร์ตี้ แปลงโฉมใหม่ให้สวยเฉี่ยวเปรี้ยวสุดๆ !

ที่มา soprize


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์