ยิ้มทั่วไทย ฟรี Wi-fi ทั่วประเทศ วันนี้ – 4 ม.ค. 2558

ข่าวดีรับปีใหม่สำหรับชาวไทย เมื่อ 3 ค่ายผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือพร้อมใจกันเปิด Free Wi-fi ให้ใช้งานกันได้ทั่วประเทศ  งานนี้ไปเที่ยวไหนก็ไม่ต้องกลัวพลาดการอัพรูป  เซลฟี่ได้กระจาย  อ่านวิธีสมัครสำหรับแต่ละเครือข่ายได้เลยจ้า

AIS

สำหรับลูกค้าเอไอเอสสามารถรับสิทธิ์การใช้บริการ AIS WiFi ฟรีได้โดย กด 1995#แล้วโทรออก จากนั้นระบบจะส่ง username และ password มาให้ ซึ่งสามารถใช้งานได้ฟรี 24 ชั่วโมงต่อครั้ง ในบริเวณพื้นที่ AIS WiFi ทั่วไทยสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการของ AIS WiFi ได้ที่ www.ais.co.th/wifi

 
dtac

สำหรับลูกค้าดีแทค สามารถสมัครผ่านหน้าล็อคอินของ dtac wifi เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ใช้งาน dtac wifi ฟรีๆ ได้ถึง 15 วันเลยทีเดียว โดยลูกค้าดีแทคจะต้องกรอก ชื่อ-นามสกุล , เบอร์โทรศัพท์ , อีเมล์ และ เลขที่บัตรประชาชน / เลขที่พาสปอร์ต ลงไป เพื่อรับสิทธิใช้งานระยะเวลาการใช้สิทธิ จะเริ่มนับตั้งแต่วันที่ระบบสมัครสำเร็จเป็นวันแรก และผู้ใช้บริการสามารถใช้สิทธิได้จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 15 นับจากวันที่เริ่มสมัคร โดย dtac wifi สนุกฟรี 15 วัน สามารถใช้งานได้ทุกพื้นที่ที่มีสัญญาณ dtac wifi

 
true

สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถขอรหัสผ่านโดย กด 9002015# แล้วโทรออก [ลูกค้าที่ใช้บริการอื่นๆของทรู เช่น ทรูออนไลน์ , ทรูวิชั่นส์ หรือ อื่นๆ ของกลุ่มทรู สามารถรับสิทธิ์ผ่าน website www.truewifi.net]


– ลูกค้าทรูรับสิทธิ์ไม่จำกัดตลอด 5 วัน [31 ธันวาคม 2557 – 4 มกราคม 2558]


– ส่วนประชาชนทั่วไป และ นักท่องเที่ยว รับสิทธิ์ใช้งานได้ฟรี 15 นาทีต่อวัน




ยิ้มทั่วไทย ฟรี Wi-fi ทั่วประเทศ วันนี้ – 4 ม.ค. 2558

ขอบคุณข้อมูลจาก arip


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์