หนุ่มบราซิลสุดทรหด!! ขับรถมารพ.ด้วยตัวเองทั้งที่มี มีดปักหัว อยู่

หนุ่มชาวบราซิลขับรถมอเตอร์ไซด์ร่วม 2 ชั่วโมงมาที่โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดในสภาพที่มีมีดยาว 30 เซนติเมตรปักเข้าที่กระโหลกศีรษะและยังมีบาดแผลจากการถูกทำร้ายอีกหลายแห่ง


รายงานระบุว่านาย Juacela Nunes ได้ขับมอเตอร์ไซด์มาที่โรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดในสภาพมีมีดปักอยู่ที่บริเวณศีรษะหลังโดนทำร้ายระหว่างร่วมงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ซึ่งเหลือเชื่อที่มีดไม่โดนจุดสำคัญทำให้เขาไม่ได้รับอันตรายร้ายแรงแต่อย่างใด โดยหลังจากเดินทางมาถึงโรงพยาบาลในเมืองเตเรซีนา บราซิล แพทย์ได้เร่งนำมีดออกจากศีรษะของ Juacela โดยที่ตัวเขายังมีสติอยู่ พร้อมกันนี้เขายังได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทงที่บริเวณหน้าอกและลำคออีกด้วย


ด้านตำรวจเชื่อว่าคนร้ายที่ทำร้าย  Juacela  มีมากกว่า 1 คน แต่อย่างไรก็ตามเขากลับเผยว่าจำเหตุการณ์ตอนที่ถูกทำร้ายไม่ได้พร้อมเผยกับเว็บไซต์ข่าว G1 ว่า "ผมจำช่วงเวลาตอนที่ถูกแทงไม่ได้ แต่ยังมีสติพอที่จะรู้ว่าควรทำอย่างไรต่อไปแม้ว่าจะเจ็บปวดจากบาดแผลที่ได้รับก็ตาม"


ทั้งนี้ด้านภรรยาของเขาเปิดเผยว่านับเป็น "ปาฏิหาริย์" ที่สามีเธอมีชีวิตรอดมาได้ ขณะที่แพทย์เองเปิดเผยว่าอาการของ Juacela ดีวันดีคืนอย่างไม่น่าเชื่อด้วยเช่นเดียวกัน



หนุ่มบราซิลสุดทรหด!! ขับรถมารพ.ด้วยตัวเองทั้งที่มี มีดปักหัว อยู่


หนุ่มบราซิลสุดทรหด!! ขับรถมารพ.ด้วยตัวเองทั้งที่มี มีดปักหัว อยู่

ขอบคุณข่าวจาก :: tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์