ดูดวงเดือนมกราคม 2558 โดย หมอช้าง


สวัสดีปีใหม่ ปี2558 จ้า เปิดต้นปีมารีบมาเช็คดวงกันด่วนๆเลยค่ะ ดวงเดือนมกราคม 2558 หมอช้าง ที่จะขอมาทำนาย ดวง 12 ราศี กันดูหน่อยว่า ดวงเดือนนี้ ชาวราศีไหนจะดวงดีสุดๆ เอ้า! อย่ารอช้ารีบมาดูดวงหมอช้าง พร้อมกันเลย

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีเมษ ( เกิดระหว่าง  14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

จัดว่าเป็นเดือนที่ราศีของคุณนั้นมีความก้าวหน้า และก็มีการเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่เป็นบวก โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน  จะมีข่าวดี มีความสำเร็จ เกิดความลงตัวมากขึ้น ใครที่รอลุ้นใน เรื่องของตำแหน่งอะไรใหม่ๆ ก็จะมีข่าวดีเข้ามา ในเรื่องของโชค เป็นราศีที่มีโอกาสจะได้เงิน ได้โชคมาอย่างฟลุกๆ แต่พอได้เงินมาปุ๊ปจะมีเรื่องเดือดร้อน มีความวุ่นวายอย่างอื่นตามมา แก้เคล็ดต้องนำเงินส่วนหนึ่งไปเพื่อการบริจาค เพื่อไม่ให้ ทุกขลาภ เกิดขึ้นกับตัวเรา 

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง  15 พ.ค. - 14 มิ.ย. )

เป็นเดือนที่มีความก้าวหน้า มีงานเข้ามาเยอะมาก หรือแม้กระทั่งในเรื่องของโชค การเดินทาง ก็เหมือนกัน ดวงในเรื่องการเดินทาง ก็จะทำให้เกิดข่าวดี มีความสำเร็จความราบรื่น หรือ ถ้าเดินทางไปในเรื่อง การเจรจา ติดต่อธุรกิจนั้น ก็จะมีโอกาสได้รับคำตอบ หรือ ข่าวดีเข้ามา ข้อควรระวัง จะเกิดความขัดแย้ง ถ้าหากคุณดูแลตัวเอง วางตัวไม่เหมาะสม โอกาสที่ เราจะกลายเป็นเหยื่อของความขัดแย้งครั้งนี้ ก็จะมีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายด้วย

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

เดือนนี้ความวุ่นวายที่เจอ คุณจะสามารถที่จะควบคุมได้ ความรักคุณอาจจะเจออาการเบื่อเซ็ง ต้องดูแลกันหน่อย สิ่งเหล่านี้ อาจทำให้เรื่องดีๆ ความสัมพันธ์ดีๆ มีปัญหา เรื่องของงานจังหวะความก้าวหน้า จะมีตำแหน่งที่ดีขึ้น ความรับผิดชอบที่สูงขึ้น ชื่อเสียงที่มากยิ่งขึ้น อาจจะมีภาระที่ต้องทำหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน ดวงคุณยังไม่ลงล็อค ยังไม่สำเร็จเป็นรูปเป็นร่างเข้ามา เดือนนี้เป็นเดือนที่มีเรื่องปวดหัวเข้ามาค่อนข้างจะเยอะ ทีเดียว

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง  17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

เป็นราศีที่ดวงดี รับปีใหม่ มีหลายเรื่องหลายเหตุการณ์ที่ดีพร้อมๆกัน เช่นในเรื่องของความรัก เดือนนี้เป็นจังหวะที่ดีในการ สละโสด หรือเริ่มต้นรักใหม่ หรือ เรื่องของความรักที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกัน ในเรื่องของการทำงานเป็นราศีที่โดดเด่น บางคนอาจจะได้เริ่มต้นตำแหน่งใหม่ งานใหม่ หรือ ดวงในเรื่องของการเซ็นสัญญา ซื้อขาย ข้อตกลง ใหม่ๆในการทำงาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งผลดี ในเรื่องของรายได้ การเงินในอนาคต

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง   17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

เป็นเดือนที่ดวงดาวตามราศีคุณแรงเป็นอย่างมาก ต้องระวังด้วย ด้วยจังหวะของดวงดาวความแรงที่เกิดขึ้นนั้น อาจส่งผลให้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลง โชค จังหวะ โอกาส ข่าวดี มีหลายอย่าง เข้ามาพร้อมๆกัน เพียงแต่ว่าถ้าต้องเจอหลายอย่างพร้อมๆกัน เวลาเดียว มักจะเหน็ดเหนื่อย มีอุปสรรค ปัญหาเกิดขึ้น สิ่งที่ต้องระวัง ก็คือการทำงานที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย เกี่ยวข้องกับเครื่องจักร เครื่องกล อุบัติเหตุ จังหวะดวงดาวส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในนาทีสุดท้าย การถูกเปลี่ยน ยกเลิก อาจเป็นปัญหาในการทำงานของคุณก็ได้

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีกันย์ ( เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

เป็นจังหวะดวงที่สบายๆ เริ่มต้นปีด้วยความราบรื่นความสดใส ความวุ่นวานอยู่ในจุดที่สามารถควบคุมได้  เรียกว่าพยายามวางแผนในเรื่องของการบริหารจัดการให้ดีๆ  อะไรที่ดูแล้วเครียดหรือกังวลใจในอนาคต ควรรีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ปัญหาความวุ่นวายจากเพื่อนร่วมงานควรรีบแก้ รีบประสาน เพราะถ้าหลังจากนี้มันจะแก้ได้ยาก เรื่องความรัก มีโอกาสในการเริ่มต้นเจอความรักใหม่หลายๆอย่าง คนที่มีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วควรระมัดระวัง อาจมีปัญหาในเรื่องของมือที่ 3เป็นความรักซ้อนมีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ และช่วงนี้เป็นดวงที่จะมีโอกาสขยับขยายครอบครัวได้มากขึ้นด้วย

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

จะมีข่าวดีหลายอย่าง ความก้าวหน้าของการทำงานมีเข้ามาเยอะมาก ถ้าเป็นลูกน้องหรือลูกจ้างบริษัทอาจจะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือถ้ามีกิจการเป็นของตัวเองก็มีโอกาสขยายกิจการเช่นการต่อเติม ซ่อมแซม ทาสีร้านใหม่ เตือนเรื่องบริวารเป็นสิ่งที่จะต้องระมัดระวังอย่าไปฝากความหวังไว้กับคนอื่นเพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ตัวเอง 

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เป็นเดือนที่ดีเลยโชคที่เด่นที่สุดเป็นเรื่องของการเจรจาติดติดงาน สมัคร การขาย จะได้รับผลดี เป็นราศีที่มีเสน่ห์ และมีลางสังหรณ์ที่ดีและแม่นยำด้วย นำไปวางแผนในการทำงานได้

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ข่าวดีตั้งแต่ต้นปี ใครที่ตั้งใจในเรื่องของการลงทุนทำธุรกิจ จะมีโอกาสในเรื่องของการใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีรายรับเยอะเช่นกัน อาจจะเสียเงินแบบจิปาถะเรื่องค่ารถยนต์ ซ่อมรถ วางแผนการเงินดีๆแล้วกัน ถ้าบังเอิญหาเงินได้เยอะขึ้นก็วางแผนเรื่องการเก็บออมไว้บ้างก็ดี

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีมังกร  ( เกิดระหว่าง 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

เป็นเดือนแห่งความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน ใครที่อยากเริ่มงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่เป็นเดือนที่โดดเด่นมาก เดือนนี้เป็นโอกาสของการงาน การค้าขาย ประมาณกลางๆเดือนดวงจะดียิ่งขึ้น เรื่องความรักเป็นเดือนที่มีจังหวะให้กลับไปปรับความเข้าใจกับแฟน หรือใครที่จะเริ่มคบใครสักคนเดือนนี้ถือว่าดี

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีกุมภ์  ( เกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ดวงดาวแรงมากสำหรับเดือนนี้ฝากเตือนเรื่องของสุขภาพเพราะใช้ชีวิตมาอย่างเต็มที่นอนดึก งานเยอะ ถ้าทำงานหนักมาก แนะนำให้ไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ทำฟันให้เลือดออกเป็นการแก้เคล็ด อีกเรื่องที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องรัก ดวงเดือนนี้จะดีขึ้นให้พากันไปไหว้พระทำบุญ

ดูดวงเดือนมกราคม 2558 ราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ดวงดาวโชคลาภค่อนข้างโดดเด่น ขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าจะใช้โชคไปในด้านไหน เช่น เรื่องของงาน การได้อะไรมาอย่างฟลุกๆ ไม่คาดฝัน แต่จะมีเรื่องเสียเงินแบบไม่ทันระวังตั้งตัว คือ ได้มาปุ๊ป เสีย ปั๊บทันที ถ้าอยากให้เก็บได้ดีๆ คุณต้องหาเรื่องใช้เงินในทางที่ดีๆ นั่นก็คือการทำบุญ จะเป็นการแก้เคล็ด และเสริมดวงของคุณด้วย   ส่วนความรักไม่ค่อยดี คุณต้องระวังปัญหาในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ จังหวะของดวงดาวไม่ค่อยลงตัว คือ คุยกันไม่รู้เรื่อง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าคุณอดทน ให้ผ่านพ้นเดือนนี้ไป ทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปในทางที่เป็นบวกแน่นอน









ดูดวงเดือนมกราคม 2558 โดย หมอช้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์