สลด! พ่อจับลูกสาววัย5ขวบ โยนลงสะพานดับ

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเรื่องราวชวนสลดที่เกิดขึ้นในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ นายจอห์น จอนชัก อายุ 25 ปี ได้ก่อเหตุโยนลูกสาวแท้ๆวันเพียง 5 ขวบ ลงจาสะพานจนเสียชีวิต รายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบนายจอห์นขับรถยนต์ผ่านไปด้วยความเร็วกว่า 16 กม/ชม. จึงรีบขับตามไปก่อนที่จะพบนายจอห์นจอดรถอยู่บนสะพานซันชายน์ สกายเวย์ เหนืออ่าวแทมปา 

เจ้าหน้าที่เล่าให้ฟังว่า พยายามยามตะโกนให้นายจอดหยุดและนิ่งอยู่ในรถแต่โดยดี แต่นายจอห์นกลับเปิดประตูรถและอุ้มลุกสาวออกมากอดแนบใบหน้า ก่อนจะเดินไปข้างสะพานแล้วโยนลูกสาวของตัวเองลงแม่น้ำที่กำลังไหลเชี่ยวความสูงกว่า 18 เมตร 

นายจอห์นได้ขับรถหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะเจ้าหน้าที่ได้พยายามปีนลงสะพานไปเพื่อช่วยเด็กแต่เนื่องจากกระแสน้ำแรงมากจึงไม่สามารถช่วยเด็กได้ 1 ชั่วโมงต่อมา ทีมหน่วยกู้ภัยได้พบร่างไร้วิญญาณของเด็กอยู่ห่างจากสะพานราว 0.8 กม. ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สกัดจับตัวนายจอห์นได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามยังต้องมีการสืบสวนต่อไป คาดว่านายจอห์นอาจมีปัญหาทางจิต เพราะก่อนเกิดเหตุ 12 ชม. นายจอห์นได้เรียกบุคคลอื่นว่า "พระเจ้า" พร้อมทั้งร้องขอให้แปลคัมภีร์ใบเบิลเป็นภาษาสวีเดน 

ด้านอดีตภรรยาของนายจอห์นได้กล่าวว่า ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นเพราะนายจอห์นนั้นเป็นพ่อที่ดีมาก 

สลด! พ่อจับลูกสาววัย5ขวบ โยนลงสะพานดับ

ขอบคุณข่าวจาก ::  posttoday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์