Philips เปิดตัวหูฟังใหม่ พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนขั้นเทพ !!

เมื่อปีที่แล้ว Philips ก็ได้เปิดตัวหูฟังที่ใช้เชื่อมต่อผ่านทางสาย Lightning ตัวแรกของโลกไปแล้ว, และในงาน CES ประจำปี 2015 ในครั้งนี้ Philips ก็ได้กลับมาอีกครั้ง กับหูฟังที่มีชือว่า “Fidelio NC1L”

Fidelio NC1L เชื่อมต่อกับ iPhone ผ่านทางช่องเสียบสาย Lightning USB มาพร้อมกับเสียความละเอียด 24-bit และยังมีระบบดักเสียงรบกวนที่ทรงประสิทธิภาพ ซึ่งทำงานโดยใช้ไมโครโฟนที่อยู่ในตัวจำนวน 4 ตัว, ไมโครโฟนเหล่านั้นจะทำหน้าที่รับสัญญาณเสียงรอบข้างและทำการพลิกกลับสัญญาณเสียงรบกวนเหล่านั้นกลายเป็นเสียง Background ทำให้คุณได้รับเสียงรบกวนจากภายนอกน้อยที่สุด

อย่างไรก็ตาม, ฟีเจอร์ลดเสียงรบกวนนั้นก็ยังไม่น่าหวือหวาและแปลกใหม่เท่ากับเรื่องที่ว่า เจ้าหูฟัง Fidelio NC1L ตัวนี้ ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่แม้แต่ก้อนเดียวเพื่อสร้างคลื่นเสียงโซนิค เพราะช่องเสียบสาย Lightning ของ Apple นั่น มีความสามารถในการโอนถ่ายข้อมูลตราบใดที่ตัวเครื่องยังมีพลังงานอยู่. หูฟัง Fidelio NC1L เสนอราคาที่ $299 หรือราว ๆ 9,8xx บาท.. แพงเหมือนกันนะครับ แต่ผมว่าดูจากความสามารถในการดักเสียงรบกวนภายนอกแล้ว คุ้มมาก ๆ ที่สำคัญ ไม่ต้องเสียเงินซื้อแบตก้อนเพิ่มมาชาร์จให้เสียเวลาเสียเงินด้วยนะครับ


Philips เปิดตัวหูฟังใหม่ พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนขั้นเทพ !!

ขอบคุณที่มา :: iphonesociety


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์