คู่รักวัยรุ่นออกปล้นทั่วสหรัฐ ถูกจับแล้ว!


คู่รักวัยรุ่นออกปล้นทั่วสหรัฐ ถูกจับแล้ว!

นิวยอร์กเดลี่ รายงานวันที่ 19 ม.ค. ว่า คู่รักวัยรุ่นอเมริกันอายุ 18 ปี และ 13 ปีที่หายตัวจากบ้านในรัฐเคนตักกี ตระเวนก่อเหตุขโมยรถยนต์และเช็กเงินสดไปใช้จ่าย ตลอด 14 วันที่ผ่านมาไปทั่วพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา จนมีฉายาว่า "บอนนี่ แอนด์ ไคลด์" อาชญากรคู่รักในประวัติศาสตร์สหรัฐ ถูกจับกุมแล้่วที่ปานามา ซิตี้ บีช ในรัฐฟลอริดา ซึ่งทั้งสองยอมให้จับกุมแต่โดยดี
 
ด.ญ.เชเยน ฟิลิปส์ อายุ 13 ปี และนายดัลตัน เฮย์ส อายุ 18 ปี หายไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. กระทั่งถูกพบในขณะนอนหลับอยู่ในรถบรรทุกเล็กที่ขโมยมา หลังจากตำรวจเริ่มออกตามล่าในรัฐเซาท์แคโรไลนาและจอร์เจีย ทั้งสองให้การว่า เพียงอยากจะกลับบ้านเท่านั้น ด้านตำรวจฟลอริดาจะส่งตัวกลับไปเคนตักกี และอาจตั้งข้อหาลักทรัพย์ ขโมย และบุกรุกสถานที่ ซึ่งตำรวจระบุว่า โล่งใจที่การล่าตัวทั้งสองในช่วงเวลาที่ผ่านมา ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ ทั้งฝ่ายคู่วัยรุ่น ตำรวจ และพลเรือนอื่นๆ

สำหรับ บอนนี่ แอนด์ ไคลด์ เป็นเรื่องราวอาชญากรดังในยุคเศรษฐกิจตกต่ำ Great Depression เมื่อเกือบ 80 ปีก่อน ต่อมามีผู้นำเรื่องราวมาสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดจนโด่งดังมาก โดยเฉพาะเวอร์ชั่นปีค.ศ.1967 นำแสดงโดยวอร์เรน เบ็ตตี้ และเฟย์ ดันนาเวย์ 

คู่รักวัยรุ่นออกปล้นทั่วสหรัฐ ถูกจับแล้ว!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์