Samsung ปฏิวัติดีไซน์ Galaxy S6 ด้วยฝาหลังกระจก!


หลังจากเราได้เห็น Samsung Galaxy Alpha และ Samsung Galaxy A5 ที่เริ่มมีการนำโลหะมาใช้เป็นส่วนประกอบในการออกแบบมากขึ้น 

ล่าสุดมีรายงานข่าวจากแดนกิมจิเข้ามาว่า Samsung Galaxy S6 เองก็จะได้รับการปฏิวัติดีไซน์กับเขาด้วยเหมือนกัน เพียงแต่อาจจะเป็นไปในแบบที่หลายท่านคาดไม่ถึงอยู่เหมือนกันแฮะ

ทั้งนี้ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ DDaily สื่อในประเทศเกาหลีใต้รายนี้ระบุว่า Samsung Galaxy S6 และอาจจะรวมไปถึง Samsung Galaxy S6 Edge (รุ่นหน้าจอโค้งที่ลือกันมาตลอด) จะมาพร้อมกับดีไซน์กรอบโลหะแบบเดียวกับใน Samsung Galaxy Note 4 นี่แหละ เพียงแต่ความแตกต่างที่จะเกิดขึ้นใน Samsung Galaxy S6 ก็คือทั้งส่วนหน้าจอและฝาหลังของตัวเครื่องนั้นจะถูกประกบด้วยกระจกอีกหนึ่งชั้นนั่นเอง ถ้าพูดให้เห็นภาพก็คงจะเป็นดีไซน์ที่คล้ายกับ iPhone 4 หรือสมาร์ตโฟนในตระกูล Sony Xperia หลายๆรุ่นนั่นเอง ซึ่งก็แน่นอนว่าด้วยดีไซน์แบบนี้ก็จะทำให้ Samsung Galaxy S6 ไม่สามารถถอดแบตเตอรี่ด้านหลังเครื่องได้อีก (ถ้าเป็นไปตามข่าวนี้จริงนะ)

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ต้องมาติดตามกันต่อก็คือว่าหาก Samsung Galaxy S6 จะเลือกใช้ดีไซน์แบบนี้จริงแล้วจะทำอย่างไรให้ดูแล้วแตกต่างกับของแบรนด์คู่แข่งที่มีออกมาก่อนหน้านี้ทั้งหลาย เหมือนอย่างที่ Oppo R1C เลือกที่จะใช้ Sapphire Crystal มาผลิตฝาหลังตัวเครื่องซึ่งดูแล้วสวยงามแปลกตาไม่ซ้ำใคร




ที่มา :: techxcite

Samsung ปฏิวัติดีไซน์ Galaxy S6 ด้วยฝาหลังกระจก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์