คัตชูส์เท่ห์ๆ

อินเทรนด์ อัพเดท ประจำสัปดาห์อันใกล้สิ้นเดือนที่ทุกคนรอ(เงินเดือน) คอย ขออัพเดทแฟชั่น เอาใจคุณผู้อ่านหนุ่มๆ ทั้งหลายกันบ้าง


ผู้ชาย(แท้)ส่วนใหญ่ คงจะไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องการแต่งตัวมากเท่ากับคุณผู้หญิง แต่สำหรับรองเท้าที่เป็นหนึ่งในบรรดาเครื่องแต่งกายพื้นฐาน ก็คงต้องเลือกกันหน่อย อย่าง ‘รองเท้าคัตชูส์หนัง’ ของผู้ชาย ที่เริ่มฮิต ด้วยความเท่ห์ คลาสสิก ดูดี ใส่ได้หลายโอกาส




รองเท้าคัตชูส์หนัง ที่ว่าจะนิยมสีโทนน้ำตาล ทอง ปลายแหลมไม่มาก ทั้งแบบผูกเชือก และแบบสวม ไม่ติดเครื่องประดับอื่นๆ แต่จะเน้นลวดลายจากการตัดเย็บ หรือสีของหนังรองเท้า




ด้วยความที่เป็นหนัง ซึ่งอาจจะแท้ หรือไม่แท้ ต่างก็มีความทนทานในระดับหนึ่ง การดูแลรักษาก็ไม่ยาก แค่ขัดเงาบ้างก็จะดูดีขึ้นมาทันตาเห็น แถมยังสวมใส่ได้กับเสื้อผ้าหลากหลาย ทั้งยีนส์มาดเซอร์ หรือกางเกงผ้าแนวสมาร์ท ที่สำคัญยังใส่ไปได้หลายโอกาส สุภาพกว่ารองเท้าผ้าใบ



สนนราคา (รองเท้าคัตชูส์มือสอง)  หากเทียบกับความคุ้มค่า ก็ไม่เชือดเฉือนใจเท่าไหร่ ราวๆ 400 บาทขึ้นไป ... ถ้าอยากได้มาใส่ให้อินเทรนด์ พอเงินเดือนออกอย่าลืมไปหาซื้อกันดู แต่ขอเตือนอย่าช้อปแบบใจร้อนกันตั้งแต่ต้นเดือนล่ะ เดี๋ยวกระเป๋าจะเบา เอาตัวไม่รอด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์