ออกงานเริ่ดๆ กับ 4 ทรงผมสุดเก๋


จะออกงานทั้งที แค่ชุดสวย หน้าสวย คงไม่พอค่ะ เพราะทรงผมสวยๆ ก็ทำให้สาวๆ สวยเริ่ด เฉิดฉายในงานได้เหมือนกัน แต่ถ้าจะให้ทำผมรวบตึง หรือปล่อยผมสยายก็คงจะดูธรรมดาไปสักหน่อยค่ะ ลองมาดูเทรนด์ใหม่ๆ ไปเป็นไอเดียออกแบบทรงผมไปงานหรือมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับลุคตนเองกันค่ะ กับ 4 ลุค 4 ทรงผมเก๋ๆ ที่เน้นความพองและเป็นลอนเข้ากับเทรนด์ผมเปียที่มาแรงในตอนนี้ค่ะ

มาที่ทรงแรกกันเลยค่ะ กับทรง “70' s  Glam” ที่ปลายผมจะยาวระดับไหล่ ด้านข้างถักเปียเล็กๆ ให้ดูเรียบหน่อยๆ คล้ายทรงโมฮอก แต่ด้านบนจะมีความสูง เป็นคลื่นหลวมๆ ลงไปถึงไหล่ ออกแนวชิคแอนด์แกลม เก๋ไก๋ลงตัว เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความหรูหราสง่างามมากๆ ค่ะ



ทรงที่ 2 ชื่อทรงว่า “Sazzy Side” ค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่มีสไตล์และชอบสีสัน  เพราะทรงนี้จะมีการเกล้าผมที่ดูเปรี้ยวและเด่น แต่ก็ยังมีความซอฟท์ของสีเข้ามาแซมค่ะ ทรงนี้จะใช้เทคนิค Crimping หรือทำให้เป็นลอนนิดๆ เช่น ด้านหลังจะดัดและเกล้าเป็นเปียใหญ่ ปัดไปด้านข้าง ด้านบนและด้านหน้าจะเน้นเป็นคลื่น ส่วนด้านข้างจะเป็นช่อลอนๆ หยิกๆเสริมด้วยปอยสีพาสเทล ชมพูอ่อน และเขียวอ่อน ช่วยให้ดูหวานขึ้นค่ะ 

ออกงานเริ่ดๆ กับ 4 ทรงผมสุดเก๋


ถัดมาคือ ทรง “Regal Rows” ค่ะ เหมาะกับสาวหวานเป็นที่สุดค่ะ เพราะเป็นผมยาวที่เกล้าโดยไม่ยีผม แต่ใช้เทคนิคดัด ที่ใช้เหล็กร้อนทำให้เป็นคลื่นเล็กๆ ทั่วทั้งศีรษะแทนค่ะ ทรงนี้ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์ผมเปีย ซึ่งเป็นที่นิยมมากในปีนี้ค่ะ แต่ดัดแปลงให้เป็นเปียใหญ่ พองลงมาเป็นชั้นๆ ถึงกลางหลัง เสริมด้วยปอยผมสีบลอนซ์ขาว และชมพูพาสเทลค่ะ

ออกงานเริ่ดๆ กับ 4 ทรงผมสุดเก๋


และสุดท้าย กับทรง “Gatsby Girl” ค่ะ ซึ่งทรงนี้จะได้แรงบันดาลใจมาจากยุคแกสบี้ที่อยู่ในช่วงปี 1920-1930 โดยจะเน้นเป็นคลื่นทั้งศีรษะ แต่จะทำให้ดูอินเทรนด์ขึ้น ด้วยการทำสีช่อด้านหน้าด้วยสีชมพูแดงให้ดูเด่นชัดค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความคลาสสิค วินเทจ หรือเรโทรมากๆ ค่า 

ออกงานเริ่ดๆ กับ 4 ทรงผมสุดเก๋


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก พรรณิภา แฮร์ เนล บิวตี้

ออกงานเริ่ดๆ กับ 4 ทรงผมสุดเก๋

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์