เจ๋งอ่ะ!! เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นกล้องโพลาลอยด์


ต้องถามก่อนว่าทุกวันนี้ที่ถ่ายรูปด้วยกล้องบนสมาร์ทโฟนนั้น คุณใส่ใจกับมันมากแค่ไหนและอยากได้อารมณ์ ความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาเวลานั้นจริงๆ หรือไม่ ถ้าใช่ คุณมาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้คุณเลือกถ่ายรูปและพิมพ์ออกมาได้เลยในทุกที่ เช่นเดียวกับการใช้กล้องโพลาลอยด์ได้ ด้วยเคสของสมาร์ทโฟน Prynt รุ่นนี้ ในราคาประมาณ 99USD เท่านั้นเอง

โดยที่ Prynt นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ในงาน CES ที่ผ่านมา ด้วยการเป็นอุปกรณ์ที่เสมือนเป็นเครื่องปรินต์ที่ติดอยู่บนสมาร์ทโฟน ด้วยการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต Lightning หรือ USB บนเครื่อง จากนั้นเมื่อคุณถ่ายรูปแล้ว จะสามารถปรินต์ออกมาได้ในทันที รองรับการใช้งานทั้ง Android และ iOS ซึ่งในช่วงแรก สนับสนุนสมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่อย่าง Phablet ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น iPhone 6 Plus หรือ Galaxy Note หรือรุ่นรองลงไป โดยใช้เวลาปรินต์ประมาณ 30 วินาที ก็เรียกว่าอาจจะนานเล็กน้อย แต่คิดว่าน่าจะมีการพัฒนาเรื่องความเร็วต่อในภายหลัง

เจ๋งอ่ะ!! เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นกล้องโพลาลอยด์


แต่สำหรับในช่วงเดือนเมษาที่จะถึงนี้ ทาง Prynt น่าจะนำเอารุ่นที่รองรับ iPhone 5/s/c/6 ออกมาให้ได้ใช้กัน รวมถึงรุ่นที่ใช้งานร่วมกับ Samsung S4 และ S5 ด้วยเช่นกัน นอกจากจะรองรับการพิมพ์ภาพจากภาพถ่ายโดยตรงหรือใน Camera roll ได้แล้ว ก็ยังมีแอพสำหรับการปรับแต่งที่เป็นฟีเจอร์มาพร้อมการใช้งาน ซึ่งคาดว่าจะเริ่มใช้งานได้ในช่วงเดือน พฤศจิกายนนี้





ที่มา :: techcrunch

เจ๋งอ่ะ!! เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นกล้องโพลาลอยด์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์