ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง


ดูดวงวันนี้ เราได้นำคำทำนายของ อ.แหม่ม รหัสจักรวาล จะมาบอกเคล็ดลับฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง จะมาดูเลยครับว่ารูปสัตว์แต่ละรูปมีความหมายอะไรบ้าง!!

ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง

รูปภาพทะเล


บางครั้งอาจเป็นรูปที่สวยงามมากราคาแพงหรูหราเป็นวิวรูปทะเล มีน้ำมีต้นไม้มีพระอาทิตย์ซึ่งทรงพลังในเรื่องของธาตุทั้ง 5 และความสดใสแต่ในอีกมุมหนึ่งของการมองให้ลึกซึ้งของภาพหรือการสื่อสารให้ออกมาเป็นเรื่องราวหรือเป็นเรื่องที่จะทรงพลังอำนาจจริงหรือเปล่า เพราะวิวทะเลเปรียบเสมือนว่าเป็นคนมีวิสัยทัศที่กว้างไกล มีความคิดความฝันอันกว้างไกลโดดเด่นโลดแล่นดุจน้ำทะเลที่กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ในรูปภาพต้องแบ่งก่อนนะคะว่ามีรูปทะเลและพระอาทิตย์ขึ้นก็มองได้อีกว่าเป็นเรื่องของความหวังเรื่องของการเริ่มต้นอะไรใหม่ที่มีความหวังความเจริญก้าวหน้า มีหนทางที่จะสามารถก้าวหน้าไปได้ไกล แต่ถ้ารูปภาพทะเลนี้ มีต้นไม้ มีภูเขา มีทะเลและมีพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินหรือกำลังตกลับขอบฟ้าจรดขอบน้ำก็มักจะมีนัยยะที่ซ่อนอยู่คือความยุติการสิ้นสุด หรือแม้แต่เป็นความเศร้าสร้อยโหยหา ความเหงาความเดียวดายเหมือนไร้หนทางไม่อาจก้าวเดินต่อไปได้อีกเพราะอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าแล้วค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง

รูปภาพสัตว์


สำหรับบางบ้านที่ชอบรูปภาพของสัตว์ที่น่ารักแสนรักที่ดูน่ารักหรือเป็นสัตว์เลี้ยงที่คุณชื่นชอบเช่น สุนัข แมว หมี หรือบางคนอาจต้องการเสริมในเรื่องอำนาจบารมีก็จะใช้รูปภาพสัตว์ใหญ่ รูปภาพช้าง รูปภาพเสือ รูปภาพมังกร รูปภาพม้า เพื่อให้ดูยิ่งใหญ่ สัญลักษณ์หรือรูปภาพที่นำมาติดนี้มีทั้งคุณและโทษเหมือนกัน เพราะถ้ามองในแง่ฮวงจุ้ยการวางรูปภาพนี้จะเป็นตัวแทนของนักษัตรและอาจจะไปชงกับคนในบ้านหรือในที่ทำงาน ถ้าที่ทำงานก็ยังไม่น่ามีปัญหาอะไรมากมาย แต่ถ้าที่บ้านจะเป็นผลกระทบกับคนในบ้านจะเสียหายมากกว่า แต่ที่ทำงานหมายถึงตัวเราเองต้องดีกว่าลูกน้องหรือบริวารเมื่อเวลาติดรูปภาพแล้วไปข่มลูกน้องก็ยังไม่น่ามีปัญหาอะไร การทำรูปภาพมาติดจึงต้องคำนึงถึงคนในบ้านสักหน่อยอาจจะได้รับผลร้ายอย่างคาดไม่ถึงเพราะภาพที่ชงนำมาแก้ดวงคุณแต่บังเอิญไปชงกับเด็กในบ้านเด็กก็จะป่วยง่ายอยู่ไม่มีความสุขค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง

สิงห์โตคู่


บางทีสถานประกอบการใหญ่ๆ อาจมีการนำสิ่งห์โตคู่มาตั้งวางเพื่อให้เสริมเรื่องพลังอำนาจและความยิ่งใหญ่ทางธุรกิจ นั่นหมายความว่าการนำสิ่งห์โตซึ่งเป็นตัวแทนของนักษัตร เป็นปีชงกับใครในบ้านหรือตัวคุณเองหรือเปล่าถ้าเป็นสิงห์โตคุณหรือคนในบ้านต้องไม่เกิดปีวอก ทั้งนี้เพื่อป้องกันเอาไว้ก่อนในเรื่องของปีชง เป็นความสบายใจและเป็นการป้องกันไว้ก่อนที่จะต้องมานั่งแก้ไขทีหลัง ซึ่งคนที่ถูกชงกระทบอาจจะต้องออกจากบ้านเกิดเหตุที่ต้องป่วยก็เป็นได้ค่ะเพราะจะถูกชงจนอยู่ไม่ได้ หรือถ้าจำเป็นก็ต้องแก้ด้วยวิธีอื่นๆอีกต่อไป ถ้านำมาแล้วตั้งไปแล้วก็ต้องดูแลรักษากันไปอย่าให้ ลูกตาหลุด เขี้ยวหัก หรือมีส่วนหนึ่งส่วนใดชำรุดต้องรีบแก้ไขซ่อมแซม แล้วสำหรับเรื่องของการชงกับคนอื่นๆในบ้านหรือในบริษัทก็ต้องแก้ไขกันต่อไปค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง

รูปภาพมังกร


เป็นสัญลักษณ์ของปีมะโรง หากบ้านไหนหรือบริษัทไหนต้องการติดรูปภาพมังกร อาจเป็นเรื่องของการชอบส่วนตัวหรือมีนัยยะซ่อนเร้นก็ตาม สมมติ...เป็นบ้านหากต้องการติดรูปภาพมังกรไว้ที่บ้านก็ควรต้องตรวจดูนะคะว่าคนในบ้านมีใครเกิดปีนักษัตรจอหรือไม่ เพราะนักษัตรมะโรงชงกับนักษัตรจอ เรียกว่าเป็นนักษัตรที่เป็นศัตรูกันอยู่ค่ะ ไม่เช่นนั้นผลร้ายจะมาถึงตัวอย่างคาดไม่ถึงเหมือนกัน หากเป็นบริษัท..ถ้าตัวเราเองไม่ได้เกิดปีจอก็แล้วไป ดูซิคะว่าใครในบริษัท (ผู้บริหาร) เพราะคนที่ต้องรับผิดชอบในบริษัทในตำแหน่งใหญ่หรือรับผิดชอบสูงต้องระวังค่ะนอกจากตัวเราแล้วผู้บริหารระดับสูงก็ต้องระวังด้วย สำหรับพนักงานระดับล่างไม่น่ามีปัญหาอะไรมากมายนักเพราะเดี๋ยวเข้ามาออกไปเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้ามีคนให้มาแล้วอาจชงกับใครคนใดคนหนึ่งก็อย่านำไปตั้งไว้ในห้องของคนๆนั้นหรือแม้แต่ให้ซินแสมืออาชีพดูก่อนนะคะว่าเหมาะที่จะตั้งตรงไหนถ้าจำเป็นต้องตั้งจริงๆค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง

รูปภาพม้า


เป็นการบ่งบอกถึงความขยันขันแข็งการเป็นที่ยอมรับ การมีอำนาจวาสนา ม้าจะเป็นรูปภาพที่บอกถึงความเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดไปได้ไกลและรวดเร็วมาก ต้องดูนะคะว่าเมื่อมีรูปภาพหรือรูปจำลองเป็นม้าแล้วจะไปตั้งไว้ที่ไหนดี บางครั้งได้ของขวัญมาเป็นม้าเทียบรถหรือแม้แต่ม้าตัวเดียว ก็นำไปตั้งไว้ที่ห้องประชุม หรือห้องของหุ้นส่วน ของคุณไม่นานก็จะมีปัญหากับหุ้นส่วนทะเลาะกันอย่างรุนแรงแบบไม่มีสาเหตุและเรื่องเล็กน้อยก็จะบานปลายใหญ่โตไปอย่างไม่มีเหตุผล และมารู้ถึงสาเหตุก็มีปัญหากันไปแล้วเนื่องจากว่าหุ้นส่วนของคุณเกิดปีชวดแปลว่าม้าที่คุณวางเอาไว้กลายเป็นตัวปัญหา นักษัตรมะเมีย (ม้า) กับนักษัตรชวด (หนู) เค้าเป็นศัตรูกัน ที่เรียกว่า ชง นั่นแหละค่ะ คนที่เกิดปีม้ากับคนที่เกิดปีชวดเค้าเป็นปีชงกันดังนั้นการที่ติดรูปม้าหรือรูปปั้นที่เป็นม้าก็ต้องดูและระวังให้มากกับคนอื่นๆว่ามีนักษัตรที่เป็นศัตรูกันหรือไม่ไม่เช่นนั้นการติดรูปภาพหรือการตั้งรูปจำลองม้าจะกลายเป็นมาทำลายกันเองค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง

รูปภาพไก่หรือรูปปั้นไก่


นักษัตรระกาหมายถึงไก่ สำหรับบางคนเอาสัญลักษณ์รูปไก่ไปวางไว้ในตำแหน่งต่างๆเพื่อเป็นการแก้เคล็ดโดยที่ไม่รู้เหมือนกันว่าตั้งได้จริงหรือเปล่าเรียกว่าบางครั้งก็เป็นเรืองของปี่ชงเช่นกัน อย่างเช่น มีคนให้ของขวัญเป็นนักษัตรไก่ที่มีระฆังลมเล็กๆ ที่ใช้ห้อย ก็เอามาห้อยแขวนไว้ที่เครื่องเก็บเงินเพื่อเป็นการจิกหรือเป็นการกักเงินเอาไว้ ต้องดูด้วยนะคะว่าปีที่จะติดหรือเติมอะไรต่างๆในบ้านน่ะเป็นปีนักษัตรอะไร สมมติว่า...ปีนั้นเป็นปีเถาะ แล้วก็เอาไก่ที่ได้มานั้นมาติดเท่ากับเป็นการชงปีพอดี เพราะนักษัตรระกากับนักษัตรเถาะเค้าเป็นศัตรูกัน ที่เรียกว่าปีชง ดังนั้นการที่เราจะเอาอะไรมาติดหรือมาวาง มาตั้งเพื่อเสริมให้เกิดสิ่งดีๆหรือเสริมพลังอำนาจการเงินชื่อเสียงจะกลายเป็นว่าเราเองนั้นแหละที่ทำร้ายตัวเอง เพราะการที่นำไปวางเอาไว้ที่เครื่องเก็บเงินหรือที่โต๊ะเก็บเงินก็ทำให้กลายเป็นตัวเร่งให้การเสียหายสูญสิ้นเสียหายในเรื่องการเงินการทองได้เร็วขึ้นค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง

รูปภาพหมู


เป็นสัญลักษณ์ของปีกุน ถ้าสำหรับบางคนจะชอบรูปหมู หรือตัวหมูน่ารักๆไม่ว่าจะเป็นเดี่ยวหรือเป็นหมูน่ารักตัวเล็กตัวใหญ่เป็นหมูครอบครัว มีพ่อหมูแม่หมู แล้วก็ลูกหมู ซึ่งมองดูแล้วเป็นเรื่องของความอบอุ่นในครอบครัวตัวหมูอ้วนๆตัวกลมๆดูน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือรูปปั้นถ้านำมาติดเอาไว้ หรือนำมาตั้งเอาไว้ โดยลืมนึกไปว่ามีคนในบ้านเกิดปีมะเส็ง ซึ่งนักษัตรกุนเค้าเป็นศัตรูกับนักษัตรมะเส็ง เมื่อนำเข้าบ้านแล้วก็ดูสักนิด เพราะว่าถ้าเป็นเรื่องของครอบครัวก็จะกลายเป็นว่าเมือนำรูปภาพหรือรูปปั้นหมูเอาเข้ามา ไม่นานก็จะมีเรื่องของสุขภาพเกิดขึ้น คนที่เกิดปีมะเส็งจะมีอาการหวั่นไหวทันทีล้มป่วยแบบไม่มีสาเหตุเดี๋ยวเป็นโน่น เดี๋ยวเป็นนี่ หาโรคจริงๆไม่ได้และในขณะเดียวกันอาการก็จะหงุดหงิดอยู่บ้านไม่ติดไม่ค่อยอยากอยู่บ้าน อารมณ์ไม่ดีไม่มีความสุข ที่สำคัญนะคะการวางหรือการตั้งต้องดูด้วยว่าตำแหน่งหรือทิศที่วางทับอะไรอยู่ก็จะเกิดเหตุเรื่องนั้นทับตำแหน่งอะไรในดวงคนก็จะเกิดเรื่องนั้นๆเช่นกันค่ะ

ฮวงจุ้ยบ้าน กับรูปภาพสัญลักษณ์ปีชง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์