เรื่องจริง!!! เปิดตำนานมนุษย์กินคน!!!!


เรื่องราวของมนุษย์กินคนที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดี คงจะเป็นเรื่องราวของ "ซีอุย" ที่ถูกเล่าต่อๆ กันมา โดยไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน แต่วันนี้เรามีตำนานจริงๆ ของ "คนกินคน" ที่สุดแสนจะสยดสยองมาเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้กัน รับลองว่าต้องอึ้งแน่นอน


1. อัลเบิร์ต ฟิช


วันที่ 28 พฤษภาคม 1928 ที่อพาร์เมนต์ของครอบครัวบัดด์ ในกรุงนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ได้มีชายชราแต่งตัวดีมาแนะนำว่าตนเองเป็นเจ้าของฟาร์มใหญ่ และอยากจะหาลูกมือเพื่อไปช่วยงานเข้า ครอบครัวบัดด์เชื่อใจชายชราคนนั้น กระทั่งวันหนึ่งเขาได้ให้ลูกสาววัย 10 ขวบไปกับชายชรา เพราะชายชรายอ้างว่าจะพาเธอไปงานเลี้ยงหลานสาวเขา หลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นเด็กน้อยคนนั้นอีกเลย ทั้งนี้ชายชราคนดังกล่าวก็คือ อัลเบิร์ท ฟิช ผู้เป็นฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งถูกจับในเวลาต่อมาหลังส่งจดหมายให้กับครอบครัวบัดด์ โดยในจดหมายระบุว่า "เขากินลูกสาวของพวกเขาแล้ว มันอร่อยมากๆ" อีกทั้งชายชรารายนี้ยังก่อคดีฆาตกรรมมาแล้วนับไม่ถ้วน และส่วนมากเหยื่อของเขาจะเป็นเด็ก

เรื่องจริง!!! เปิดตำนานมนุษย์กินคน!!!!

2. อันเดร ชิกาทิโล


ชายคนนี้เป็นฆาตกรต่อเนื่องที่โหดร้ายที่สุดของรัซเซีย เขาสังหารเด็กและผู้หญิงมาแล้วกว่า 50 คน ก่อคดีมาตั้งแต่ปี 1978-1990 อันเดร ชิกาทิโล เป็นชายไร้สมรรถภาพทางเพศ แต่เขาจะถึงจุดสุดยอดเมื่ออีกฝ่ายขัดขืน หรือหวาดกลัว ดังนั้นก่อนจะลงมือฆ่าเข้าจะเล่นสนุกกับเหยื่อเเสียก่อนเพื่อให้เขาถึงจุดสุดยอด แต่การเล่นสนุกของเขามันช่างโหดร้าย หลายศพถูกเฉือนอวัยวะภายในและอวัยวะเพศเพื่อนำไปกิน บางครั้งก็นำไปทำอาหาร หรือบางครั้งก็กินสดๆ อันเดร ชิกาทิโล ลอยนวลอยู่ 12 ปี และถูกจับในที่สุด ซึ่งเขาไม่มีท่าทีสลดเลยซักนิด บางครั้งขณะอยู่ในศาลเขาก็เอาหนังสือโป๊ขึ้นมาอ่าน อีกทั้งยังกระโดขึ้นมาถอดกางเกงพร้อมกับท้าทายผู้เข้าฟังคดี และแล้วในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 1994 อันเดร ชิกาทิโล ก็ถูกประหารชีวิตด้วยการยิงเป้ารวมอายุเมื่อเสียชีวิต 57 ปี

เรื่องจริง!!! เปิดตำนานมนุษย์กินคน!!!!

3. Mauerova Family


ครอบครัว Mauerova เป็นสมาชิกลัทธิกินเนื้อคน พวกเขาออกอาละวาดและฆ่าคนเพื่อนำเนื้อมากินเน้นที่เด็กและทารก เป็นระยะเวลา 8 เดือน นอกจากนี้ยังมีการถ่ายวิดีโอศพเด็กที่เต็มไปด้วยเลือดเอาไว้ด้วย โดยคนเป็นแม่คือหัวหน้ากลุ่ม มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ แม่ Klara Mauerova อายุ 34 ปี Skrlova Barbaracและพี่ชาย และยังมีเด็กสองคนคือ Ondrej Mauerova อายุ 8 ปี และ Jakub Mauer อายุ 10 ปี ทั้งหมดถูกจับได้และตัดสินจริง โดยมีการโหวตในเว็บไซต์ว่าพวกเขาทุกคนควรดนประหารแล้วตกนรกหรือเปล่า ผลปรากฏว่า 97 เปอร์เซ็นต์ เห็นว่าสมควร

เรื่องจริง!!! เปิดตำนานมนุษย์กินคน!!!!

4. อาร์มิน เมเวส


อาร์มิน เมเวส ได้รับฉายาว่ามนุษย์กินคนแห่งโรเธนบวร์ก เยอรมัน ซึ่งเขาถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิต แต่รายนี้ค่อนข้างแหวกแนว เพราะเขาไม่ได้ไปไล่ฆ่าใครแต่มีคนยินยอมให้เขาฆ่าและกินตัวเองได้ โดยเขาได้โพสต์ข้อความบนอินเตอร์เน็ตว่าต้องการหาเหยื่อย จนกระทั่ง เบิร์นด์ เจอร์เกน แบรนเดส ได้เสนอตัวเข้ามา พร้อมบอกว่า เขากำลังมองหาคนที่สามารถทำลายร่างกายเขาให้สิ้นซากโดยไม่ทิ้งร่องรอยเอาไว้ อาร์มิน เมเวส ได้ลงมือฆ่าเขา และหั่นศพเป็นชิ้นๆ นำเนื้อบางส่วนมากิน ทั้งนี้คดีของเขาก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์ต่างๆ มากมาย เพราะเหยื่อเป็นคนยินยอมให้เขาฆ่า โดยคดีนี้ได้ถูกเขียนเป็นหนังสือ นำมาทำภาพยนต์ และนำมาแต่งเพลงอีกด้วย

เรื่องจริง!!! เปิดตำนานมนุษย์กินคน!!!!

5. อิสเซ ซากาวะ


อิสเซ ซากาวะ เขาเป็นนักเรียนทุนที่ปารีสและมีความฝันว่าอยากจะกินเนื้อคนสักครั้ง และแล้วเขาก็ได้เชิญ เรนี ฮาร์เทเวลท์ นักศึกษาชาวดัชต์มาที่ห้องพัก โดยอ้างว่าต้องการจ้างเธอมาอ่านบทกวีภาษาเยอรมันให้ฟัง เมื่อเธอมาถึงเขาก็ใช้ปืนยิงที่ศีรษะของเรนีจนเสียชีวิต จากนั้นได้ข่มขืนและแร่เนื้อของเธอออกมาทำอาหารกิน เขาใช้เวเลาทั้งหมด 2 วัน เพื่อทดลองว่าเนื้อส่วนไหนอร่อยที่สุด 

 ต่อมา อิสเซ ซากาวะ ถูกจับได้หลังนำศพของเธอไปทิ้ง เขาถูกตัดสินว่าบกพร่องทางจิตไม่สามารถดำเนินคดีได้ และถูกตัดสินให้เข้าบำบัดอาการทางจิตตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม อิสเซ ซากาวะ เข้ารักษาอาการทางจิตอยู่ 14 เดือน ก่อนจะถูกส่งตัวกลับญี่ปุ่น พ่อของเขาทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างเป็นอิสระ ปัจจุบัน อิสเซ ซากาวะ ใช้ชิวิตอยู่เหมือนคนทั่วไป เขาออกหนังสือหลายเล่มและยังเป็นแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ของรายการโทรทัศน์หลายครั้ง 

  "ผมไม่ได้อยากจะฆ่า ผมเพียงแต่อยากจะกินเธอเท่านั้นเอง" ประโยคนี้คือประโยคที่ อิสเซ ซากาวะ พูดไว้หลังถูกจับกุม

เรื่องจริง!!! เปิดตำนานมนุษย์กินคน!!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์