ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58 อ.สุลต่าน


สวัสดีจ้า เดือนกุมภาพันธ์ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรักค่ะ ได้เวลามาเช็ค ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ทั้ง 12 ราศี กับ อ.สุลต่าน ที่จะมาวิเคราะห์ ดวงเดือนนี้ กันหน่อยซิว่า ชาวราศีไหนจะดวงดีเริ่ดในเดือนแห่งความรักนี้ค่ะ

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ราศีใดต่อไปนี้เป็นราศีที่เนื้อหอมมากที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์ปี2558 ?

ตอบ   ราศีมีน  เหตุผลเพราะว่าชาวราศีมีนมีดาวอังคารและศุกร์โคจรทับจุดเกิด  โบราณท่านว่ามักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน และดาวคู่ครองได้โคจรเข้าภพลาภะด้วยจะทำให้ไปไหนก็มีแต่คนเอ็นดู แต่คนที่เข้ามาต้องระวังเป็นคนมีเจ้าของบ้าง คนที่เคยมีครอบครัวบ้าง และดูเหมือนว่าคุณก็หลงอยู่กับเรื่องรักๆใคร่ๆพอสมควร  จากเหตุผลทั้งหมดจึงทำให้ชาวราศีมีนเนื้อหอมมากที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2558 



ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558 ราศีเมษ  (เกิดระหว่าง  13 เม.ย. - 13 พ.ค.)  หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมษ

ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  คุณมักคิดอยู่แต่เรื่องทำมาหากิน อยากสร้างเนื้อสร้างตัว หรือหากเป็นนักศึกษาก็มักจะคิดถึงแต่เรื่องการศึกษาไม่ว่าจะเป็นศึกษาต่อหรือหมกมุ่นอยู่กับการสร้างสรรค์ผลงานส่งอาจารย์ หลายท่านชาวราศีนี้มีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดไกลๆด้วย ชีวิตมักเดินทางบ่อยเพื่อหาประสบการณ์ชีวิตให้กับตนเอง

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษนั้น  เรื่องงานมักจะมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา งานมักจะวุ่นวายไม่ราบรื่นอย่างที่ตั้งใจหวังไว้ หากใครที่ทำงานประจำคุณมีโอกาสที่จะออกจากงานหรือโยกย้ายงานไปทำที่แผนกอื่น ความขยันของคุณจะลดน้อยลง แนะนำว่าเรื่องงานไม่ควรทำอะไรเสี่ยงๆในตอนนี้เพราะจะเป็นผลเสียมากกว่าดี

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษนั้น  เรื่องเงินมักมีแต่รายจ่ายไม่หยุดหย่อน นอกจากจ่ายให้ตัวเองแล้วยังต้องจ่ายเพื่อธุระของคนรอบข้างด้วย คุณมักจะติดขัดในเรื่องการเงิน เก็บเงินไม่อยู่เลย  คุณต้องวางแผนรายรับรายจ่ายให้ดีๆ  หรือไม่ก็นำเงินไปซื้อทรัพย์สินไว้บ้าง ถ้าเก็บเป็นเงินสดเดี๋ยวจะเก็บไว้ไม่ได้นานก็ต้องหยิบออกมาใช้

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษนั้น  เรื่องความรักมักซบเซา ช่วงนี้คุณมักจะห่างเหินจากคนรัก เพราะมีเรื่องกระทบกระทั่งและทะเลาะกันบ่อยครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ช่วงนี้คุณมักจะมีแต่คู่เทียม หาคู่แท้ในตอนนี้นั้นคงจะลำบากสักหน่อย แนะนำว่าเรื่องรักพักไว้ก่อนจะดีกว่า

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษนั้น  สุขภาพมักไม่ค่อยดี มีโอกาสเจ็บป่วยบ่อย โรคที่ต้องระวัง ได้แก่ โรคกระดูก หรือเส้นประสาทมีปัญหา บางทีเป็นภูมิแพ้ มีน้ำมูก ปวดหัว มีปัญหาในเรื่องระบบลำไส้หรือระบบขับถ่าย แนะนำว่าควรเอาใจใส่ดูแลตนเองไว้ให้มาก จะได้มีสุขภาพที่แข็งแรง

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558 ราศีพฤษภ ( เกิดระหว่าง 14 พ.ค. - 13 มิ.ย. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพฤษภ

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  คุณมักคบหาเพื่อนฝูงมากมาย ชีวิตมักเจ้าสังคม แต่คุณก็ควรเลือกเพื่อนฝูงที่คุณคบหาด้วย  ระวังจะเจอคนที่ไม่จริงใจโดยเฉพาะเพศตรงข้าม  อาจทำให้คุณต้องช้ำใจเอาได้ เพราะจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง ช่วงนี้ไม่ควรมีหุ้นส่วนทำงานอะไรทั้งสิ้นเพราะอาจจะเดือดร้อน

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภนั้น    เรื่องงานชาวราศีนี้บางคนมีโอกาสที่จะได้โยกย้ายงานด้วย เรื่องงานส่วนมากมักจะต้องติดต่อประสานงานอยู่เรื่อยๆ  ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับกลับมาที่ดี ไม่ค่อยถูกปฏิเสธ ยังไงก็ตามอย่าเพิ่งหาหุ้นส่วนเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้คุณเดือดร้อนได้

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภนั้น  การเงินช่วงนี้คุณถือว่ามีเงินใช้ไม่ขาด ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง  มีคนคอยช่วยเหลือด้านผลประโยชน์ ในเวลานี้คุณจะเริ่มคิดหาไอเดียใหม่ๆ ในการหาเงิน แต่อย่าเพิ่งลงทุนเยอะ  ตอนนี้ความสำเร็จยังไม่เอื้ออำนวย  เก็บเงินและพอใจกับรายได้ที่เป็นอยู่ไปก่อนดีกว่า

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภนั้น  ช่วงเดือนนี้มักจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิตคุณมาก บางทีอาจจะเป็นเพราะคุณเนื้อหอม แต่อย่าไปจริงจังมากเพราะว่าคนที่เจอมักเป็นแต่คู่เทียม ไม่ได้รักจริงหวังแต่ง ส่วนใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักช่วงนี้ถือว่าดีขึ้น แต่ต้องระวังในอนาคตด้วย เอาเป็นว่าทำวันนี้ให้ดีแล้ววันข้างหน้าก็จะดีเอง

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภนั้น  สุขภาพนับว่าดีอยู่ แต่ระวังโรคอ้วนหรือ นอนพักผ่อนน้อยไปหน่อย เพราะบางท่านมักนอนดึกเกินไป อาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมได้ หากเป็นไปได้คุณควรงดเครื่องดื่มจำพวกแอลกอฮอล์ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็จะควบคุมน้ำหนักได้


ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558 ราศีเมถุน ( เกิดระหว่าง 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีเมถุน

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น คุณจะต้องวิ่งเต้นติดต่อกับทางต่างประเทศหลายๆ เรื่อง  ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณจะได้รับความพอใจด้วย  สรุปง่ายๆ คือต้องสู้เพื่อความสำเร็จในสิ่งที่คุณต้องการ อย่างน้อยยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี  ชะตานี้มีเกณฑ์เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนนั้น  มักจะมีเรื่องร้อนใจเกี่ยวกับงาน มักจะเจองานแบบเร่งด่วนทำให้คุณต้องวุ่นวายใจ แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ ต้องเก็บอารมณ์ให้มากๆ สำหรับราศีนี้ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งทำงานร่วมกับญาติพี่น้องเป็นดีที่สุด มิเช่นนั้นแล้วมีปัญหากันแน่นอน

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนนั้น  มีโอกาสได้เงินจากคนต่างเพศหรือหุ้นส่วนทางธุรกิจ  มีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่หรือได้เงินจากถิ่นไกลๆ อาจเป็นญาติพี่น้อง หากใครตั้งใจแล้วจะหาเงินจากที่ไหนให้ลองเลย ไปดูที่ต่างจังหวัดไว้บ้าง  สำหรับชะตาผู้หญิง หากมีคู่แล้วก็ขอจากสามีเลยง่ายดี

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนนั้น ใครที่มีคู่อยู่แล้วมักจะเจอปัญหาเรื่องความรักบ้าง แต่ก็ยังมีคนช่วยไกล่เกลี่ยทำให้ความรักยังดำเนินต่อไปได้ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิตเยอะ แต่อย่าไปจริงจังมากเพราะเขายังไม่จริงใจกับคุณ

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนนั้น  สุขภาพมักไม่ค่อยดี มักเจ็บป่วยบ่อย โดยเฉพาะปวดศีรษะ ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา ไอ จาม บ่อยๆ หากใครที่สูบบุหรี่แนะนำให้เลิกได้แล้ว มิเช่นนั้นคุณอาจจะป่วยหนักเอาได้ และหมั่นออกกำลังกายอย่างเป็นประจำจะทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558 ราศีกรกฎ ( เกิดระหว่าง 15 ก.ค. - 16 ส.ค. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกรกฎ

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น คุณจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเอกสารหรือหนังสืออย่างแน่นอน ชีวิตมักจะมีการวิ่งเต้นติดต่อเจรจาประสานงาน การยื่นเอกสารอาจจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามแต่ หลายๆ ท่านมักจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ในช่วงนี้  แต่อย่าหลงกับเทคโนโลยีจนลืมคนรอบข้างจะทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎนั้น  เรื่องงานถือว่าดี แต่บางท่านมีโอกาสที่จะได้ย้ายงานหรือย้ายสาขา ผู้ใหญ่ยังให้การสนับสนุนคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี ช่วงเดือนนี้ระวังมีปัญหากับเพื่อนรอบข้างหน่อยละกัน ฉะนั้นคุณก็อย่าทำตัวเด่นมาก ทำดีแบบเงียบๆ จะรุ่งกว่า

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎนั้น  เรื่องการเงินถือว่ามีเงินไม่ขาดมือเลย เงินเข้ามาทั้งจากงานและโชคลาภ มักมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือรับรองไม่ตกอับ บางท่านอาจจะได้รถ บ้าน หรือสถานที่ทำกินใหม่ๆ ด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้คุณใช้จ่ายอย่างประหยัด เพราะว่าเงินทองนั้นหายาก

ความรัก    วาสนาในเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎนั้น เรื่องความรักถือว่าไปได้ดี หากใครที่ยังไม่มีคู่ครอง คุณอาจจะเจอคู่ครองจากการที่คุณติดต่ออะไรสักอย่างแล้วเจอกัน คนๆ นั้นมีลักษณะขาวท้วมหน้าตาดีแบบเรียบๆ แต่ต้องพิจารณาเอาเองว่าตรงกับที่ต้องการหรือเปล่าหากไม่ใช่ก็อย่าฝืนให้เสียเวลา

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎนั้น เรื่องสุขภาพมักจะมีปัญหาเรื่องสายตา หรือโรคจำพวกความดัน หัวใจ แต่ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะคุณมีโอกาสพบแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการรักษา  ขอให้คุณหมั่นตรวจเช็กสุขภาพอย่างละเอียด

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558 ราศีสิงห์ ( เกิดระหว่าง 17 ส.ค. - 16 ก.ย . ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีสิงห์

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น อาจจะมีคนมาชวนคุณไปร่วมงานอะไรสักอย่าง หรืออาจจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น คุณมักจะใช้ชีวิตอยู่กับคนที่คุณรัก ดูเหมือนว่าคุณจะไม่เป็นตัวของตัวเองเลย เพราะต้องคอยตามใจคนรักไปเสียหมด และชาวราศีนี้มีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างประเทศด้วย

การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์นั้น ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องต่อสู้และต้องฟันฝ่าในเรื่องงานเพื่อไปสู่ความสำเร็จ บางทีมีเรื่องให้ต้องแข่งขันกันอยู่ตลอด ความขยันและอดทนเท่านั้นคือความสำเร็จ ชาวราศีนี้บางคนจะมีการเดินทางในเรื่องงาน อาจเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศเลย

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์นั้น  เรื่องเงินมักติดขัด ได้มาง่ายก็มีอันต้องจ่ายไปง่ายเช่นกัน ชีวิตมักหมุนเงินอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณต้องเครียดนอนไม่หลับมักวุ่นวายใจ จะหาใครหยิบยืมเงินก็ทำได้ยากในช่วงนี้ เพราะคนรอบข้างก็มีภาระกันทั้งนั้น แนะนำว่าอย่าลงทุนทำอะไรที่เสี่ยงๆ อะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องตัดทิ้งไปบ้าง

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์นั้น ใครที่มีคู่อยู่แล้วความรักมักไม่ราบรื่น เพราะว่าแฟนของคุณนั้นขี้หึงจนเกินไป จนทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง รู้สึกอึดอัดแต่ก็ยังไม่สามารถตอบโต้กลับไปได้ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ตอนนี้คุณยังไม่มีโชคเรื่องความรัก แนะนำว่าอยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์นั้น เรื่องสุขภาพหากเจ็บป่วยก็เป็นอะไรไม่มากนัก โรคที่ต้องระวัง ได้แก่ โรคเจ็บคอ กระเพาะปัสสาวะมีปัญหา ระบบกล้ามเนื้อมักอ่อนแรง หากเป็นหญิงประจำเดือนมักมาไม่ปกติ อาจเป็นเพราะคุณนั้นเครียดมากไป ควรหาอะไรทำเพื่อผ่อนคลายบ้าง

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558 ราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 16 ต.ค. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกันย์

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตเจอแต่เรื่องร้ายๆ มักมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น แต่จะมีมิตรสหายคอยให้ความช่วยเหลือจนผ่านพ้นปัญหาไปได้ ตอนนี้เป็นช่วงที่คุณมักจะมีแต่เพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิต โดยมากมักเป็นรักที่ชั่วคราวทั้งนั้น อย่าปักใจและจริงจังให้มากจะเสียใจภายหลัง

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์นั้น เรื่องงานนับว่าดี บางทีได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ผู้ใหญ่ก็คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี แต่ชื่อเสียงและความโดดเด่นช่วงนี้อาจจะมีไม่มากนัก เพราะว่าคุณมักถูกคนรอบข้างกล่าวหาลับหลังอยู่เป็นประจำ ต้องทำใจเดี๋ยวก็ดีขึ้น

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์นั้น การเงินนับว่าดี มีเงินเข้ามาไม่ขาดเลย อาจจะเป็นเพราะว่าคุณมีมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือในการแสวงหาโชคลาภ เขาจะนำงานและเงินเข้ามาให้คุณอยู่เรื่อยๆ แต่ก็อย่าประมาทกับชีวิต คุณต้องเก็บเงินเอาไว้บ้าง จะได้ไว้ใช้จ่ายเวลาที่เดือดร้อน

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์นั้น ความรักช่วงนี้นับว่าไปได้ดีอยู่ แต่คุณต้องระวังการถูกใส่ความถูกกล่าวหาจนทำให้แฟนของคุณหวาดระแวงเอาได้ ทางที่ดีอย่าอยู่กับใครที่ไม่ใช่แฟนสองต่อสองเพื่อกันคำครหานินทา ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครองช่วงนี้คุณมักจะเนื้อหอมมีแต่คนมาชอบ โดยมากมักเป็นคู่เทียมมากกว่า

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์นั้น เรื่องสุขภาพถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุหรือมีการผ่าตัด คุณต้องหมั่นมีสติในการดำเนินชีวิตให้มาก แม้กระทั่งเรื่องการทะเลาะวิวาทก็ต้องระวัง บางทีอาจจะมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นก็ได้ ขอให้ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้จะดีมาก

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558 ราศีตุลย์ ( เกิดระหว่าง 17 ต.ค. - 15 พ.ย. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีตุลย์

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ชีวิตมักมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามารุมล้อมรอบด้าน มักเจอแต่ศัตรูคู่แข่งมาก ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม ช่วงนี้ต้องระวังญาติพี่น้องหรือคนในครอบครัวเจ็บป่วย สุขภาพไม่ค่อยดี จะขับรถไปไหนคุณต้องตรวจเช็กสภาพรถไว้บ้าง เพราะคุณอาจจะมีดวงซ่อมรถซ่อมบ้าน

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์นั้น มักเจอแต่งานยากๆ เจอคู่แข่งที่เก่งทั้งนั้นเลย คุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่เอาไว้มากๆ แล้วจะดีเอง เรื่องงานบางทีระวังคุณจะเดือดร้อนเพราะหุ้นส่วน หรือผู้ที่ร่วมงานของคุณ ลูกน้องถือว่ายังไม่ดีเท่าไรนัก บางทีทำให้คุณต้องทำงานคนเดียวเพียงลำพังควรขยันและอดทนให้มากๆ

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์นั้น  วาสนาเรื่องการเงินบางทีมักติดๆ ขัดๆ ไม่ว่าจะเป็นการหาเงินในทางช่องทางใหม่ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จเท่าที่ควร เงินที่ได้มาส่วนมากก็มาจากการทำงานของคุณ พยายามตักบาตรทุกเช้า หรือถวายภัตตาหารพระภิกษุบ่อยๆ จะดีมาก เป็นการทำบุญเสริมดวงได้ดี

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์นั้น  เรื่องความรักมักขัดแย้งกัน บางทีมีปัญหากันเพราะมีรักซ้อนเข้ามา สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ เรื่องความรักยังคาดหวังไม่ได้ เพราะคุณมีคู่แข่งแน่นอน แนะนำให้คุณเบาๆ เรื่องรักไว้ก่อน ตั้งใจทำงานหาเงินเดี๋ยวอีกหน่อยจะดีเอง เรียกว่ามีเงินเข้า ความคึกคักในรักก็จะตามมา 

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดี เจ็บป่วยบ่อย บางทีนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ชีวิตไม่ค่อยสดชื่น แนะนำว่าคุณควรนอนพักผ่อนให้เพียงพอ และถ้าอยากได้แรงก็ต้องออกแรง ฉะนั้นคุณก็ต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างเป็นประจำซึ่งจะช่วยให้ร่างกายเฟรชขึ้น

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558  ราศีพิจิก ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีพิจิก

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น คุณมักใช้ชีวิตอยู่กับคนที่อายุอ่อนกว่า ชีวิตยังติดเที่ยว หาความสำราญเพลิดเพลินใจอยู่ คบหาคนหมู่มาก บางทีคุณอาจจะมีเรื่องวุ่นวายภายในครอบครัวเกิดขึ้น ฉะนั้นคุณต้องหมั่นเอาใจใส่กันให้มาก จะได้ไม่เกิดเรื่องราวผิดใจกัน

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกนั้น หากใครที่ทำงานร่วมกับคนในครอบครัว หรือญาติพี่น้อง ธุรกิจอาจจะวุ่นวายหน่อย มักขัดแย้งกันเพราะความคิดเห็นสวนทางกันควรฟังกันบ้างจะได้ไม่เกิดเรื่อง  ส่วนใครที่ทำงานประจำอยู่ คุณมักจะมีเพื่อนฝูงมากบางทีพากันกินพากันเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ แต่วาสนาเรื่องงานก็ถือว่าดี

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกนั้น คุณมักจะมีเงินเข้ามาอยู่เรื่อยๆ เป็นเงินจำนวนมากพอสมควร และคุณก็ไม่ได้เครียดอะไรมาก บางทีมักมีลาภปากมีอาหารการกินอยู่เรื่อยๆ หากใครเข้าหาผู้ใหญ่นับว่าดีเป็นโอกาสที่เหมาะ เพราะเป็นดวงผู้ใหญ่ยังอุปถัมภ์อยู่ ช่วงนี้ต้องใกล้ชิดผู้ใหญ่ให้มากๆ

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกนั้น เรื่องความรักนับว่าดี เป็นความรักที่ดูเหมือนเด็กๆ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ คุณมักจะมีคนเข้ามาในชีวิตค่อนข้างเยอะ มีแนวโน้มว่าจะเป็นคนที่อายุอ่อนกว่าด้วย แต่คุณอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยเพราะเขาเหมือนเด็กไม่รู้จักโต กลายเป็นว่าคุณต้องเป็นผู้นำเขาซะเอง

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกนั้น  สุขภาพนับว่าดี ไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ขอให้คุณอย่าเที่ยวกินดื่มมากก็พอแล้ว การที่คุณไม่เป็นอะไรก็นับว่าดีแล้ว แต่หลายท่านคนในครอบครัวอาจจะเจ็บป่วยแทน ฉะนั้นคุณต้องเอาใจใส่คนในครอบครัวด้วยก็จะดีมาก

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558  ราศีธนู  ( เกิดระหว่าง  16 ธ.ค. - 15 ม.ค. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีธนู

ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีธนูนั้น  คุณมักมีเรื่องวุ่นวายเรื่องเพื่อนฝูงคนรอบข้างเข้ามาทำให้ปวดหัว แต่คนในครอบครัวมักให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี ตัวท่านเองก็มีโอกาสที่จะเดินทางไปต่างประเทศด้วย ดวงในช่วงนี้ถือว่าเรื่อยๆ  บางทีเอาแน่เอานอนไม่ได้ อย่าคาดหวังอะไรเพราะจะไม่เป็นดังหวัง

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูนั้น ช่วงนี้คุณมักทำงานเกี่ยวกับการลงทุน หรือหลายท่านอาจจะปล่อยเงินกู้ หากใครที่ทำเงินกู้แนะนำว่าอย่าปล่อยมากในช่วงนี้ ส่วนใครที่ทำงานประจำนับว่าไปได้เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้เด่นอะไรมาก ค่อยๆ ทำไปก่อนเดี๋ยวผลดีก็จะเกิดตามมาเอง

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูนั้น  เรื่องการเงินมักจะติดขัด ชีวิตมีแต่รายจ่าย บางท่านอาจจะหมุนเงินหรือมีหนี้สินเพิ่ม แนะนำว่าอย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงๆ ในตอนนี้ขอให้ผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปก่อนเดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง และอย่าให้ใครยืมเงินในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้คืนสูง

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูนั้น ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้ว บางทีแฟนคุณอาจจะมาพึ่งพาเงินของคุณ ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ความรักนั้นขึ้นอยู่กับเงินในตอนนี้ แต่จะหาคนจริงใจยากหน่อยนะ แนะนำว่าอยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า ไม่เสียใจและไม่เสียเงินอีกด้วย

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูนั้น ภาพรวมปีนี้สุขภาพท่านนั้นไม่ค่อยดี มาถึงเดือนนี้นับว่าดีขึ้นไม่มีอะไรน่าวิตกกังวลมากนัก หมั่นดูแลร่างกายให้แข็งแรงก็พอแล้ว แต่ระวังคนในครอบครัวจะเจ็บป่วย หรือมีผ่าตัด อุบัติเหตุเอาได้ ฉะนั้นคุณต้องดูแลคนในครอบครัวของคุณให้ดีๆ

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558  ราศีมังกร  ( เกิดระหว่าง  16 ม.ค. - 12 ก.พ. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกร

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้คุณอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเอกสารหนังสือมากพอสมควร หรือบางท่านอาจจะได้โทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์ในช่วงนี้ ชีวิตมักมีศัตรูและคนคอยอิจฉาพอสมควร แนะนำว่าอย่าทำตัวเกินหน้าเกินตาคนอื่นมากนัก จะได้มีศัตรูน้อยลงบ้าง ชีวิตจะได้มีความสุขเพิ่มขึ้น

การงาน    วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรนั้น  เรื่องงานถือว่าดี มีมิตรสหายคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี หากใครที่เป็นนายจ้างตนเอง งานคุณถือว่ามีมากพอสมควร แต่คุณต้องคบหาเพื่อนไว้ให้มากด้วยนะ เพราะว่าโชคลาภมักจะมาจากเพื่อนของคุณซึ่งจะช่วยเพิ่มเงินทองได้ดีอีกด้วย

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรนั้น การเงินมักเก็บไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องจ่ายเงินอยู่เป็นประจำ แนะนำให้เก็บเงินไว้บ้างก็ดี มิเช่นนั้นจะไม่มีเก็บอีกเลย และที่สำคัญต้องหมั่นตักบาตรไว้มากๆ จะได้เป็นการต่อเสบียงบุญ และควรทำบุญให้ครบทั้งสามส่วน ได้แก่ ทาน  ศีล  ภาวนา จะดีกับชีวิตมากๆ เลย

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรนั้น  ความรักถือว่าไปได้เรื่อยๆ มีความสุขดี แต่คุณต้องมีเวลาให้กันบ้าง เพื่อรักษาความอบอุ่นทางความรักต่อไป ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครอง คุณมีโอกาสที่จะได้คู่เป็นเพื่อนของคุณนั่นเอง หรือติดต่ออะไรสักอย่างแล้วเจอกัน ปิ๊งกันระหว่างพูดคุย

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรนั้น  สุขภาพมักไม่ค่อยดี บางทีปวดศีรษะบ่อยโดยไม่ทราบสาเหตุ ระบบทางเดินหายใจไม่ค่อยดี  ใครที่สูบบุหรี่ หรือเสพสารนิโคตินมากๆ ก็ควรจะเลิกได้แล้ว เพื่อไม่ให้อาการเป็นมากไปกว่านี้ แนะนำให้หันมาออกกำลังกายเป็นประจำ กินอาหารที่มีประโยชน์ก็จะดีมาก


ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558  ราศีกุมภ์  ( เกิดระหว่าง  13 ก.พ. - 13 มี.ค. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีกุมภ์

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น มักร้อนที่อยู่ มักร้อนใจ บางทีมีเหตุให้เดินทางแบบกะทันหัน ทำอะไรมักติดขัดและมีแต่ปัญหา คุณต้องหาทางแก้ไขไม่รู้จบ ชาวราศีนี้บางท่านมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศหรือต้องเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ช่วงนี้มักจะมีลางสังหรณ์ดีเป็นพิเศษด้วย

การงาน    วาสนาเรื่องงานของชาวราศีกุมภ์นั้น เรื่องงานมักมีมิตรสหายคอยให้การสนับสนุนถือว่าดีมาก แต่คุณต้องใจกว้างกับพวกเขาเหล่านั้นด้วย ไม่ใช่คอยแต่จะเอาเปรียบเขา ใครที่เป็นเจ้าของกิจการระวังลูกน้องมักทำความเดือดร้อนให้คุณต้องปวดหัว บางทีลูกน้องลาออก ฉะนั้นเตรียมรับมือไว้ได้เลย

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์นั้น เรื่องเงินมักมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในการหาเงิน มีงานอะไรเขาก็จะเมตตาเรียกใช้ แต่เงินที่คุณได้มานั้นมักจะเก็บไม่อยู่เลย แนะนำว่าควรนำเงินไปซื้อทรัพย์สินเก็บไว้บ้าง จะได้ไม่เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ หากจะทำอะไรลองเชื่อลางสังหรณ์คุณดูสิรับรองดีกว่าเชื่อคนอื่นแน่นอน

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์นั้น แฟนคุณมักจะหึงหวงคุณเป็นพิเศษ คุยกับใครก็หวาดระแวงไปซะหมด บางทีทำให้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ช่วงนี้มักจะมีแต่เพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิต บางท่านอาจจะได้แฟนเป็นคนต่างชาติด้วย ทำให้คุณคิดที่จะเดินทางไปหากันด้วย

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์นั้น สุขภาพอาจจะไม่ค่อยดี บางทีเป็นไข้ ตัวร้อนจัด เป็นโรคฟุ้งซ่าน หวาดระแวง มักปวดศีรษะบ่อย ฉะนั้นคุณจะต้องดูแลตนเองดีๆ หมั่นออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่มีประโยชน์ก็จะดีมาก ต้องหันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจังเสียที

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน


ดวงเดือนกุมภาพันธ์2558  ราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 14 มี.ค. - 12 เม.ย. ) หรือ ผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมีน

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  มักมีมิตรสหายมากมายเข้ามาในชีวิต และคุณก็มักจะมีคนช่วยเหลือและอุปถัมภ์เยอะมาก แม้ว่าใครที่คิดร้ายกับคุณก็มักจะแพ้ภัยไปเอง ฉะนั้นช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณดวงค่อนข้างดี ยังไงก็หมั่นสร้างกุศลไว้ให้มากๆ จะได้เป็นการต่อบุญต่อไป

การงาน    วาสนาเรื่องงานของชาวราศีมีนนั้น เรื่องงานมักจะมีเรื่องให้หงุดหงิดใจบ้าง บางทีทำอะไรมักไม่ได้ดังใจหวังไว้ แต่คุณไม่ต้องกังวลเพราะสิ่งที่คุณทำนับว่าดีแล้ว ชีวิตยังมีคนคอยช่วยเหลือเยอะ ใครที่เป็นเจ้าของกิจการถือว่ากิจการไปได้ดี แค่ปวดหัวบ้างนิดหน่อยเท่านั้นเอง แต่พอเห็นความสำเร็จก็จะหายเป็นปลิดทิ้ง

การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนนั้น เรื่องเงินถือว่าดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ทำอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง แต่การที่คุณได้เงินมานั้น อาจจะต้องเหนื่อยบ้างแต่ก็ยังดีที่มีมิตรสหายคอยช่วยเหลืออยู่ เป็นช่วงที่คุณควรเก็บเงินเอาไว้ให้มากๆ จะได้ไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น

ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนนั้น  เรื่องความรักนับว่าไปได้เรื่อยๆ แม้ว่าภาพรวมรายปีความรักอาจจะไม่ได้ราบรื่นเท่าไรนัก ใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วแฟนท่านจะช่วยเหลือท่านเป็นอย่างดี โดยเป็นคนคอยหนุนหลังผลักดันคุณอยู่ตลอด ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครองชีวิตมักมีแต่คนมาชอบ

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนนั้น  สุขภาพนับว่าดี ไม่มีอะไรน่ากังวลมาก แต่ว่าคุณต้องระวังการคึกคะนองเอาไว้ให้มากเพราะอาจจะทำให้คุณเกิดความประมาทและเกิดอุบัติเหตุได้ และคุณต้องหมั่นควบคุมอารมณ์ตนเองเอาไว้ด้วยเพราะมีเกณฑ์จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งด้วยอารมณ์ร้อนของคุณเอง

ดูดวง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 58  อ.สุลต่าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์