วิธีลดปวดเมื่อย!!! ให้คุณ สวยสง่า บนส้นสูง!!!


สาวๆ จำนวนมากที่ต้องทนทรมานจากการใส่รองเท้าส้นสูงเป็นประจำ แต่จะให้ไม่ใส่เลยก็ไม่ได้ เพื่อความสวยจึงต้องทน! …วันนี้จึงไปค้นเคล็ดลับที่จะมาช่วยให้คุณสาวๆ ลดอาการปวดเมื่อยจากการใส่ส้นสูง และ 9 วิธีเหล่านี้ยังจะช่วยให้คุณดูสวยสง่าบนร้องเท้าส้นสูงมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ไปดูกันเลย



1. ก้าวเท้าสั้นๆ

ถ้าไม่อยากปวดน้อง และส้นเท้าง่ายๆ ก็ต้องเดินช้าลงหน่อย และไม่งอหัวเข่า ก้าวเท้าสั้นๆอย่างสง่างาม จะช่วยทำให้คุณดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และมีมีเสน่ห์มากขึ้น ที่สำคัญไม่ต้องรีบเดินค่ะ การรีบเดินในขณะที่ใส่ส้นสูง นอกจากจะทำให้ปวดขาง่ายแล้ว หวิดจะเกิดอุบัติเหตุนะคะ

วิธีลดปวดเมื่อย!!! ให้คุณ สวยสง่า บนส้นสูง!!!


2. เวลาเดินให้ปลายเท้าลงก่อน

การสวมใส่รองเท้าส้นสูงเดิน ควรให้ให้ปลายเท้าลงก่อน ถ้าเอาส้นลงก่อนนอกจากจะทำให้ปวดขาง่ายค่ะ



3. ปรับปรุงท่าของคุณ

เมื่อสวมใส่รองเท้าส้นสูง อย่าก้มหัว ควรหัวให้ตรงและมองข้างหน้า แขนวางไว้ที่สองข้างแบบสบาย เวลาเดินให้เกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องของคุณไว้ด้วยค่ะ

วิธีลดปวดเมื่อย!!! ให้คุณ สวยสง่า บนส้นสูง!!!


4. เดินให้ขาอยู่แนวเดียวกัน

เวลาเดินก็คิดว่าข้างหน้าของคุณมีเส้นที่ตรงอันหนึ่ง คุณเดินไปตามเส้นตรงนั้นให้ขาอยู่แนวเดียวกัน ดังนั้นสะโพกของคุณก็จะแกว่ง จะช่วยให้คุณดูเซ็กซี่มากขึ้น บาลานซ์น้ำหนักด้วยค่ะ



5 . ฝึกสวมใส่รองเท้าส้นสูงในบ้าน

ถ้าจะใส่รองเท้าส้นสูงออกไปข้างนอก ก่อนออกไปฝึกสวมใส่รองเท้าส้นสูงในบ้านก่อน เพื่อความเคยชิน เพราะรองเท้าบางคู่ก็ควรใส่ให้รู้และเคยชินกับความกว้างยาวของช่วงการเดิน บางคู่เราใส่แล้วควรก้าวสั้น ในขณะที่บางคุ่ใส่แล้วเดินลงส้นจะสบายกว่า



6. เลือกรองเท้าส้นสูงให้เหมาะสมกับเท้า

อยากจะเดินได้สะดวกสบาย ก็ต้องเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับเท้า เวลาที่ดีที่สุดลำหรับการซื้อรองเท้าส้นสูงเป็นช่วงเย็น เพราะว่าเดินทั้งวัน เท้าของเราจะบวมขนาดของเท้าในตอนนี้จะใหญ่กว่าในตอนเช้าหน่อยหนึ่ง ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับเลือกซื้อรองเท้า ควรใส่สองข้างและลองเดินในร้าน แล้วพิจารณาว่าจะซื้อหรือไม่



8. เริ่มต้นจากสวมใส่รองเท้าส้นเตี้ย

ถ้าหากยังไม่ชินกับการสวมใส่รองเท้าส้นสูง คุณควรเริ่มต้นด้วยรองเท้าส้นเตี้ย เพื่อฝึกให้ข้อเท้าของคุณมีความอดทนและความยืดหยุ่นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชินแล้วจึงจะไปใส่รองเท้าส้นสูงอย่างปลอดภัยและมีความสง่างาม

วิธีลดปวดเมื่อย!!! ให้คุณ สวยสง่า บนส้นสูง!!!


9. สวมใส่รองเท้าส้นสูงที่มีสายผูกหรือมีพื้นรองเท้าที่หนา

สายจะเชื่อมโยงข้อเท้าอย่างปลอดภัย สามารถป้องกันการลื่นได้เวลาเดิน ลดแรงเสียดทานและความเจ็บปวดได้ รองเท้าส้นสูงที่มีพื้นรองเท้าหนาจะช้วยให้เดินได้อย่างราบรื่นมากขึ้น


10. ไม่ควรสวมใส่รองเท้าส้นสูงบ่อยเกินไป

ใส่รองเท้าส้นสูงทุกวัน เท้าจะเป็นแผล นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เกิดความกดดันให้กับหลังของคุณได้ ดังนั้นจึงไม่ควรสวมใส่ทุกวันหรือเป็นเวลานานในการสวมใส่ ควรให้เท้าของคุณมีเวลาพักผ่อนด้วย




ที่มา :: girlsfriendclub

วิธีลดปวดเมื่อย!!! ให้คุณ สวยสง่า บนส้นสูง!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์