วิธีเอาตัวรอดเมื่อถูกคนร้ายฉุด!! สาวๆควรรู้ไว้ก่อนภัยถึงตัว



สังคมในทุกวันนี้เราจะเห็นว่ามีภัยอยู่มากมาย โดยเฉพาะภัยที่จะเกิดกับผู้หญิง ถ้าต้องทำธุระ ทำงานกลับบ้านดึกๆ หรือเดินในซอยเปลี่ยวๆ ตามลำพัง อย่าคิดว่าชินทางเดินคนเดียวก็ได้ไม่เป็นอะไร หรือบางคนคิดว่าไม่เป็นไรฉันมีหน้าตาเป็นอาวุธ พอโจรเห็นหน้าก็คงจะไม่ทำร้าย ความจริงแล้วพวกคนร้ายจอมหื่นพวกนั้นอาจจะไม่คิดเช่นนี้ ซึ่งทางที่ดีคุณสาวๆทั้งหลายควรระมัดระวังตัวเองไว้จะดีที่สุด

วันนี้เรามีบทความดีๆ จากคุณ Jiraz Pipatwasin ที่ได้รวบรวมวิธีการเอาตัวรอดสำหรับผู้หญิง และข้อมูลจากผลวิจัยที่ถามนักโทษข่มขืน 100 คน ว่าเหยื่อที่พวกเขาเลือกนั้นเป็นแบบไหน เราไปดูกันเลย...

วิธีป้องกันตัวหากโดนลากเข้าข้างทาง

             1. ร้อยละ 90 ผู้หญิงหมดสิทธิ์ใช้ศิลปะป้องกันตัวเพราะคนร้ายจะซุ่มรอทีเผลอ ที่โดนบ่อยๆคือล็อกแขนไขว้หลัง มืออุดปากแล้วกระชากหรือลากเข้าข้างทาง ถ้าคนร้ายเตรียมตัวมาดีก็จะมีอาวุธจี้ไม่ให้เหยื่อขัดขืน แน่นอนว่าน้อยคนที่เห็นมีด ปืนแล้วจะกล้าใช้วิชาที่เรียนมา

             2. เมื่อโดนลากเข้าข้างทาง คุณก็จะโดนต่อยท้องเพื่อให้จุกจนไม่มีแรงดิ้นและตบปากหรือต่อยหน้าเพื่อให้ กลัว, เจ็บหรือกึ่งๆหมดสติ จากนั้นถ้าคนร้ายหื่นแบบชาญฉลาดก็จะหาของมาอุดปากคุณไว้ ถ้าคุณนุ่งกระโปรงมา มันอาจถอด ก.ก.น. มาอุดปาก

             3. เมื่อคนร้ายเห็นคุณไม่มีแรงดิ้น ก็จะทำการถลกส่วนล่างคุณออกโดยท่าที่นิยมคือนั่งคร่อมเอว เอาเข่ากดแขนส่วนบนคุณไว้ ทำให้ไม่มีแรงมากพอจะผลักแถมยังจุกอยู่อีกต่างหาก

             4. จากนั้นคนร้ายก็จะเตรียมปฏิบัติการ จังหวะนี้ถ้าคุณโชคดียังมีสติอยู่ให้พยายามเซฟแรงไว้รอข้อต่อไป

             5. เมื่อคนร้ายพยายามสอดใส่ ให้คุณรวบรวมพลังที่มีขมิบไว้ คนร้ายก็จะเริ่มเสียสมาธิเพราะต้องการจะทำให้สำเร็จ ให้คุณอาศัยจังหวะนี้ซึ่งคนร้ายมักจะเผลอลืมกดแขน ให้กำน้องชายคนร้ายให้ได้แล้วบีบให้เต็มที่เลยเอาเล็บจิกด้วยยิ่งดี ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครคิดจะฆ่าคุณในตอนนี้หรอก

             6. หลังจากนั้นอย่าเพิ่งคิดหนี พิจารณาดูคนร้ายให้ดีก่อน ประเมินสถานการณ์ว่าที่เราทำไปหยุดมันได้หรือยัง ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ตายตอนโดนข่มขืนแต่จะมาตายตอนนี้ล่ะเพราะจะหนีอย่างเดียว ตัวเองก็วิ่งไม่ไหวคนร้ายก็ยังลุกขึ้นมาตามทุบหัวดังนั้นหากเห็นว่าคนร้ายหมดสภาพแน่ๆและชุมชนอยู่ไม่ไกลจึงค่อยหนี

             7. ทีนี้ถ้าคนร้ายแค่เสียจังหวะ คืออาจจะลงไปนอนงออยู่สักพักและมีทีท่าจะลุกขึ้นมา สิ่งที่คุณต้องทำคือ รีบหาอาวุธให้เร็วที่สุด ได้แก่ ไม้ ก้อนหิน ปากกา คัตเตอร์ สเปรย์ ปืน ฯ ถ้าไม่มีจริงๆ ก็ใช้ส้นเท้าถีบเข้าไปเต็มแรงหลายๆครั้ง ที่บริเวณต่อไปนี้ เช่น อวัยวเพศชาย , หน้าแข้ง ,กลางใบหน้าหรือหน้าผาก ,กกหู ,ขมับ,นิ้วเท้า หรือถ้ามีก้อนหินโตๆทุบกลางหน้าแข้งเลยจะดีมาก จากนั้นรีบจัดเครื่องแต่งกายและคว้าสิ่งของมีค่าวิ่งให้เร็วที่สุดในสามโลก




วิธีเอาตัวรอดเมื่อถูกคนร้ายฉุด!! สาวๆควรรู้ไว้ก่อนภัยถึงตัว


นักโทษข่มขืน 100 คนเลือกเหยื่ออย่างไร

84% เลือกผู้หญิงที่เดินไปด้วยคุยโทรศัพท์ไปด้วย เพราะมือถือคนร้ายสามารถนำไปขายต่อได้ หรืออ่านการ์ตูน หรือหนังสืออื่นขณะเดินเพราะไม่ได้ระวังตัว

87% เลือกผู้หญิงที่สวมเสื้อผ้าถอดง่าย แต่หากพบผู้หญิงถูกใจแต่สวมเสื้อผ้าที่ต้องใช้เวลา ถอดนาน เขาจะกลับมาดักรอเป็นครั้งที่สองพร้อมกรรไกรหรือคัตเตอร์

90% เลือกผู้หญิงผมยาว คือหางเปีย หางม้าปล่อยตามธรรมชาติ เพราะกระชากจากข้างหลังได้ง่าย

96%  เลือกผู้หญิงที่เดินทางไปไหนมาไหนเวลากลางคืน เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกตอนกลางคืนโดยไม่คำนึงว่าต้อง เป็นผู้หญิงสวยหรือหุ่นดี มีนักโทษบางขวางคนหนึ่งให้ข้อมูลว่าหากเวลานั้นเป็นเวลา ที่เขาต้องการปลดปล่อยแล้ว เขาไม่เลือกว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย วัว ควาย

99% เลือกผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว มีนักโทษบางขวางคนหนึ่งทำทีเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับผู้หญิงคนที่ถูกใจจากกลุ่ม เพื่อนของเธอที่เดินด้วยกันไปข่มขืน

80%  สามารถข่มขืนได้ในการกระทำครั้งแรกโดยใช้อุปกรณ์ของผู้หญิงนั่นเอง เป็นอุปกรณ์ช่วยประกอบการกระทำผิด เช่น เข็มขัด ลูกกุญแจ กระจกส่องหน้า(ต้องทุบให้แตกเป็นแหลมคมก่อน)

70% เลิกล้มความตั้งใจ หากผู้หญิงคนนั้นจ้องหน้าเขาแล้วเริ่มต้นสนทนาสั้นๆ กับเขาก่อน ขณะที่เขาเข้าประชิดตัว เช่น โทษค่ะ กี่โมงแล้ว


วิธีเอาตัวรอดเมื่อถูกคนร้ายฉุด!! สาวๆควรรู้ไว้ก่อนภัยถึงตัว

เรียบเรียงโดยทีมงาน teenee.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์