หนุ่มตบสาวควำ! เหตุคุยผ่านโซเชียลตัวจริงไม่เหมือนในรูป


สุดแค้น!บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาพบสาวสวยที่คบหาดูใจทางเน็ต เจอหน้าผู้หญิงถึงกับช็อคต่างกันราวฟ้ากับเหว ของขึ้นปรี่ตบหน้าสั่งสอนจนถึงต้องขึ้นโรงพัก เปรยจะไม่มีวันเชื่อรูปถ่ายที่ถูกอัพโหลดลงบนอินเตอร์เน็ตอีกเด็ดขาด

เว็บไซต์ข่าวจีน “ไวรัล ชาม” รายงานจากเมืองเวินโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ว่า หนุ่มจีนนามสกุล “หวง” วัย 30 ปี จากเมืองฮาร์บิน เมืองเอกของมณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ ลงทุนเก็บหอมรอมริบและใช้เงินหลายหมื่นหยวนเพื่อจองตั๋วเครื่องบินและจองโรงแรม เดินทางมาพบกับ “เสี่ยว จิน” สาววัย 26 ปี สุดน่ารักซึ่งทำงานอยู่ที่เมืองซูโจว ที่เขาพบทางโปรแกรมสนทนาบนอินเตอร์เน็ต “วีแชท”

นายหวง ประทับใจรูปร่างหน้าตาของเสี่ยว จินมากหลังทั้งคู่คบกันบนอินเตอร์เน็ตเป็นเวลาราวเดือนเศษๆ เนื่องจากรูปในวีแชทนั้น บ่งบอกว่าเธอเป็นคนผิวสวย หน้าเรียวรูปไข่ ตากลมโต แต่เมื่อเขาได้พบกับเสี่ยว จิน ตัวจริง ก็ต้องตกใจสุดขีดและถามว่า เธอเป็นคนๆนั้นจริงหรือไม่ เนื่องจากหน้าตาขณะไม่แต่งหน้าต่างกับราวฟ้ากับเหว โดยเสี่ยว จิน ตัวจริงนั้นมีรูปร่างอ้วนกว่าในรูป ตาเล็ก ผิวคล้ำและมีสิวบนใบหน้า เธอพูดกับเขาว่า รูปบนอินเตอร์เน็ตนั้น เป็นสภาพตอนเธอแต่งหน้าและผ่านการปรับแต่งด้วยโปรแกรมแต่งภาพเล็กน้อย จึงไม่เหมือนตัวจริง

เมื่อทั้งคู่ได้พบกันก็เกิดทะเลาะโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากนายหวง รับไม่ได้ที่เขาถูกหลอกและต้องเสียเงินทองมากมาย เพียงเพื่อจะมาพบผู้ที่มีหน้าตาไม่เหมือนดังในรูปบนอินเตอร์เน็ต เมื่อความขัดแย้งทวีความรุนแรงมากขึ้น นายหวงจึงปรี่เข้าตบหน้าและทำร้ายร่างกายเสี่ยว จินจนได้รับบาดเจ็บทันที ทั้งสองจึงต้องไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักกับตำรวจ และแยกย้ายจากกันไปด้วยดี อย่างไรก็ตาม นายหวงกล่าวว่า เขาจะไม่มีวันเชื่อรูปถ่ายที่ถูกอัพโหลดลงบนอินเตอร์เน็ตอีกเด็ดขาด และยังให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังจะมาพบกับสาวที่คบกันทางออนไลน์ว่า ให้เธออัพโหลดวิดีโอตอนว่ายน้ำให้ดูก่อนจะมาพบกันจริงจะดีกว่า

หนุ่มตบสาวควำ! เหตุคุยผ่านโซเชียลตัวจริงไม่เหมือนในรูป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์