บล็อคให้เรียบ เมื่อเพื่อน(รัก) ส่ง Pirate King มาอยู่ได้ เกมอื่นๆก็ด้วย


หากใครรู้สึกรำคาญใจ เวลามีเพื่อนๆ ส่งแอพฯเกมส์ Pirate King มากวนใจใน Facebook อยู่เรื่อยๆ วันนี้เรามีวิธีบล็อคแอพฯเกมส์ดังกล่าว เพื่อความสบายใจ รวมทั้งเกมอื่นๆก็ด้วย สบายใจไปยาวๆ

ต้องยอมรับเลยว่า ช่วงนี้กระแสเกมส์ Pirate King มาแรงเหลือหลาย จากปากต่อปากหลายๆคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “สนุก” ซึ่งไว้มีโอกาสเดี๋ยวผมจะไปรีวิวพิสูจน์ภายหลัง แต่ตอนนี้ขอเอาใจคนที่ไม่เล่นก่อน ที่ตอนนี้คงจะมีความรู้สึกรำคาญอยู่ไม่น้อย บางคนเห็นเครื่องหมายแจ้งเตือนบน Facebook ก็แอบดีใจ มีคนสนใจเราหรือเปล่านะ อนิจจา Pirate King หลามาเลย แถมมีเยอะซะด้วย บางคนไม่เจอแค่เกมส์นี้เกมส์เดียว แต่มีเกมส์อื่นๆมาด้วยอีก ฉะนั้นจึงมีวิธีการ “บล็อค” เกมส์เจ้าปัญหาดังกล่าวนี้บน Facebook ให้หายไปซะ โดยวิธีนี้คิดว่าน่าจะมีหลายคนรู้อยู่แล้ว แต่ก็เชื่อว่าน่าจะมีหลายคนที่ยังไม่รู้เช่นกัน จึงขอเอามาแบ่งปันให้ชมกัน



บล็อคให้เรียบ เมื่อเพื่อน(รัก) ส่ง Pirate King มาอยู่ได้ เกมอื่นๆก็ด้วย


1.ให้ไปที่ปุ่มตั้งค่า (Setting)ข้างๆแถบแจ้งเตือน (notification)



1.1.


2.เมื่อเข้าสู่หน้าตั้งค่าแล้ว ให้เรามองไปที่แถบตัวเลือกด้านซ้าย และคลิกที่ปุ่ม “การบล็อก” (block) ก็จะเข้าสู่หน้า “จัดการการบล็อก”ตามภาพ



2.2.


3.จากนั้นก็มองหาช่อง “บล็อกแอพ” เมื่อเจอแล้ว ก็ให้ทำการกรอกชื่อ Pirate King ลงไปเบาๆ ก็เป็นอันเสร็จ (ง่ายมากก) เท่านี้ก็จะไม่มีใครส่งเจ้าเกมส์นี้มาให้กวนใจอีกแล้วครับ (สังเกตุว่าจะมีคำว่า “ยกเลิกการบล็อก” หากใครเผลอไปติดใจเกมส์ที่ว่าเข้าแล้วล่ะก็ ก็ให้จิ้มไปที่ตัวอักษรดังกล่าว ก็จะเป็นการยกเลิกการบล็อกนั้นเอง)



3.3.


4.สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่ยังไม่หนำใจ ก็ทำการกรอกชื่อเกมส์อื่นๆเท่าที่คิดได้ลงไปรัวๆ เอาที่เราสบายใจเลยครับ จนกว่าจะชัวร์

เพียงเท่านี้ก็จะไม่มีใครส่งเกมส์มาให้รำคาญแล้วครับ แต่หากลองสังเกตุดูสักเล็กน้อย เราก็จะเห็นฟังค์ชั่นการบล็อกแบบอื่นๆ มากมาย ทั้งบล็อกเพื่อน บล็อกเพจ บล็อกผู้ใช้ บล็อกคำเชิญ แนะนำว่าลองไปศึกษาดูไว้ไม่เสียหาย เผื่อว่าในอนาคตเราอาจจะได้ใช้บริการมันก็เป็นได้ แน่นอนว่าฟังค์ชั่นอื่นๆของ Facebook ด้วยเช่นกัน

4.4.

ขอบคุณที่มา :: arip


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์