แฟชั่นชุดแดงสวยเริ่ดวันตรุษจีน


เทศกาลตรุษจีนของทุกปีสาวๆ คงจะสังเกตเห็นว่าทำไมถึงเทศกาลตรุษจีนทีไรต้องเห็นสีแดงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ หรือ ของประดับที่เป็นมงคลของคนจีนก็ต้องเป็นสีแดง เราเลยไปค้นความหมายมาให้รู้กัน และแน่นอนว่าต้องมีแฟชั่นชุดแดงสำหรับสาวหมวย ไม่หมวยมาให้ชมกันเผื่อใครที่คิดไม่ออกก็เก็บไว้เป็นไอเดียกันก็ได้นะ จะได้ไปเที่ยวเทศกาลวันตรุษจีนกันแบบสวยเริ่ด เจิดกันเลย แต่ก่อนอื่นมาดูความหมายของสีแดงที่คนจีนเค้าถือก่อนดีกว่าคะ

สีแดง เป็นสีแห่งความเป็นสิริมงคล เป็นสีของโชคลาภ อำนาจ ความรัก สีแดงจะบ่งบอกถึงความมีพลังกระตุ้นให้เกิดความเข้มแข็ง จริงจัง มุ่งมั่น อย่างในเรื่องของความรัก พร้อมที่จะรับฟังแก้ไขและให้อภัย และเชื่อกันว่าหากได้ใส่เสื้อผ้าที่เป็นสีแดงในวันขึ้นปีใหม่หรือวันตรุษจีนจะทำให้มีโชคลาภ และจะโชคดีตลอดทั้งปี



แฟชั่นชุดกี่เพ้าชุดจีนโบราณย้อนยุค เป็นชุดที่สาวหมวยนิยมใส่กันมีทั้งแบบสั้นและแบบยาวและลวดลายก็มีหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นลายดอกไม้มงคล ลายมังกร ทำให้สาวๆ ที่สวมใส่ดูสดใส และเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของวันตรุษจีนที่สาวหมวยนิยมใส่กันลองหามาใส่เที่ยวกันดูนะ

แฟชั่นชุดแดงสวยเริ่ดวันตรุษจีน


ชุดเดรสยาวหรือกระโปรงยาวผ่าหน้าขา เป็นอีกหนึ่งชุดที่ชิคสุดๆ ถึงแม้กระโปร่งจะยาวแต่เก๋ตรงที่กระโปร่งผ่าสูงนี่แหละ นอกจากจะดูเซ็กซี่แล้วยังเป็นข้อดีสำหรับสาวขาสั้น! อุ๊บ! ทำให้สาวที่ช่วงขาไม่ยาวนักใส่แล้วจะดูขายาวขึ้น ทำให้ดูเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นอีกด้วย

แฟชั่นชุดแดงสวยเริ่ดวันตรุษจีน


ชุดเดรสสั้นสีแดงสด ด้วยหลากหลายสไตล์ ที่มีให้เลือกกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นกระโปร่งแบบระบาย แบบทรงเอ แบบบอลลูน ก็มีให้เลือกเต็มไปหมด สาวๆ ที่ไม่ชอบใส่ชุดเดรสยาวๆ ก็ลองเลือกเดรสสั้นมาใส่ และเลือกไอเทม เช่น กระเป๋าถือสักใบ หรือใส่กับแอ็กเซสซอรี่สีทองเก๋ๆ ก็ทำให้เจิดพร้อมเที่ยวในวันตรุษจีนกันได้แล้วละ

แฟชั่นชุดแดงสวยเริ่ดวันตรุษจีน


แฟชั่นชุดแดงสวยเริ่ดวันตรุษจีน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์